Sửa máy lọc nước tại Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân gọi thợ tới nhanh chỉ khoảng sau 20 phút. Chúng tôi là trung tâm Hoàng Anh nhận bảo hành bảo trì, sửa và thay lõi nằm trên địa bàn quận. Cam kết thợ sửa chuyên nghiệp, sửa cẩn thận chu đáo; sửa bài bản, có quy trình. Sau khi sửa hay thay lõi, khách hàng an tâm sử dụng, có hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước lọc ở vòi.

Trung tâm sửa máy lọc nước RO gia đình Hoàng Đạo Thúy dịch vụ giá rẻ, chính hãng

Nếu bạn cần mua lõi lọc để tự thay lõi tại nhà, hãy gọi chúng tôi, đảm bảo giá tốt và chính hãng. Nếu bạn không muốn tự thay, hãy gọi chúng tôi; để được thợ sửa tới sửa chữa và chăm sóc máy lọc nước nhà bạn. Chúng tôi có thể kiểm tra toàn bộ máy lọc, từ thời gian thay lõi; đã thay những lõi gì trong thời gian sử dụng; và kiểm tra độ sạch của nước cũng như kiểm tra về tổng nước thải.

Nếu máy lọc dùng lâu rồi nhưng các chỉ số đều đạt: độ sạch tốt; bình áp chứa đủ khí, nước thải ở mức độ cho phép. Thì việc thay lõi sẽ chỉ là các lõi số 1,2,3 (hay các lõi lọc thô). Nếu chỉ số tinh khiết không đạt, nước thải nhiều; thợ sửa tư vấn cách khắc phục thay lõi sao cho chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo độ sạch của nước cho người sử dụng.

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại nhà, sửa máy ở Hoàng Đạo Thúy

Trung tâm sửa máy Hoàng Đạo Thúy ở tòa nhà 17T3

Nhận sửa chữa 24/7 trong và ngoài giờ hành chính cho các khu vực như: ở Đỗ Quang; Hoàng Ngân, Trần Duy Hưng, Nguyễn Ngọc Vũ, Lê Văn Lương. Sửa ở đường Láng Hạ, Vũ Ngọc Phan, Chung Yên, Trung Hoà, Nguyễn Khang; Vũ Phạm Hàm, Trần Kim Xuyến, Nguyễn Chánh, Phạm Hùng,…

Nhận sửa cho dân cư ở các tòa nhà như: Tòa nhà 34T, tòa nhà 17T10; chung cư 125 Hoàng Ngân, tòa nhà tổng công ty 319. Sửa tại chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ, tòa nhà 17T3; nhà 24T1, 15T Trung Hòa, chung cư 169 và chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ.

Sửa máy lọc nước tại Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Phương pháp sửa khoa học, sửa tốt dùng bền

Thợ sửa máy có kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề, lại cẩn thận nên đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Chúng tôi sửa máy với cái tâm, sửa máy cho quý khách cũng như sửa máy cho chính gia đình mình sử dụng. Nên đảm bảo đã sửa là dùng tốt dùng bền, an tâm sử dụng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh các loại máy lọc cả RO và Nano. Nhận thay lõi và sửa cho máy lọc: Kangaroo, NanoAquas; AO Smith, Makxim, Karofi, USA, Picenza, Geyser,…

Việc thay lõi (màng lọc RO) được bảo hành 12 tháng. Cam kết chất lượng màng lọc sạch, tinh khiết cao, và tuổi thọ cao.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *