Dịch vụ thay lõi lọc AoSmith tại Tây Hồ, cam kết chính hãng

Thay lõi lọc Aosmith ở Tây Hồ

Dịch vụ thay lõi lọc AoSmith tại Tây Hồ, cam kết chính hãng

Đây là dịch vụ thay lõi lọc AoSmith tại nhà ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp lõi lọc chính hãng được nhập khẩu Mỹ giá rẻ; có bảo hành (màng RO 12 tháng). Thợ sửa máy lọc và cơ sở sửa máy lọc nước của chúng tôi ở trong quận nhà. Nên nếu khi khách hàng cần gọi thay lõi, sẽ tới nhanh (chỉ sau 20 phút là thợ tới). Hãy gọi trung tâm máy lọc Ao Smith 0984 112 376, để chúng tôi cử thợ tới nhanh chóng, chỉ khoảng sau 20 phút là tới.

Địa chỉ máy lọc nước AoSmith Tây Hồ uy tín, có bảo hành

Nếu bạn cần thay lõi lọc nước, thì tìm cơ sở gần nhà luôn tốt hơn. Bởi gọi thợ tới nhanh, gọi bảo hành cũng nhanh. Hiện nay công ty chúng tôi có cơ sở thay lõi lọc Aosmith nhanh tại Tây Hồ. Địa chỉ máy lọc nước Ao Smith Tây Hồ uy tín của công ty có chi nhánh ở ngõ 276 Nghi Tàm. Đây là cơ sở chuyên sửa và thay lõi lọc nước tại nhà, thế mạnh gọi tới nhanh.

Chúng tôi phục vụ 24/7 các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ các khu vực. Như: Phường Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên; Xuân La, Yên Phụ, Âu Cơ, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Lạc Long Quân; Nghi Tàm, Xuân Diệu, Yên Phụ, An Dương Vương, Tô Ngọc Vân, Phúc Xá, vv.

Nhận thay lõi sửa máy ở các khu đô thị và chung cư. Như: chung cư Tây Hồ Residence 68A Võ Chí Công, Chung cư Tây Hồ Residence; Chung cư 6th Element Tây Hồ, chung cư Starlake Tây Tây Hồ. Chung cư PentStudio, chung cư Sun Grand City 69B Thụy Khuê,  Chung Cư CT36 Xuân La – BQP; Chung cư Ngoại giao đoàn, Chung Cư UDIC Westlake Tây Hồ, Chung cư C51 Bộ Công An; Chung Cư Học Viện Quốc Phòng, chung cư Udic Westlake 1035 Võ Chí Công, chung cư C18 Lạc Long Quân; chung cư G9 Xuân La, chung cư CT14A1, chung cư Kosmo Tây Hồ.

Thay lõi trong khu đô thị Ciputra như: Chung Cư IA25 Ciputra, P1 Ciputra, G02 Ciputra, The Link 345 Ciputra,Thay lõi lọc Aosmith ở Tây Hồ

Công dụng lõi lọc và khi nào cần thay lõi lọc nước Aosmith

Hiện nay máy lọc nước không còn xa lạ gì với mỗi gia đình vì nhu cầu nước sạch đang và vấn đề cấp thiết. Chính vì lẽ đó mà máy lọc nước Aosmith đang trở thành vật dụng quen thuộc. Nhưng để máy lọc nước đem lại hiệu quả cao, hoạt động bền; thời gian sử dụng lâu dài thì cũng giống như các máy lọc nước công nghệ RO khác là phải thay lõi lọc Aosmith định kỳ. Hơn thế nữa máy lọc nước Aosmith chỉ dùng được lõi lọc chính hãng. Hãy cùng Hoàng Anh Jsc tìm hiểu công dụng và thời gian thay lõi lọc nước Aosmith.

Lõi lọc thô Aosmith

– Lõi PP 5 Micron: là lõi lọc nguyên khối, có nhiều lớp là 100% sợi Poly propylene có nhiều lớp nhằm loại bỏ các tạp chất, bùn đất, .. với kích cớ lớn hơn 5 micromet.

Thời gian cảnh bảo thay thế của lõi là: 12 tháng.

– Lõi GAC: giúp hấp thụ, loại bỏ clo, khử màu, khử mùi, khử trùng cao…. thành phần chính của lõi là than hoạt tính. Thời gian thay thế khoảng từ 12-24 tháng sử dụng.

– Lõi PP 1 Micron: tương tự như lõi số PP 5 Micron nó lọc bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micromet. Thời gian thay khoảng: 18-24 tháng

Lõi lọc tinh Aosmith:

Màng lọc RO: sử dụng công nghệ RO-side stream có bản quyền sáng chế của Mỹ. Tạo khe hở siêu nhỏ trên màng lọc giúp loại bỏ hầu hết các kim loại nặng, thủy ngân, chì, các vi khuẩn, vi rút,… Giúp nước trở nên tinh khiết và an toàn hơn. Tỉ lệ 1:1 là tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải. Tuổi thọ màng lọc lên tới 3 năm sử dụng 

Lõi lọc chức năng

– Lõi PAC: Có tác dụng khử mùi, điều chỉnh vị của nước sau lọc thêm tươi mát, dễ uống. Thời than sử dụng từ 12-18 tháng.8Đèn UV

– Đèn UV: có tác dụng diệt khuẩn bằng các phá vỡ cấu trúc tế bào của các vi sinh vật khi luồng nước chảy qua. Loại bỏ 99.99% vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, chống việc tái nhiễm khuẩn của nước mà không làm thay đổi vị nước. Thời gian sử dụng khoảng 12 tháng.

Công ty máy lọc nước Tây Hồ hỗ trợ được những gì? Khi khách gọi thay lõi lọc Aosmith tại Tây Hồ

Thợ máy lọc nước quận Tây Hồ Hà Nội thay lõi tại nhà. Ngoài thay lõi có thể hỗ trợ khách hàng những gì?

– Thợ sửa cam kết đúng hẹn, có phương pháp thay lõi khoa học. Nhờ đó mà tăng thêm tuổi thọ cho lõi và cho máy.

– Sửa đúng hư hỏng, không sửa máy lan man. Thay lõi chính hãng có tư vấn về công dụng lõi lọc và thời gian thay lõi cho khách hàng hiểu về lõi lọc mà chúng tôi sẽ thay.

– Có hỗ trợ tốt nhất về giá khi khách có nhu cầu cần thay mới toàn bộ lõi lọc trong máy. Thường máy lọc RO sử dụng sau khoảng 3 năm, các lõi lọc trong máy cần được thay mới hoàn toàn.

– Có quà tặng là 01 cốc lọc thô (tương đương 500 nghìn đồng); với công dụng (lọc sạch các tạp chất có kích thước lớn hơn 5micron, hay đơn giản là lắp thêm cho máy một lõi lọc số 1 nữa). Như vậy lõi lọc trong máy sẽ sạch hơn, đỡ phải thay sớm.

– Có hóa đơn VAT, viết hóa đơn được tính thêm giá trị gia tăng 10% của lõi lọc và công thay

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *