Thợ sửa máy lọc nước Nhân Chính, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Thợ sửa máy lọc nước Nhân Chính, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Thợ sửa máy lọc nước Nhân Chính, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Thợ sửa máy lọc nước Nhân Chính, Thanh Xuân gọi tới nhanh, chỉ sau khoảng 30 phút là chúng tôi tới sửa. Thợ sửa máy của công ty Hoàng Anh là người ở phường Nhân Chính, nên rất gần với khu vực cần sửa chữa, từ đó giá cả cũng rẻ hơn, gọi bảo hành tới nhanh hơn.

Chúng tôi nhận bán các dòng máy lọc nước hiện nay, nếu bạn cần chúng tôi báo giá tốt nhất. Nhận sửa máy lọc các loại từ máy RO gia đình tới máy RO bán công nghiệp, công nghiệp công suất từ 50 lít tới 2000 lít.

Dịch vụ sửa máy lọc nước tốt và nhanh hiện nay ở phường Nhân Chính

Chúng tôi sửa tốt vì thợ sửa của Hoàng Anh đều có trên 5 năm kinh nghiệm sửa máy các loại. Chúng tôi nhận sửa máy như: máy Nanoa-quas, Ecosoft, Ao Smith; Feroli, Kangaroo, Sunhouse, Myota, Tekcom, Karofi, Haohsing, vv.

Thợ sửa máy của Hoàng Anh ở ngõ 45 Cự Lộc

Nhận sửa máy lọc nước trong và ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần ở Trung Hòa; Nhân Chính, ở Nguyễn Trãi, khu Fitness Garden. Sửa máy tại đường Giáp Nhất, khu đô thị Royal City, tòa R2 & R3, tòa nhà R4; R5 Royal City, tập thể Cao Su Sao Vàng, Tập thể Thuốc lá Thăng Long, các khu vực khác.

Xem thêm: Cơ sở sửa máy lọc nước Hoàng Anh, nhận sửa máy lọc Nhân Chính

Thợ sửa máy lọc nước Nhân Chính, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Thợ sửa máy lọc nước Nhân Chính, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Kiểm tra nước để đánh giá chất lượng nước lọc từ máy có sạch hay không

Tại sao nên kiểm tra chất lượng nước lọc mỗi khi thay lõi hay mỗi khi gọi sửa máy? Có nhiều khi máy lọc bình thường nhưng khi kiểm tra chất lượng nước không đảm bảo.

Công nghệ lọc RO là công nghệ lọc nước siêu sạch hiện nay, ngoài trưng cất nước; hoặc là làm cho nước bốc hơi, hay tổng hợp nước từ Hydro và Oxi. Thì không có công nghệ nào tạo ra nước sạch hơn máy lọc RO.

Với công nghệ hiện đại, sản xuất nước sạch, công suất lớn; thường xuyên được kiểm tra hàng ngày về độ tinh khiết của nước. Còn máy lọc nước gia đình chỉ kiểm tra khi có thợ tới sửa máy và thay lọc.

Khi kiểm tra nước (từ máy lọc) trong dân cư, thì có tới 2-5% là chỉ số cao hơn bình thường mà máy lọc. Nguyên nhân là từ đâu?

Bình thường kiểm tra TDS sau màng lọc chỉ số tốt ở 30-5mg/lit. Nhưng tại sao có người sử dụng định kỳ thay lõi lọc thô số 1 số 2 và số 3 nhưng khi kiểm tra TDS đều có chỉ số cao từ 50mg/lít tới 250mg/ lít. Nguyên nhân là do:

– Chất lượng màng lọc RO kém, nên chất lượng nước lọc ra kém

– Màng lọc RO lâu không thay nên bị tắc, dưới áp suất máy bơm đẩy nước vào rất mạnh đã làm thủng màng lọc, hay làm hỏng gioăng cao su của màng. Làm cho nước thải đi vào nước lọc.

Hoàng Anh JSC miễn phí kiểm tra chất lượng nước lọc (test nhanh chất lượng nước). Từ đó hỗ trợ khách hàng đưa máy về lọc nước sạch và an toàn nhất.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *