Chuyên cung cấp các loại dây buộc cổ sứ đôi, giá tốt

Chuyên cung cấp các loại dây buộc cổ sứ đôi, giá tốt

Chuyên cung cấp các loại dây buộc cổ sứ đôi, giá tốt

Hoàng Anh JSC chuyên cung cấp các loại dây buộc bằng polymer sử dụng cho buộc đơn, buộc đôi cổ sứ và đầu sứ. Sản phẩm chất lượng cao, sản xuất trong nước và nhập khẩu. Quý khách có nhu cầu đặt hàng, hình ảnh, số lượng và yêu cầu kỹ thuật sản phẩm như thế nào, vv; hãy liên hệ vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Chuyên cung cấp các loại dây buộc cổ sứ đôi, giá tốt

Chuyên cung cấp các loại dây buộc cổ sứ đôi, giá tốt

Dây buộc cổ sứ đôi định hình polymer

Hình dạng: Dây buộc cổ sứ đôi định hình, sợi dây làm từ polymer có hình dạng dây thẳng gập đôi, có các bước xoắn để quấn vào cáp điện. Dây có điểm phình to, điểm phình to là để buộc vào sứ cách điện.

Dùng để buộc cáp: Dây buộc được sản xuất có tiết diện dây giống nhau, chỉ khác là bước xoắn khác nhau để buộc cho các loại cáp điện. Như: tiết diện bước sóng buộc dây cáp 50mm2, dây cáp  70mm2; dây cáp 95mm2, dây cáp 120mm2, dây cáp 185mm2; dây cáp 240mm2, dây cáp 300mm2

Ứng dụng buộc sứ: điểm phình to của dây buộc là điểm buộc với cổ sứ cách điện; có thể sử dụng cho nhiều sứ như: sứ ANSI 55-4 Pin, ANSI 55-5 Pin, ANSI  57-1 Post; ANSI 57-2 Post, ANSI 57-3 Post. Với đường kính cổ sứ 2-7/8”

Xem thêm: Buộc cổ sứ đơn, buộc cổ sứ đôi các loại

Dây buộc cổ sứ đôi

Dây buộc cổ sứ đôi (Hình minh họa)

Dưới đây là các thông số kỹ thuật có tính chất tham khảo:

Cỡ đường kính dây dẫn Tiết diện dây cáp bọc
Min Max
18.57mm 23.37mm Cáp bọc XLPE, có tiết diện  AC 50mm2
23.40mm 27.94mm Cáp AC bọc XLPE, có tiết diện   70mm2 và AC 95mm2
27.97mm 31.50mm Cáp AC bọc XLPE, có tiết diện 120mm2 và AC 150mm2
31.52mm 35.61mm Cáp AC bọc XLPE, có tiết diện 185mm2 và AC 240mm2

Hoàng Anh nhận cung cấp giá tốt cho nhiều sản phẩm trung thế khác

Chúng tôi là nhà phân phối giá tốt, là địa chỉ cung cấp các loại dây buộc sứ cách điện: dây buộc vào cổ sứ; dây buộc vào đầu sứ, hoặc buộc sứ đơn hay sứ đôi, vv. Các loại giáp níu định hình, giáp néo định hình, giáp buộc định hình bằng hợp kim nhôm.

Đa dạng chủng loại, hàng trong nước sản xuất và nhập khẩu Thái Lan. Sử dụng cho nhiều loại cáp bọc có tiết diện khác nhau.

Ngoài dây buộc, quý khách có thể mua được nhiều thiết bị điện từ Hoàng Anh, như: sứ cách điện, sứ đứng, sứ gốm, sứ bát, hay sứ polymer cách điện. Các loại nắp chụp (nắp che) bảo vệ sứ điện; đầu cực máy biến áp, các loại cầu dao phụ tải – cắt tải, trong nhà – ngoài trời. Các loại chống sét van, dao cách ly, đầu cáp, phụ kiện trung thế, cáp điện, máy biến áp, vv.

 Quý khách có thể mua được nhiều thiết bị điện giá rẻ từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *