Sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, dịch vụ sửa máy uy tín

Sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, dịch vụ sửa máy uy tín

Sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, dịch vụ sửa máy uy tín

Sửa máy lọc nước Yên Xá, dịch vụ thay lõi uy tín tại Thanh Trì, Hà Nội. HoangAnhXNK chuyên nhận sửa máy lọc nước RO tại nhà, thay lõi lọc nước với dịch vụ giá rẻ, lõi lọc chính hãng, gọi sửa tới nhanh, miễn phí công sửa tại nhà.

Chúng tôi cam kết đây là dịch vụ chính hãng do công ty Hoàng Anh cử thợ tới sửa máy. Lõi lọc, linh kiện thay thế đều được bảo hành (dài hạn tới 24 tháng); nếu hỏng trong thời hạn còn bảo hành sẽ được đổi mới 100%.

Dịch vụ trao đổi máy lọc nước cũ lấy máy mới, nếu chi phí cho sửa chữa tốn kém. Nhận trao đổi máy công nghệ RO và Nano (không điện, không nước thải). Cam kết máy máy được đổi mới 100% với giá thật ưu đãi. 

Nhận sửa máy lọc lọc nước RO gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc tổng dành cho dành cho tòa nhà, nhà cao tầng…

Sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, dịch vụ sửa máy uy tín

Sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, dịch vụ sửa máy uy tín

Sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, bảo hành uy tín

Hoàng Anh luôn quan tâm tới chất lượng dịch vụ: đảm bảo thời gian đến sửa; bảo hành đúng hẹn, tay nghề chuyên môn, vv… . Hàng tuần, hàng tháng sẽ được chuyên viên các hãng đến hướng dẫn, đào tạo về kỹ thật sửa máy.

Các thông tin về lõi lọc, hay linh kiện đều có hướng dẫn, công dụng, giá cả và chế độ bảo hành.

Thợ sửa nhiều năm kinh nghiệm (trên 5 năm kinh nghiệm) nên có thể sửa nhiều máy lọc nước đang có trên thị trường. Như sửa máy: Kangaroo, NanoAquas, Karofi, Htech, Sơn Hà, Tân Á, Sunhouse, Feroli, Picenza. Máy lọc Haoshing, Myota, Newlife, Panasonic, Jenpec, Geyser, Ao Smith, vv…

Hãy gọi dịch vụ của Hoàng Anh tại Yên Xá, Thanh Trì

Khi máy lọc có biểu hiện hư hỏng: máy chạy không ngắt, nước thải nhiều, hay rò rỉ nước. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, cử thợ xuống kiểm tra và khắc phục.

Khách hàng không nên để máy hoạt động quá lâu khi nước uống có mùi hay nước đun có cặn. Bởi đây là nguyên nhân máy lọc nước đã không lọc kỹ, xử lý kém,vv.

Khi nước thải nhiều, hay nước lọc lên vòi yếu. Nếu không xử lý kịp thời, sẽ dẫn tới màng lọc RO nhanh tắc, máy bơm áp nhanh hỏng, vv.

Chúng tôi có đầy đủ máy, máy đo kiểm tra chất lượng nước cũng như kiểm tra tỷ lệ nước sạch/ thải. Có trách nhiệm tư vấn khách hàng dùng máy lọc bền hơn – tốt hơn

Sửa máy lọc nước chuyên nghiệpDịch vụ sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì

– Khi máy lọc nước hỏng, hay cần thay lõi lọc, hãy gọi số máy 0984 112 376 Để được chúng tôi đến sửa tại nhà nhanh nhất. Cam kết thời gian tới nhà sửa là nhanh nhất, chỉ khoảng sau 20 phút đợi là có thợ tới nhà

– Đội thợ sửa máy tại Chung cư Viện Bỏng Quốc Gia – Tân Triều – Thanh Trì thuộc chi nhánh của công ty Hoàng Anh. Đáp ứng nhu cầu tới sửa nhanh và bảo hành nhanh nhất có thể

– Dịch vụ uy tín bởi thợ sửa chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy. Thực hiện đúng quy trình sửa máy. Thao tác sửa nhanh, sửa đúng, sửa an toàn. 

– Với đội thợ sửa tại huyện Thanh Trì, khi khách cần tới, chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất. Nhận sửa máy lọc nước nhanh tại các khu vực lân cận khác ở Thanh Trì như: Vĩnh Quỳnh, Văn Điển, Tam Hiệp. Sửa ở Tứ Hiệp, Tả Thanh Oai, Hữu Hòa. Sửa tại Thanh Liệt, Ngũ Hiệp, Đại Áng….

– Dịch vụ hướng dẫn sửa máy lọc nước tại nhà. liên hệ qua zalo: 0984 112 376 để được hướng dẫn trực tiếp 

Thợ sửa máy lọc nước Yên Xá nhận sửa nhanh ở Tân Triều, Triều Khúc, Văn Quán, Đường Phan Trọng Tuệ, Nguyễn Xiển – Xa la, Trần Phú, Nguyễn Trãi

Cơ sở thợ sửa máy lọc nước RO của Yên Xá; nhận sửa chữa máy lọc gia đình tại nhà nhanh chóng cho các khách hàng ở: Tân Triều, Triều Khúc. Sửa nhanh ở Chiến Thắng, Văn Quán, Đường Phan Trọng Tuệ; Cầu Bươu, Cầu Tó, Nguyễn Xiển – Xa la, Trần Phú, Nguyễn Trãi; Hà Trì, Kiến Hưng, Đa Sỹ, Tô Hiệu,…

Chúng tôi là thợ sửa chữa ở gần với nhà bạn, hãy gọi khi cần vệ sinh, sửa máy, hay thay lõi. Thợ lọc nước Yên Xá tới nhanh chóng, bạn không phải đợi quá lâu.

thợ sửa máy lọcThợ máy lọc nước Yên Xá nhận sửa các khu đô thị 

Thợ máy lọc nước Yên Xá, là một dịch vụ uy tín của công ty Hoàng Anh ở Thanh Trì. Thợ đều có trên 5 năm đi sửa chữa, nên khách hàng an tâm về trình độ và chuyên môn.

Chúng tôi nhận sửa nhanh cho dân cư ở các chung cư gần với Yên Xá như: CT4ABC Xa La; CT6 Phan Trọng Tuệ, CT5 Tân Triều. Nhận sửa máy nhanh ở CT1, CT2, chung cư BMM; chung cư CT1 Nam Xa La, chung cư Hemisco. Nhận sửa nhanh ở chung cư CT2, CT3, CT8 Văn Quán; sửa máy ở khu đô thị Đại Thanh như CT8ABC, CT10ABC. Sửa máy ở chung cư 197 Trần Phú, Chung cư Viện 103 Hà Đông; chung cư CT7 Booyoung Vina Mỗ Lao,…

Thợ sửa máy lọc nước Thanh Trì, Dịch vụ của Hoàng Anh JSC

Hoàng Anh có nhiều tổ thợ sửa máy, đội thợ sửa máy (thợ của công ty và có thợ sửa liên kết trong huyện Thanh Trì). Khách hàng ở đâu trong huyện, công ty sẽ cử ngay thợ ở gần với nhà khách hàng, đến sửa chữa cho nhanh

Thợ sửa chữa máy lọc nước gia đình ở Yên Xá

Trung tâm bán máy lọc nước, bảo hành, bảo dưỡng, lắp máy ở số 71A; đường ngõ 8, Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì

Thợ sửa máy, chuyển máy, thay lõi ở tòa nhà CT8A Đại Thanh

Gọi thợ sửa máy 24/7 khu Cổ Điển, Tứ Hiệp

Thợ sửa máy ở trong khu chung cư Eco Dream, tòa B.

Thợ sửa chuyên nghiệpDịch vụ sửa máy của Hoàng Anh ở Hà Nội với trên 10 năm phát triển, luôn giữ uy tín với khách hàng

Hoàng Anh chuyên về lọc nước hơn 10 năm làm dịch vụ bán máy, vệ sinh, sửa chữa và thay lõi ở Hà Nội. Chúng tôi có thợ sửa rất chuyên nghiệp, đã sửa được rất nhiều loại máy, các thương hiệu máy lọc ở Việt Nam. Khách hàng an tâm khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi.

Hoàng Anh là dịch vụ, luôn làm tốt nhất, bảo hành tốt, thay lõi lọc tốt, thay linh kiện tốt (máy bơ, van điện từ, vòi lấy nước, hay bình áp chứa nước,…). Đến với Hoàng Anh, khách hàng vừa có thợ tới nhanh, thợ tìm ra hư hỏng của máy rất nhanh, đưa ra phương pháp sửa nhanh, báo giá nhanh và rẻ. Khách hàng an tâm về những gì chúng tôi thay mới cho khác, đều được bảo hành 24 tháng (áp dụng cho linh kiện của máy)

Hãy gọi tới: cơ sở sửa máy lọc nước Yên Xá, Thanh Trì, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách.

Hướng dẫn sửa máy lọc nước tại nhà các hiện tượng hư hỏng

HoangAnhXNK nhận tư vấn cách sửa máy, cách thay lõi lọc nước tại nhà. Đội thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình các khắc phục các hư hỏng, tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng của máy lọc nước. Quý khách có thể liên hệ số máy 0936 433 267 để được nhận hỗ trợ sửa máy

– Hiện tượng máy lọc nước chạy không ngắt: Nguyên nhân chính là do Van áp cao, hay do nguồn, bơm áp yếu. Hãy kiểm tra van áp cao trước sau đó mới đo điện áp ra của nguồn và áp suất ra của nước (áp suất nước sau bơm áp)

– Nước thải quá nhiều, nước lên vòi yếu: nguyên nhân chính là do màng lọc RO. Lõi số 1, 2, 3 tắc cũng gây nên hiện tượng này. Màng lọc RO có tuổi thọ từ 24-48 tháng, nên thay lõi định kỳ. Còn van điện từ kêu “tạch… tạch” là do lõi số 1 tắc, hay nước yếu gây nên.

– Máy lọc có tiếng kêu lạ: hãy kiểm tra máy bơm áp và van điện từ.

– Nước uống có mùi, nước uống có bọt khí. Thường là do màng lọc RO kém (màng hỏng). Lõi số 2 và số 5 (là than hoạt tính) đã hết hạn

– Cách thay lõi lọc số 1, 2, 3 và cách rửa lõi

– Cách thay màng lọc RO và cách sục rửa màng lọc

– Cách kiểm tra chất lượng nước sau màng lọc

– Cách nạp áp cho bình tích áp chứa nước… và nhiều hiện tượng khác

Cách thay màng lọc RODịch vụ cung cấp linh kiện và lõi lọc tận nhà, miễn phí vận chuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tự thay lọc, hay sửa máy lọc tại nhà. Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng cách sửa các hư hỏng đơn giản. Liên hệ qua zalo: 0984 112 376 để được hướng dẫn sửa máy.

HoangAnhXNK nhận làm dịch vụ cung cấp lõi lọc, màng lọc RO; máy bơm áp, nguồn, bình tích áp, chuyển máy lọc từ nơi này sang nơi khác.

Khi khách hàng có nhu cầu tự thay lõi, thay màng, hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Nhận giao hàng tận nhà, có bảo hành, miễn phí vận chuyển trong bán kính dưới 10km

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *