Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, Đống Đa

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, Đống Đa, gọi là thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, Đống Đa

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, Đống Đa, gọi là thợ tới nhanh. Khách hàng hãy gọi cho chúng tôi mỗi khi cần sửa chữa hay thay lọc nước tại nhà, cho Hoàng Anh, bởi chúng tôi có cơ sở là thợ sửa máy trong phường nhà.

Thợ sửa có trên 5 năm kinh nghiệm sửa máy, nên có thể nhận sửa tại nhà nhiều thương hiệu khác nhau. Như: sửa và thay lọc cho máy Geyser; Coway, Sunhouse, Myota, AO Smith, Tecomen; Hitachi, Karofi, Kangaroo, NanoAquas, Daikin, Makxim, vv.

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, thợ chuyên nghiệp

Dịch vụ của chúng tôi có trên 10 năm buôn bán lắp đặt thay lõi nhiều dòng máy lọc nước RO hay Nano. Nên chúng tôi có đầy đủ các loại lõi lọc cần để thay thế. Đồng thời chế độ bảo hành linh kiện chính hãng tới 24 tháng; và bảo hành màng lọc RO tới 12 tháng; sẽ tạo niềm tin khi gọi Hoàng Anh

Đặc biệt đội thợ sửa máy hiện tại của Hoàng Anh đang có ở ngõ 72 Tôn Thất Tùng; nên đảm bảo thời gian tới sửa hay bảo hành là nhanh nhất có thể (khoảng sau 20- 30 phút gọi).

Nhận sửa máy lọc nước tại nhà trong và ngoài giờ hành chính ở  Trường Chinh; Tây Sơn, Chùa Bộc, tập thể Khương Thượng; nhà B4, Lê Trọng Tấn, Tập thể Đại Học Thủy Lợi; Ngõ Hồ Hố Mẻ, và các khu vực lân cận khác trong quận Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm: Dịch vụ nhanh 24/7 Hoàng Anh sửa máy lọc ở Khương Thượng

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, Đống Đa, gọi là thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Thượng, Đống Đa, gọi là thợ tới nhanh

Dịch vụ tư vấn sửa máy tại nhà 

Hoàng Anh có nhân viên tư vấn cho khách hàng khi tự sửa máy hay thay lõi lọc tại nhà. Chúng tôi ngoài tư vấn trên zalo, còn nhận cung cấp linh kiện trong máy lọc và lõi lọc hay màng lọc RO tới tận nhà với giá ưu đãi nhất.

Các hư hỏng trong máy lọc nước:

– Máy không chạy, cho dù đã kiểm tra đầy đủ ổ điện hay nguồn nước

– Vòi nước chảy ra nhỏ, máy lọc có hoạt động

– Lấy nước ban đầu mạnh sau đó yếu ngay

– Nước đun có váng và cặn

– Uống nước thấy có mùi lạ, mùi hôi

– Máy chạy có tiếng kêu

– Máy bị chảy nước ở bơm, vv.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *