Sửa lọc nước tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, gọi thợ tới ngay

Sửa lọc nước tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, gọi thợ tới ngay

Sửa lọc nước tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, gọi thợ tới ngay

Sửa lọc nước tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, gọi thợ tới ngay, có bảo hành. Đây là dịch vụ máy lọc nước, bán, mua, sửa và thay lọc từ công ty Hoàng Anh. Chúng tôi có trên 10 năm kinh doanh ở địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội. Nếu bạn cần mua lõi lọc các loại chúng tôi cung cấp nhanh tận nhà giá tốt.

Thợ sửa lọc nước chuyên nghiệp tại Ngọc Hồi, gọi tới ngay sau khoảng 30 phút

Với lợi thế là có thợ sửa máy là người ở khu vực thị trấn Ngọc Hồi. khi cần gọi sửa máy là có thợ tới nhanh. Đặc biệt hơn là khi cần bảo hành thợ cũng tới nhanh.

Hiện nay Hoàng Anh có cơ sở và thợ máy lọc đang ở  Liên Ninh – Ngọc Hồi, Thanh Trì

Nhận sửa máy tại nhà 24/7 các ngày trong tuần, trong và ngoài giờ hành chính ở khu vực như: đường Quang Trung, Lạc Thị. Sửa tại tập thể cấp thoát nước, Đại Áng, Vĩnh Quỳnh, Vĩnh Ninh và các khu vực khác.

Xem thêm: Cơ sở máy lọc Thanh Trì, nhận sửa máy lọc Ngọc Hồi

Nhận sửa chữa, thay lọc cho các máy RO hay Nano, như máy: Karofi, Ohido; Sơn Hà, Kangaroo, NanoAquas,  Jenpec, HTech, Purastar, Korihome; Sơn Hà, Tân Á, Sunhouse, Myota, Haohsing, Ecosoft, AO Smith, vv.

Sửa lọc nước tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, gọi thợ tới ngay

Sửa lọc nước tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, gọi thợ tới ngay

Quy trình sửa máy lọc khi có hiện tượng lấy được ít nước ở vòi

Với hiện tượng máy lọc nước: lấy nước ở vòi được ít, nguyên nhân và khắc phục như thế nào?

Quy trình sửa và khắc phục hiện tượng này cần được thợ kiểm tra xem máy đang hoạt động hay không hoạt động. Kiểm tra bình áp, hay bơm áp, hay là các lõi lọc bị tắc đã gây ra:

– Thứ nhất: hiện tượng lấy nước ở vòi nước ra yếu; máy lọc chạy không ngắt: phán đoán là do: màng lọc RO tắc, van cơ, van điện từ, hay van một chiều hỏng. Tiếp tới là do van áp cao, bơm hay nguồn gây ra

– Thứ hai: Nếu máy lọc nước sau khi lọc đầy bình có ngắt, thì nguyên nhân lại là do màng lọc RO và các lõi số 1 hay số 2 hoặc số 3 gây ra.

– Thứ ba: Nếu kiểm tra bình chứa nước đủ áp, hơi khỏe; mở van nước ra mạnh, nguyên nhân lại là do các lõi số 5 tới số 8 hay số 9 hoặc số 10 gây ra (chỉ có 1 trong các lõi đó gây ra, không có khi nào các lõi đều tắc cả, thường là lõi số 5)

– Thứ tư: nếu kiểm tra các lõi lọc từ số 5 đến số 10 đều tốt (máy 10 lõi); nguyên nhân là do vòi gây ra (thường là hỏng ở khóa vòi)

Hỗ trợ khách hàng từ công ty Hoàng Anh

Việc lựa chọn nhà cung cấp máy lọc nước, dịch vụ sửa và thay lọc tại nhà ở huyện Thanh Trì. Thì Hoàng Anh là cơ sở nhiều năm và uy tín hiện nay trên địa bàn. Chúng tôi không những chỉ có thợ giỏi, sửa nhanh; mà cam kết chất lượng dịch vụ tốt, như: giá tốt, có bảo hành dài hạn, lõi lọc nhập khẩu chính hãng,vv.

Thợ sửa sẽ hỗ trợ khi sửa máy hay thay lọc cho khách:

– Kiểm tra miễn phí mẫu nước từ vòi hay sau màng lọc RO. Đánh giá chính xác màng lọc RO đã loại bỏ được ion kim loại, các chất rắn hòa tan trong nước ở mức độ nào

– Vận hành và kiểm tra máy xem hoạt động có tốt hay không, đánh giá được máy lọc có tốn nước thải nhiều hay ít

– Hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng cần lắp thêm đèn UV diệt khuẩn hay các lõi tạo khoáng, (nếu đang sử dụng máy lọc trước khi chưa có, không được lắp)

– Bảo hành toàn bộ linh kiện thay thế của máy như bơm, vòi hay bình chứa,vv tới 24 tháng

– Có viết hóa đơn VAT với giá hỗ trợ

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *