Sửa máy lọc nước ở Linh Đàm, gọi tới nhanh sau 15 phút

Sửa máy lọc nước ở Linh Đàm, gọi tới nhanh sau 15 phút

Sửa máy lọc nước ở Linh Đàm, gọi tới nhanh sau 15 phút

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở chung cư HH Linh Đàm. Chúng tôi thợ sửa ở toà HH1A gọi tới nhanh sau 15 phút. Nếu quý khách cần sửa chữa hay thay lọc; hoặc là quý khách cần mua lõi lọc để tự thay lọc; chúng tôi sẽ mang tới tận nhà với giá tốt và có bảo hành chính hãng.

Thợ sửa nhiều năm kinh nghiệm có thể hỗ trợ khách hàng kiểm tra máy lọc nước như về điện; về độ an toàn của nước khi bạn ở chung cư, máy lọc nước lắp với áp suất nước quá mạnh.

Trung tâm sửa máy lọc nước ở Linh Đàm, nhận sửa trong và ngoài giờ hành chính

Với cơ sở sửa máy lọc có trung tâm ở HH2B, chúng tôi có mặt 24/24 ở đó. Nếu cần sửa máy, thay lõi hay mua lõi; chúng tôi cử nhân viên hay thợ tới phục vụ quý khách nhanh chỉ sau 5-10 phút là tới.

Nhận sửa chữa lọc RO, thay lõi lọc các loại máy lọc nước cho các khu vực lân cận như: Khu đô thị Linh Đàm; HH1ABC, HH2ABC, HH3ABC, và HH4ABC, Ct4-A1; chung cư Rice City, chung cư Rainbow Linh Đàm; nhà HUD 2 và HUD 3, chung cư ở khu bắc và Nam Linh Đàm. Sửa ở khu đô thị các tòa nhà VP3, VP4, VP5, VP6, nhà No1, và nhiều No khác. Nhận sửa ở khu đô thị Kim văn Kim Lũ với các toàn nhà CT11; Ct12A, CT12B,  CT12C, tòa Vinaconex. Sửa ở khu đô thị Định Công, dân cư đường Kim Giang,…

Chúng tôi đang cung cấp nhiều máy lọc nước, thương hiệu, các hãng máy lọc khác nhau hiện nay. Nhận sửa hay thay lọc cho máy Haohsing, Myota, Geyser; Coway, Sunhouse, Feroli, Panasonic, Ecosoft, Ao Smith, Ohido, Sơn Hà; Tân Á, Jenpec, Karofi, Kangaroo, Nanoa-quas,  Nga, Nano, USA,…

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, nhận sửa máy ở Linh Đàm

Sửa máy lọc nước ở Linh Đàm, gọi tới nhanh sau 15 phút

Sửa máy lọc nước ở Linh Đàm, gọi tới nhanh sau 15 phút

Thợ sửa máy lọc có nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ tốt nhất tới khách hàng

Đây là trung tâm sửa chữa thay lõi, cung cấp máy mới, thu mua máy lọc cũ, bán lọc tận nhà. Nhận cung cấp máy lọc RO các loại máy gia đình; máy lọc công nghiệp từ 50 lít, 100 lít, 200 lít, tới hàng nghìn lít/ h. Chúng tôi có trên 10 năm về máy lọc nước, do đó thợ sửa máy cũng có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy.

Hỗ trợ tốt nhất từ trung tâm sửa máy lọc nước Hoàng Anh:

– Cung cấp lõi lọc chất lượng và giá rẻ, chính hãng

– Dịch vụ hỗ trợ kiểm tra máy (điện – nước) miễn phí trong khi sửa máy, hay bảo dưỡng

– Phương pháp sửa và thay lõi khoa học, nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng

– Lắp giảm áp cho máy với giá ưu đãi

– Cam kết thời gian tới sửa chữa hay thay lọc nước là nhanh.

Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện của máy

Máy lọc nước công nghệ RO sau thời gian sử dụng có cần phải kiểm tra toàn bộ hệ thống điện nước của máy. Với hệ thống điện gồm dây dẫn, các mối nối, van điện, van áp đều có sử dụng điện.

Chúng tôi có thể hỗ trợ cho khách khi được sửa chữa máy:

– Kiểm tra ổ cắm và phích cắm, dây dẫn điện. nhiều trường hợp nhà ở chung cư (ở tầng thấp) có chuột bọ cắn phá đường dây, là nguy cơ gây hở điện, mát điện.

– Chỉnh áp cho máy lọc nước bền hơn, bơm ngắt sớm hơn

– Kiểm tra các mối nối hay giắc cắm của máy, đảm bảo an toàn trong tiếp điểm; không bị han gỉ do ẩm ướt trong gầm chậu rửa gây chập dây,vv.

Hỗ trợ kiểm tra hệ thống dây nước, cút ốc của máy

Việc lắp máy lọc nước ở chung cư không đơn giản. Nếu trong quá trình lắp đặt không cẩn thận có thể gây ra rò rỉ nước; hay bật dây cấp nước, nước tràn hết ra sàn nhà gây hỏng sàn gỗ.

Áp suất nước quá mạnh cũng có thể làm vỡ các cốc lọc bên dưới máy. Trong quá trình thay lõi lọc nhiều lần, không có kinh nghiệm cũng là nguyên nhân gây ra vỡ cốc lọc. Vậy sau nhiều năm sử dụng máy cũng cần thường xuyên kiểm tra tới cốc lọc; nếu thấy có hiện tượng cốc rạn vỡ hãy thay thế càng sớm càng tốt

Dây dẫn nước sử dụng nhiều năm, hay cút ốc lõi lọc kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây chảy nước hay rỉ nước. Nhiều thì do bật dây cấp, ít thì do rò rỉ

Hãy gọi dịch vụ của chúng tôi để được nhận vừa sửa chữa; hay thay lõi lọc. Hơn nữa còn được kiểm tra máy toàn bộ (miễn phí).

Đo chất lượng nước, kiểm tra dây nước, bình chứa của máy

Thợ sửa khi được gọi sửa tại nhà khách hàng, sẽ hỗ trợ:

– Kiểm tra chất lượng nước của máy như ở vòi, hay sau màng lọc RO, nhằm đánh giá máy lọc có khử kim loại tốt hay không (kiểm tra đo tổng ion kim loại hay tổng chất rắn hòa tan trong nước)

– Kiểm tra dây nước, nếu thấy dây nước hay cút nối có vấn đề hay có nguy cơ hư hỏng

– Kiểm tra áp suất bình tích áp, nếu thiếu cần được bổ sung

– Kiểm tra màng lọc RO, đánh giá chất lượng màng và chỉ số lọc

– Kiểm tra van nước thải, đánh giá tỷ lệ thải của máy

– Vệ sinh và sục rửa bình chứa nước

– Đặc biệt là có thể hỗ trợ về giá tốt nhất cho lắp thêm đèn UV diệt khuẩn; rất tốt cho việc sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi,vv.

Hỗ trợ khách hàng khi sửa máy lọc nước ở Linh Đàm

Trung tâm máy lọc nước Hoàng Anh có cơ sở ở tòa nhà HH2B Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

– Cam kết thời gian tới nhà là nhanh (vì chúng tôi đang có cơ sở trong quận nhà)

– Cam kết bảo hành đúng hẹn và cũng đến nhanh như khi gọi sửa

– Bảo hành toàn bộ các linh kiện thay mới là 24 tháng, như bơm áp, nguồn (adaptor), vòi lấy nước, bình chứa nước, van điện,vv

– Thợ sửa chuyên nghiệp, lại có tâm huyết với nghề, có thể hỗ trợ khách hàng trong khi sửa chữa, thay lõi

– Sửa máy đúng quy trình, đảm bảo thời gian tiến độ nhanh

– Có hóa đơn VAT, giá viết cho khách chưa bao gồm 10% tiền gia tăng

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *