Sửa máy lọc nước Thịnh Quang, chuyên gia máy lọc nước ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Thịnh Quang, chuyên gia máy lọc nước ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Thịnh Quang, chuyên gia máy lọc nước ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Thịnh Quang, Hoàng Anh là chuyên gia máy lọc nước ở Đống Đa. Hãy gọi chúng tôi khi máy lọc có hư hỏng, hay cần thay lõi. Phương pháp sửa máy khoa học, tay nghề chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng sửa chữa nhanh, sửa tốt sửa một lần là dùng bền dùng tốt. Chế độ bảo hành dài hạn 24 tháng cũng góp phần tạo uy tín cho khách hàng.

Thợ sửa máy lọc nước sẽ tới nhanh nhất khi khách ở Thịnh Quang Đống Đa

Khi nhu cầu sửa máy thay lọc cần thiết; chúng tôi cũng sử dụng máy lọc nước tự đặt mình như khách hàng. Nhu cầu cần sửa máy nhanh để có nước lọc đun nấu là rất cần thiết; cũng như thời gian khách hàng cần bỏ ra để chờ thợ sửa máy. Chúng tôi luôn hiểu được điều đó. Hoàng Anh có cơ sở máy lọc ở trong quận trên 10 năm phục vụ; nhưng cũng có thêm cơ sở hay thợ sửa liên kết ở trong phường Thịnh Quang; hay đúng hơn là ở tập thể Binh Đoàn 12 ngõ 113 Vĩnh Hồ. Từ chỗ gần khách hàng nên thời gian sửa máy luôn đảm bảo đúng giờ, kể cả khi cần gọi bảo hành.

Nhận sửa máy lọc tại nhà nhanh cho khách ở Thái Thịnh 1;Yên Lãng, Giáp Nhất, Thái Hà, Tây Sơn, Cầu Mới; Khương Trung và các khu vực lân cận khác.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước 24/7 ở Thịnh Quang

Sửa máy lọc nước Thịnh Quang, chuyên gia máy lọc nước ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Thịnh Quang, chuyên gia máy lọc nước ở Đống Đa

Hoàng Anh cam kết những gì khi được khách hàng gọi tới?

– Chúng tôi cam kết cung cấp lõi lọc và linh kiện thay thế trong máy như bơm áp; nguồn, bình tích áp, vòi, lõi RO nhập khẩu có chất lượng cao có bảo hành 24 tháng; màng lọc bảo hành 12 tháng. Đảm bảo khách hàng an tâm sử dụng

– Kiểm tra chất lượng nước có đảm bảo an toàn; và độ tinh khiết của nước hay không. Dùng máy đo test nhanh cho khách hàng biết ngay thông tin của nước lọc

– Hỗ trợ tốt nhất trong sửa chữa, như là: những gì có thể khắc phục hay những gì có thể thay cho lần sau (ví dụ các lõi lọc). Lõi lọc nào là chính cần thay; lõi nào là phụ cần thay sau sẽ được tư vấn rõ ràng để đảm bảo chi phí sửa chữa luôn là thấp nhất.

– Tư vấn thay lõi đúng giá trị đồng tiền, đảm bảo tiền bỏ ra sửa chữa đúng với chất lượng hàng hóa trao cho khách

– Với chi phí sửa trên 1,5 triệu, chúng tôi có giảm giá hay chiết khấu trực tiếp từ thợ sửa máy.

– Có hóa đơn VAT, nếu khách có nhu cầu, chúng tôi cung cấp đầy đủ, chú ý là giá thay và sửa chữa bao gồm 10% tiền VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *