Tìm địa chỉ bán máy lọc nước tốt và rẻ ở Cầu Giấy

Tìm địa chỉ bán máy lọc nước tốt và rẻ ở Cầu Giấy

Tìm địa chỉ bán máy lọc nước tốt và rẻ ở Cầu Giấy

Mua máy lọc nước gia đình lắp âm tủ, cây nước nóng lạnh, quý khách ở Cầu Giấy hãy tìm tới địa chỉ bán máy lọc nước tốt và rẻ của chúng tôi. Cam kết bán lẻ rẻ như bán buôn, uy tín trên 10 năm và bảo hành công ty, có quà tặng.

Chúng tôi bán nhiều máy lọc có thương hiệu, như máy lọc Karofi, Tân Á, NanoAquas, AO Smith, Geyser, Panasonic, Kangaroo, Geyser,…

– Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tìm được mua máy lọc như ý

– Nhận báo giá tốt máy lắp âm tủ, lắp dưới gầm chậu rửa

– Cây lọc nước RO có tích hợp nóng lạnh

– Máy lọc nước bán công nghiệp: máy 30 lít, máy 50 lít, máy 80 lít

– Lọc tổng nước sinh hoạt gia đình, xử lý nước giếng khoan,…

Chọn mua máy lọc nước âm tủ hàng công ty, bảo hành 24 tháng, cấu hình máy 7 lõi, giá tốt 2,5 triệu. Máy lọc RO 9 lõi giá 3 triệu.

Chọn cây lọc nước 2 vòi với 2 chế độ nước nóng, nước nguội giá 4,5 triệu.

Máy lọc nước RO 2 vòi, 3 chế độ lấy nước: nóng, lạnh và nước nguội giá 6 triệu.

Mua máy lọc nước Nano Nga không điện, không nước thải; máy Geyser TK8 giá 2,8 triệu, có tặng lọc khử vôi làm mềm nước.

Chúng tôi là nhà cung cấp giá tốt máy lọc nước ở Hà Nội. Khách hàng Cầu Giấy có nhu cầu mua máy, liên hệ quản lý khu vực 0984 112 376 để được giá tốt.

Tìm địa chỉ bán máy lọc nước tốt và rẻ ở Cầu Giấy

Tìm địa chỉ bán máy lọc nước tốt và rẻ ở Cầu Giấy

Chọn mua máy lọc RO và máy lọc Nano cho gia đình

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước, lọc nước ăn uống cho gia đình là rất cần thiết; khi nguồn nước máy người dân thấy chưa an tâm. Người dân khi đi mua máy, đắn đo không biết nên chọn máy lọc nước nào cho tốt, dùng an toàn. 

– Máy lọc nước RO gia đình, sử dụng các lõi lọc thô và một lõi lọc tinh (là màng RO). Máy có công suất 10 lít tới 15 lít giờ; nước lọc được tích vào bình trữ nước. Với gia đình có từ 4 tới 10 người, dùng máy lọc gia đình đáp ứng đủ cả nhà. Ưu điểm của máy lọc nước RO: lọc rất sạch, có thể sử dụng được bất kỳ loại nước; ngay cả khi nước sinh hoạt có nhiễm dầu mỡ, nhiễm asen; nhiễm amoni, clo, sắt, chỉ hay thủy ngân. Các thương hiệu máy uy tín như: máy RO NanoAquas, máy Karofi, Kangaroo, AO Smith (Mỹ),…

– Máy lọc nước Nano, sử dụng lõi lọc công nghệ Nano để tạo ra nước sạch. Máy lọc gọn gàng, không có bình chứa, không dùng điện và không có nước thải. Ưu điểm: lắp dưới gầm chậu, lọc công suất lớn, chi phí sửa chữa hầu như không có. Nhược điểm: máy lọc kén chọn nguồn nước, lắp tốt nhất cho nguồn nước máy (nước mặt). Thương hiệu máy lọc Nano uy tín: máy lọc nước Geyser (Nga).

Dùng nước sạch Cầu Giấy, nên chọn máy Nano hay máy RO, hãy tìm tới trung tâm tư vấn mua máy lọc nước Cầu Giấy để được tư vấn.

Bán máy lọc nước RO lắp âm tủ (lắp dưới chậu rửa) ở Cầu Giấy

Nhiều gia đình ở Hà Nội, với diện tích sinh hoạt nhỏ, hẹp; nên bếp đun nấu cũng bé nhỏ. Lắp máy lọc nước có vỏ tủ thường chiếm nhiều diện tích không gian bếp. Lắp máy âm tủ (lắp dưới gầm chậu rửa) sẽ là lựa chọn tốt vừa tiện lợi lấy nước đun nấu (vòi nước lắp ngay trên chậu inox).

Ưu điểm của máy lọc nước khi lắp dưới gầm chậu rửa:

– Không gian hộp chứa đồ dưới gầm chậu, để gọn máy, cả bình chứa.

– Giá máy bằng nhựa, và bình chứa nước bằng nhựa; bạn không lo bị han gỉ như bình nước thép. Khu vực gầm chậu rửa nhiều gia đình bị ẩm ướt do bị thấm nước ở trên xuống. Nếu bình thép bị han rỉ, sẽ nhanh bị hỏng và giá máy bằng thép sau thời gian các cột lọc sẽ bị rơi rụng

– Thay lõi thật dễ dàng, chỉ cần nhấc máy ra là tháo và thay lõi mới

– Lắp máy đơn giản, gọn gàng, khi chích đường nước ở ngay trong hộc tủ; đường điện cũng được thiết kế trong hộc tủ.

Bạn có thể chọn mua máy lắp âm tủ uy tín ở Hà Nội như: RO NanoAquas, Karofi Kangaroo, AO Smith,…

Mua máy lắp âm tủ với mục đích lấy nước đun nấu, chúng tôi bán rất tốt máy Nano không điện, không nước thải ở Cầu Giấy. Giá máy thương hiệu Nga cũng không quá cao, chỉ từ 2,5 triệu tới 3 triệu; bạn hoàn toàn an tâm được sử dụng nước sạch kiểu châu Âu.

máy lọc nước RO lắp âm tủ

Máy lọc nước RO lắp âm tủ

Mua máy lọc nước RO NanoAquas

Dòng máy lọc nước gia đình, lọc chuyên nghiệp và mạnh mẽ bởi sử dụng bơm áp và cục nguồn thương hiệu. Máy lọc tốt, lọc khỏe nhờ rất nhiều vào máy bơm. Hãng NanoAquas sử dụng bơm áp 24V Headon, có thể hút sâu và đẩy khỏe, chạy rất êm ái. Nước qua bơm đẩy mạnh vào màng lọc RO 75G để được 1 giờ lọc ra 15 lít (Bình thường máy lọc sử dụng màng RO 50G nên 1 giờ chỉ được khoảng 10 lít.)

Hãng NanoAquas, chú trọng vào nguồn nước sau khi lọc qua màng RO sẽ được tạo khoáng và làm tăng pH. Người sử dụng nước tại vòi có thể uống trực tiếp.

Công ty chúng tôi có giá bán tốt cho khách hàng khu vực Cầu Giấy:

– Mua máy lọc RO NanoAquas 7 lõi (NA7) giá 2,5 triệu

– Mua máy lọc RO NanoAquas 8 lõi (NA8) giá 2,7 triệu

– Mua máy lọc RO NanoAquas 9 lõi (NA9) giá 3 triệu

– Mua máy lọc RO NanoAquas 10 lõi (NA10) giá 3,2 triệu

Máy lọc nước NanoAquas giá tốt

Máy lọc nước NanoAquas giá tốt

Ưu điểm của máy

– Là dòng máy không vỏ tủ, lắp đặt và treo tường. Hãng đã sử dụng cốc lọc nhựa nguyên sinh; đảm bảo an toàn và sức dẻo dai khi phải lắp ở nơi có áp lực nước mạnh, ví dụ: ở chung cư,…

– Giá máy sử dụng là vật liệu nhựa, đảm bảo máy sử dụng nhiều năm cấu hình vẫn chắc chắn

– Van áp cao, van điện và vòi nước có độ bền cao. Van áp đóng nhạy, nên chỉ cần lọc đầy bình là máy ngắt nhanh; bền cho động cơ bơm ít hư hỏng.

Đa số máy lọc nước RO có cấu tạo giống nhau tới 90-95% từ hệ thống điện: bơm áp, van điện, cục nguồn, hay bình áp. Lõi lọc cũng có cấp lọc giống nhau từ các lõi lọc thô số 1 số 2 số 3; tới màng lọc siêu RO, tới các lõi than hoạt tính, lõi khoáng,… . Bạn là người không quá về thương hiệu, mà chỉ cần máy tốt, dùng nước sạch; chọn ngay máy NanoAquas – thương hiệu Việt: lọc siêu sạch, giá rẻ.

Bán máy lọc nước Karofi ở Cầu Giấy

Công ty chúng tôi có bán máy lọc nước thương hiệu Việt: máy lọc nước Karofi, dòng máy lắp âm tủ. Quý khách ở trong quận Cầu Giấy có nhu cầu mua máy và báo giá máy, gọi chúng tôi để có giá tốt.

Với giá máy Karofi chỉ từ 3,5 triệu tới 4 triệu đồng; quý khách có thể mua được máy lọc 8 cấp, như: máy 8 lõi KT-ERO80 Karofi, máy 8 lõi Slim S-s038. Giá 3,5 triệu đến 4 triệu lắp máy 10 lõi KAQ-U05, máy 10 lõi KAQ-U03; máy Karofi 8 lõi KT-KT80, máy 10 lõi KAQ-U95 (có báo thay lõi trên điện thoại),…

Quý khách mua máy từ trung tâm lọc nước Cầu Giấy, được tặng ngay bộ lõi lọc thô; lắp máy tại nhà bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn điện nước.

Bán máy lọc nước Karofi

Bán máy lọc nước Karofi

Mua máy lọc nước Kangaroo

Mua máy giá 3 triệu tới 3,5 triệu: máy lọc 6 lõi KGRP68EC; máy lọc KG104AKV có lõi tạo khoáng (8 lõi), máy Kangaroo 8 lõi KG108AUV. 

Máy lọc 3,5 triệu: máy lọc 6 lõi chân quỳ KGRP68EC, Máy lọc 9 lõi chân quỳ KGRP99KV

Máy lọc Kangaroo giá 5 triệu tạo nước Hydrogen KG50G4KV với 4 lõi lọc thô và 5 lõi cân bằng khoáng chất; máy lọc Kangaroo 10 lõi Hydrogen KGRP99.

Cây lọc nước Kangaroo (vỏ tủ VTU) giá 4 triệu: máy 7 cấp KG104AVTU; máy lọc Kangaroo 9 cấp KG109A VTU có vỏ, máy lọc Kangaroo 9 lõi KG109I.

Để mua được máy lọc Kangaroo giá tốt ở Cầu Giấy; hãy đến với trung tâm bán máy lọc của chúng tôi cũng ở ngay trong quận.

Máy lọc nước Kangaroo không tủ

Máy lọc nước Kangaroo không tủ

Bán máy lọc nước AO Smith tại Cầu Giấy

Mua máy lọc nước cao cấp, bạn có thể chọn máy lọc thương hiệu Mỹ, máy AO Smith. Thiết bị này lắp dưới gầm chậu rửa (lắp âm tủ); hoặc để máy trên mặt bàn bếp.

Máy lọc hiện đại, có màn hình hiển thị báo thay lõi, báo chất lượng nước tinh khiết, báo nước đầy bình,… . Máy lọc ở trong hộp nhựa gọn gàng che chắn chuột bọ, gián,…

Chúng tôi là đại lý máy lọc nước AO Smith ở Cầu Giấy, quý khách có nhu cầu tìm mua máy lọc giá rẻ, hàng chính hãng, hãy liên hệ tới 0984112376 để được tư vấn mua máy và báo giá tốt.

Máy AO Smith giá 8 triệu các mã máy E2, máy G1, máy G2, máy A1, máy A2,…

Máy AO Smith giá 9 triệu như máy VITA, máy E3, máy R400E,….

Máy AO Smith giá 10 triệu, như máy S600, máy VITA Plus, máy AR75-A-S-H1,…

Để mua được máy lọc AO Smith giá tốt ở Cầu Giấy, hãy gọi tới trung tâm tư vấn của công ty chúng tôi.

Bán máy lọc nước AO Smith giá tốt

Bán máy lọc nước AO Smith giá tốt

Mua máy lọc nước Đài Loan bền tốt, giá rẻ, ít hư hỏng vặt

Máy lọc nước RO gia đình, công suất lọc 10 lít, hay 15 lít giờ, có nhiều thương hiệu. Bạn có thể chọn máy trong nước như: NanoAquas, máy Karofi, máy Tân Á, máy Karofi. Bạn muốn dùng máy lọc, để có nước lọc sạch, đáp ứng nấu ăn; chọn máy của Taiwan rất tốt. Chúng tôi có bán máy REVESE OSMOSIS, giá máy 5 lõi là 2,5 triệu, máy 7 lõi giá 2,7 triệu, máy 9 lõi giá 2,9 triệu. 

Máy lọc Đài Loan bảo hành 24 tháng, hàng công ty. Chúng tôi có giá tốt, lại tặng lõi cho khách hàng khu vực Cầu Giấy.

Chúng tôi bán máy lọc nước ở Hà Nội trên 10 năm, nhận thấy dòng máy lọc đến từ Đài Loan; người dùng (khách hàng) phản hồi dùng rất tốt, ít hư hỏng vặt. Lõi lọc của máy thích thì thay của hãng, còn không mua lõi lọc các thương hiệu khác về thay cũng rất tốt. Hãy đến với máy lọc nước gia đình giá rẻ Cầu Giấy của chúng tôi.

Bán máy lọc nước điện giải, nước tính kiềm ở Cầu Giấy

Máy lọc nước Panasonic – máy lọc nước điện giải là thiết bị lọc nước chăm sóc sức khỏe cho con người. Máy lọc ra nước kiềm tính (nước điện giải) là nước có pH cao, từ pH=8 tới pH=9. Uống nước giầu kiềm (pH cao, pH=9, hay pH=10), thường xuyên làm giảm nguy cơ bệnh tật; bệnh mãn tính, tăng tuổi thọ, trẻ hóa cơ thể, trẻ hóa làn da,…

Sử dụng nước có pH=11 hay pH=12, như: rửa sạch rau của quả, thịt cá,…

Máy lọc Panasonic tạo ra nước có pH thấp pH=5 hay pH=3 (nước tính axit). Sử dụng nước này tốt cho vệ sinh da, rửa mặt (thu nhỏ lỗ chân lông), vệ sinh răng miệng, …

Chúng tôi có giá tốt cho khách hàng tìm mua máy lọc nước chăm sóc sức khỏe: máy lọc Panasonic TK-AS66, máy Panasonic TK-AS45, máy Panasonic TK-AB50, máy Panasonic TK-AS700

Quý khách ở Cầu Giấy, có nhu cầu tìm mua máy lọc nước Panasonic (máy lọc nước Nhật Bản, máy lọc nội địa chạy điện 110V). Công ty chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp và luôn có giá tốt. Hãy liên hệ để được giá tốt

Máy lọc nước điện giải, kiềm tính Panasonic

Máy lọc nước điện giải, kiềm tính Panasonic

Máy lọc nước lắp gầm chậu, công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải

Máy lọc nước Nano là thiết bị lọc thế hệ mới. Máy lọc công nghệ Nano rất phù hợp với nhà ở chung cư cao tầng; vì máy lắp được cần một áp lực tương đối khỏe.

Công ty chúng tôi có bán máy lọc nước của Nga, công nghệ lọc không dùng máy bơm; không có nước thải: máy lọc nước Geyser. Quý khách muốn tìm hiểu về máy, hãy liên hệ để được chuyên gia tư vấn:

– Máy lọc Geyser TK có từ 5 lõi tới máy 9 lõi, tham gia vào lọc chính có các lõi số 1 số 2 và số 3 

– Máy lắp đơn giản, nhỏ gọn, không có bình tích áp (bình chứa nước); nên chọn lắp dưới gầm chậu rửa, vòi thì lắp ở trên mặt chậu rửa.

– Chi phí sửa máy hầu như là không có, chỉ có thay lõi lọc thô định kỳ 9-12 tháng/ lần

Quý khách có nhu cầu lắp máy Geyser TK, chúng tôi hỗ trợ giá cho khách hàng ở Cầu Giấy

– Máy lọc Geyser TK5 (5 lõi) giá 2,3 triệu, máy Geyser TK6 (6 lõi) giá 2,5 triệu, máy Geyser TK7 (7 lõi) giá bán 2,7 triệu. Máy Geyser TK8 (8 lõi) giá 2,9 triệu, máy Geyser TK9 (9 lõi) giá 3,2 triệu

– Máy Geyser ECOTAR: giá tốt cho máy ECOTAR 3, ECOTAR 4, ECOTAR 5 và ECOTAR 8,…

Hỗ trợ quý khách mua máy lọc nước thương hiệu Nga, máy Geyser TK một cột lọc khử vôi (cột làm mền nước). Hãy đến với trung tâm bán máy lọc nước Geyser Cầu Giấy, để được phục vụ tận tình; thợ lắp cẩn thận và bảo hành công ty.

Máy lọc nước Nano Geyser

Máy lọc nước Nano Geyser

Cây lọc nước nóng lạnh giá tốt

Cây lọc nước RO 2 vòi 2 chế độ lấy nước nóng và nước nguội

Máy lọc nước RO 2 vòi, có đun nước nóng, và nước lạnh. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn máy lọc 2 vòi nóng – nguội (nước thường); hay bạn chọn máy lọc 2 vòi có tới 3 chế độ: nóng – lạnh – nguội.

Cây lọc nước RO nóng nguội, là máy lọc RO nước sẽ được tích vào bình chứa

– Lấy nước nóng: nước được đun trong bình chứa nước khoảng 2 lít có đĩa nhiệt (hoặc dây mayso nhiệt)

– Nước thường: nước lấy ở vòi nước thường, là nước lấy trực tiếp từ bình chứa lên

Nếu bạn chỉ cần dùng nước nóng cho mục đích: pha trà, chè, sữa, chế thức ăn nhanh,… Bạn chỉ cần mua máy lọc có đun nóng, dùng thật tiện lợi và giá cũng rẻ.

Chúng tôi bán các cây nước lọc nóng nguội như:

– Máy lọc nước RO nóng nguội 2 vòi thương hiệu NanoAquas, hàng công ty. Máy 5 lõi lọc giá 4,5 triệu, cây lọc đun nước nóng 7 lõi giá 5 triệu. Cây lọc NanoAquas 9 lõi nóng lạnh giá 5,5 triệu; cây lọc nóng lạnh NanoAquas 2 vòi 10 cấp (có đèn UV diệt khuẩn) giá 6 triệu.

– Máy AO Smith có 2 chế độ lấy nước nóng và nước nguội mã máy Z7 giá 11 triệu.

Công ty máy lọc nước chúng tôi có địa chỉ tư vấn mua máy, lắp máy, thợ máy ở ngay trong quận Cầu Giấy. Khách hàng có nhu cầu tìm mua cây lọc nước nóng lạnh cho gia đình, cơ quan,… hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt.

Cây lọc nước 2 chế độ nóng nguội

Cây lọc nước 2 chế độ nóng nguội

Cây lọc nước RO 2 vòi 3 chế độ: nước nóng, nước lạnh và nước nguội

Máy lọc nước RO 2 vòi 3 chế độ lấy nước, hàng Việt chất lượng cao, bảo hành công ty 24 tháng. Cây nước NanoAquas, dùng gia đình, có 3 chế độ: nước nóng – nước lạnh – nước nguội. Công ty với giá tốt: máy 7 lõi giá 5,5 triệu, máy 9 lõi giá 6,5 triệu

Cây lọc nước Kangaroo nóng lạnh giá 6 triệu: cây nước nóng lạnh 2 vòi 3 chế độ lấy nước: nóng – lạnh – nước nguội KG103-UV và máy 10 lõi lọc mã KG10A3

Cây lọc nước AO Smith lấy nước nóng, nước lạnh và nước nguội (cây cao, chuyên dùng đặt phòng khách, dùng cho văn phòng, cơ quan, nhà trẻ, đơn vị, trường học,…). Máy mã ADR75-V-ET-1 giá 22 triệu.

Máy lọc nước nóng lạnh, hay cây lọc nước nóng lạnh, thường có cấu tạo giống nhau. Quý khách nên chọn cây nước lạnh có chế độ làm lạnh bằng block; đảm bảo nước làm lạnh vừa nhanh, lạnh sâu và rất ít hư hỏng. Chúng tôi có giá tốt cho khách hàng quận Cầu Giấy, đến mua máy nóng lạnh của chúng tôi

Cây lọc nước 3 chế độ nóng, lạnh, nguội

Cây lọc nước 3 chế độ nóng, lạnh, nguội

Bán máy lọc nước RO bán công nghiệp ở Cầu Giấy

Dùng máy lọc nước để cung cấp nước ăn uống cho 30 người, hay 50 người, tới 100 người; chúng ta không nên dùng máy lọc nước gia đình; vì sử dụng sẽ làm máy nhanh hư hỏng (do chạy liên tục, chạy quá công suất). Nên chọn máy lọc RO 30 lít (đáp ứng 30 người tới 50 người); hoặc máy 50 lít (phục vụ 50 người tới 100 người), máy 80 lít cho 100 người tới 200 người ngày.

Máy lọc nước 30 lít, sử dụng 2 màng RO 100G; hoặc dùng 1 màng RO 300G.

Máy lọc 50 lít giờ, sử dụng 3 màng RO 100G hoặc 1 màng RO 400G (màng RO 500G)

Máy lọc bán công nghiệp sử dụng máy bơm 36V tốt hơn dùng bơm 24V.

Công ty máy lọc nước Hà Nội, đang bán hệ thống lọc nước RO 30 lít, máy 50 lít, và máy 80 lít. Bạn ở Cầu Giấy, có nhu cầu mua máy lọc RO công suất lớn; hãy gọi điện tới công ty để được tư vấn.

Máy lọc nước RO bán công nghiệp giá tốt

Máy lọc nước RO bán công nghiệp giá tốt

Bán máy lọc nước công suất 30 lít tại Cầu Giấy

Sử dụng máy lọc nước 30 lít giờ, trung bình máy lọc khoảng 3-4 giờ ngày, lọc được 90 lít tới 100 lít

Máy lọc 30 lít giờ NanoAquas máy không có vỏ tủ, lắp đặt âm tủ; nhà ở chung cư, giá 4 triệu đồng (không dùng bình chứa nước, rất gọn gàn)

Máy lọc 30 lít giờ NanoAquas dùng cho bếp ăn tập thể, cốc lọc 20in. Có giá máy hoặc để treo tường, có giá 5 triệu đồng. Có thể sử dụng vỏ tủ để bao bọc máy chống chuột bọ cắn dây điện, dây nước: thêm 2 triệu tiền vỏ inox

Bạn mua máy phục vụ nước sạch cho cơ quan, đơn vị khoảng 30 người tới 50 người; chọn máy lọc công suất 30 lít; là lựa chọn hay. Giá máy lọc 30 lít thấp hơn máy 50 lít, mà vẫn đáp ứng cung cấp nước lọc sạch cho nhân viên sử dụng. Hãy đến với chúng tôi, đơn vị bán máy lọc RO 30 lít giá tốt ở Cầu Giấy.

Máy lọc nước công suất 50 lít

Sử dụng máy lọc nước 50 lít, máy hoạt động trung bình khoảng 3-4 giờ ngày; lọc được khoảng 150 lít tới 200 lít. Nước lọc có thể đáp ứng nhu cầu nước ăn uống cho từ 50 người tới 100 người ngày.

Máy 50 lít tùy từng thương hiệu: máy dùng màng lọc RO là 3 màng (3 màng 100G) hoặc sử dụng 1 màng 500G.

Mua máy lọc nước bền tốt, chúng tôi có máy lọc 50 lít Nanoaquas: máy có giá hoặc treo tường; bình áp trữ nước 50 lít; giá máy bán 6 triệu

Lắp máy lọc nước RO có vỏ tủ, sẽ bảo vệ được máy an toàn không cho chuột bọ chui vào cắn dây điện, dây nước: lắp máy NanoAquas 50 lít có vỏ tủ inox giá 8 triệu đồng. 

Với nguồn nước nhiễm vôi, bạn lắp máy lọc nước RO cần mua thêm cột khử vôi lắp trước máy. Giá lắp thêm cột khử vôi là 6 triệu đồng. Tổng chi cho bộ lọc 50 lít có khử vôi là 14 triệu đồng.

Cơ quan có khoảng 50 người tới 100 người, bạn có thể chọn máy lọc công suất 50 lít giờ. Chi phí lắp máy mới và chi phí thay lõi sau này không quá cao. Chọn máy của NanoAquas là thiết bị được công ty bán nhiều ở Hà Nội: máy chạy ổn định, ít hư hỏng vặt. Nước lọc rất sạch nhờ sử dụng màng lọc RO chính hãng.

Bạn ở Cầu Giấy, hãy liên hệ với trung tâm tư vấn mua máy 0984 112 376, luôn có giá tốt cho bạn.

Máy lọc nước RO bán công nghiệp 50L/h

Máy lọc nước RO bán công nghiệp 50L/h

Bán máy lọc nước công suất 80 lít ở Cầu Giấy

Máy lọc nước RO 80 lít, đáp ứng nhu cầu nước sạch cho ăn uống khoảng 80 người tới 150 người (200 người ngày). Máy lọc 80 lít, còn gọi là hệ thống lọc bán công nghiệp 80 lít giờ, có

– Hệ thống lọc thô: cột composite thứ nhất

– Hệ thống khử mùi, vị lạ trong nước: cột composite thứ hai

– Hệ thống máy lọc nước RO với 2 bơm 36V, hai màng RO 400G.

Nhờ có hệ thống 2 cột lọc thô composite, nên các lõi lọc bông sẽ ít phải thay mới. Cách lắp đặt như vậy, có làm tăng chi phí mua máy ban đầu, nhưng giảm được chi phí thay lõi sau này.

Quý khách ở Cầu Giấy có nhu cầu lắp hệ thống lọc nước RO 80 lít giờ, liên hệ với chúng tôi có giá tốt.

Lọc tổng nước sinh hoạt nhà ở tập thể, chung cư

Bạn ở chung cư, nhà tập thể, có nên sử dụng hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt? Bình thường nước sạch thành phố đã đủ đáp ứng nước sạch an toàn cho dân cư. Nếu bạn thấy nước sạch ở khu vực mình sử dụng chưa đảm bảo an toàn; ví dụ: nước đục, nước có quá nhiều Clo, nước có mùi lạ,… . Để đảm bảo cả nhà được sử dụng nước sạch hơn, nước trong hơn; nước không có nhiều cặn vôi, .. lắp hệ thống lọc chặn, hay lọc tổng là điều rất nên; vì giá hệ thống lọc tổng cũng không quá cao.

Để lắp được cột lọc chặn tổng đầu nguồn, cần biết nhà mình có đường nước đầu nguồn ở chỗ nào, và có lắp thì lắp lọc tổng ở đâu cho gọn gàng.

– Nhà ở chung cư, tập thể, có đường nước tổng ở ban công, nên lắp lọc tổng ở ban công. Lắp lọc tổng bạn có thể chọn cột composite lọc bằng cát lọc, than hoạt tính; hoặc lắp cột nhựa bên trong lõi bông

– Nhà ở có đường cấp nước đầu nguồn ở trong nhà vệ sinh, nên lắp hệ thống lọc tổng trong đó. Lắp lọc tổng nên chọn cột lọc bông và lắp treo trên tường

Nhận tư vấn lắp lọc nước sinh hoạt gia đình khu vực Cầu Giấy, báo giá tốt

Lắp lọc tổng 1 cột lõi bông

Hệ thống lọc tổng cột nhựa, trong lõi bông là phương pháp lọc đơn giản nhất. Lõi lọc bông có khe lọc cỡ 5micron, sẽ loại bỏ hầu hết các mùn mạt, bùn đất. Giá lắp 1 cột lọc bông béo 20 in là: 4 triệu đồng.

Hệ thống lọc 1 cột lọc bông, có tích hợp thêm màng siêu lọc UF. Với giá thành không quá cao, khoảng 5 triệu, bạn an tâm dùng nước sinh hoạt. Hệ thống lọc 1 cột, nhược điểm là lõi lọc bông sẽ phải thay sớm

Lắp lọc tổng 1 cột lọc giá tốt ở Cầu Giấy, liên hệ để có giá tốt

Lọc tổng 1 cột lõi bông

Lọc tổng 1 cột lõi bông

Lắp lọc tổng 2 cột lõi bông

Hệ thống lọc tổng, 2 cột nhựa giá không quá cao so với 1 cột; chỉ có diện tích lắp là tăng lên gấp đôi. Cột lọc bông sử dụng lõi bông 5micon và một lõi than hoạt tính.

Dùng hai cột nhựa và một màng siêu lọc UF nước lọc rất trong và sạch. Lắp một hệ thống như vậy giá 6 triệu đồng.

Lắp hệ thống lọc tổng 2 cột lọc giá tốt khu vực Cầu Giấy, liên hệ để được báo giá tốt.

Lọc tổng 2 cột lõi bông

Lọc tổng 2 cột lõi bông

Lắp lọc tổng 3 cột lõi bông

Ở chung cư có không gian rộng, bạn có nên chọn lắp một hệ thống 3 cột nhựa và một cột siêu lọc UF. Hệ thống lọc này bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng nước; nước lọc sạch bạn cũng không cần phải lắp thêm máy lọc nước đun nấu (vì nước lọc cho cả nhà dùng là đã sạch rồi)

Lắp hệ thống 3 cột lõi bông, tích hợp màng UF giá 7 triệu đồng.

Lọc tổng nước gia đình nhà ở chung cư Cầu Giấy, giá ưu đãi.

Lọc tổng 3 cột lõi bông

Lọc tổng 3 cột lõi bông

Lọc tổng nước máy nhà ở, biệt thự

Hiện nay có rất nhiều hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt cho con người sử dụng: tắm giặt, đun nấu, tưới cây,… .

Hệ thống lọc nước hiện nay cần thực hiện qua những bước sau:

– Lọc thô: cột lọc đầu tiên vật liệu gồm: cát thạch anh, cát mangan, sỏi lọc.

– Lọc hấp thụ: cột thứ 2, vật liệu thường: than hoạt tính

– Lọc khử canxi, làm mềm nước: cột thứ 3, vật liệu là cation

Lõi lọc sau thời gian sử dụng, bên trong bẩn, phải vệ sinh, dùng van tay (có nghĩa là khi vệ sinh vật liệu trong cột, con người phải dùng tay để điều khiển van ở trên cùng cột lọc). Vệ sinh tự động (do máy làm), van tự động (autoval) sẽ tự động mở đóng các van thực hiện sục rửa vật liệu (làm sạch vật liệu); mỗi khi đến định kỳ.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước sử dụng van tự động (autoval): tuổi thọ vật liệu sử dụng lâu phải thay. Vật liệu cát sỏi, thay không bị tắc, không làm ảnh hưởng tới lưu lượng nước lọc của máy

 Quý khách ở Cầu Giấy có nhu cầu lắp hệ thống lọc tổng, lọc nước đầu nguồn cho gia đình. Chúng tôi có giá tốt:

– Hệ thống lọc 1m3 giờ tự động; cột lọc lọc vỏ là composite giá 28 triệu. Nếu tích hợp thêm cột siêu lọc UF, giá bán 32 triệu

– Hệ thống lọc 1m3 giờ tự động: cột inox giá 35 triệu. Nếu tích hợp thêm cột siêu lọc UF, giá bán 40 triệu

Lọc tổng nước máy, nhà ở biệt thự

Lọc tổng nước máy, nhà ở biệt thự

Dịch vụ lắp máy sửa chữa, thay lõi lọc nước ở Cầu Giấy

Công ty máy lọc nước Hà Nội, chuyên máy lọc nước, có đội thợ lắp máy cho khách hàng có nhu cầu chuyển từ chỗ này tới chỗ khác. Nhận sửa chữa máy lọc nước tại nhà, thay lõi lọc tại nhà.

Các tổ thợ của công ty trên địa bàn quận Cầu Giấy có:

– Dịch vụ máy lọc nước Duy Tân Dịch Vọng Hậu

– Dịch vụ máy lọc nước CT2A10 Nam Trung Yên

– Dịch vụ máy lọc nước khu đô thị 136 Hồ Tùng Mậu

– Dịch vụ máy lọc nước tập thể Nghĩa Tân, Hà Nội

Cam kết: thợ chuyên nghiệp, làm cẩn thận, làm có trách nhiệm, bảo hành linh kiện thay thế 24 tháng.

Hỗ trợ vệ sinh máy, nạp áp, vệ sinh bình chứa nước.

Kiểm tra chất lượng nước lọc miễn phí.

Có hóa đơn VAT, giá bán và thay vật tư chưa bao gồm tiền VAT.

Hãy gọi tới địa chỉ máy lọc nước tốt và rẻ ở Cầu Giấy, Hà Nội; nhận làm cả ngày nghỉ, ngày lễ

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *