Sửa Máy Lọc Nước Liên Ninh, Thanh Trì Bảo Hành Chính Hãng

Sửa Máy Lọc Nước Liên Ninh, Thanh Trì Bảo Hành Chính Hãng

Sửa Máy Lọc Nước Liên Ninh, Thanh Trì Bảo Hành Chính Hãng

Sửa máy lọc nước Liên Ninh, Dịch vụ máy lọc nước của công ty Hoàng Anh tại Thanh Trì, Hà Nội. Với đội thợ sửa máy chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín trong bảo hành; hay giá cả ưu đãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ tốt nhất về giá với khách hàng lần đầu gọi dịch vụ của Hoàng Anh.

– Thợ sửa máy chuyên nghiệp (trên 5 năm kinh nghiệm). Phương pháp sửa máy khoa học, nên đảm bào sửa đúng hư hỏng và an toàn về điện nước cho người sử dụng.

– Chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn bộ linh kiện thay thế và bảo hành màng lọc RO tới 18 tháng. Nếu trong hạn bảo hành mà hư hỏng, chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn.

– Có hóa đơn VAT, giá bán chưa bao gồm 10% V.

Sửa Máy Lọc Nước Liên Ninh, Thanh Trì Bảo Hành Chính Hãng

Sửa Máy Lọc Nước Liên Ninh, Thanh Trì Bảo Hành Chính Hãng

Sửa máy lọc nước Liên Ninh, Thanh Trì, thợ sửa chuyên nghiệp

Đây là dịch vụ chuyên nghiệp, Hoàng Anh luôn quan tâm tới chất lượng phục vụ của nhân viên đi sửa máy. Như: đạo đức nghề nghiệp, chu đáo, cẩn thận, trung thực,vv… Luôn được chuyên linh về cách sửa máy, bởi chuyên gia của các hãng máy. Nên chúng tôi có thể sửa được nhiều máy lọc nước RO hiện nay đang có trên thị trường.

Quá trình sửa máy, ưu tiên tìm ra hư hỏng hiện tại nhanh nhất, kiểm tra vận hành máy. Sau đó có thể tìm ra các hư hỏng tiềm ẩn của máy, có tư vấn chính xác cho khách hiểu biết về tình trạng máy của khách, để có phương pháp khắc phục, hay sửa dụng. Tránh hiện tượng sau khi sửa lại có hưu hỏng tiếp, có thể làm mất uy tín của công ty.

Hỗ trợ khi sửa máy là làm các: nạp áp nếu thấy thiếu áp; vệ sinh màng lọc nếu thấy hiệu suất lọc kém, chỉnh sửa máy ngắt tốt khi thấy máy ngắt không ổn định, vv…

Nhận sửa máy lọc nước các loại như: máy lọc nước Kangaroo, NanoAquas. Máy Karofi, Htech, Sơn Hà, Tân Á, Sunhouse, Feroli, Picenza. Máy lọc Haoshing, Myota, Newlife, Panasonic, Jenpec, Geyser, Ao Smith, vv…

Dịch vụ sửa máy lọc nước RO gia đình Liên Ninh, Thanh Trì

Hoàng Anh với cơ sở máy lọc nước ở Liên Ninh, nhằm đáp ứng nhu cầu gọi sửa máy đến nhanh; gọi bảo hành đến cũng nhanh. Với thời gian tới nhà khách khoảng sau 20 phút gọi.

Bán máy lọc nước nếu khách có nhu cầu mua máy mới. Cam kết giá tốt hiện nay, và cam kết chính hãng. Nhận sửa máy lọc nước nhanh tại các khu vực lân cận khác ở Thanh Trì

Xem ngay: Các dịch vụ sửa máy lọc nước chính hãng

Sửa máy lọc nước Liên NinhCác dịch vụ sửa chữa và thay lõi tại nhà

Hoàng Anh là công ty chuyên về ngành lọc nước ở Hà Nội. Chúng tôi có trên 10 năm phát triển: buôn bán các sản phẩm về lọc nước, như máy lọc nước RO gia đình. Bán các loại máy lọc RO bán công nghiệp (lọc 50 lít, 80 lít, 100 lít/ giờ) và máy lọc nước công nghiệp (hệ thống lọc 150 lít, lọc 500 lít, 1000 lít/ giờ,…).

Hoàng Anh có nhiều cơ sở sửa chữa máy, thay lõi và bảo dưỡng tại nhà. Khách hàng chỉ cần liên hệ đặt lịch sửa là có thợ tới đúng hẹn.

Hiện nay Hoàng Anh có các cơ sở trên địa bàn huyện như sau:

– Trung tâm bán máy lọc nước, bảo hành, bảo dưỡng, lắp máy ở số 71A, đường ngõ 8, Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì

– Thợ sửa máy, chuyển máy, thay lõi ở tòa nhà CT8 A Đại Thanh

– Gọi thợ sửa máy 24/7 khu Cổ Điển, Tứ Hiệp

– Thợ sửa máy ở trong khu chung cư Eco Dream, tòa B

Cơ sở thợ sửa máy ở Liên Ninh, là địa chỉ mới phát triển thêm của Hoàng Anh. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu sửa máy, gọi sửa, gọi bảo hành là có thợ tới nhanh nhất có thể.

Dịch vụ gọi thợ sửa máy lọc nước khu vực Vạn Phúc, Đông Mỹ, Ngũ Hiệp

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước Liên Ninh, nhận sửa chữa máy lọc nước ở các khu lân cận như: Vạn Phúc, Đông Mỹ và sửa máy ở Ngũ Hiệp. Thợ máy của chúng tôi ở gần với nhà bạn, nên bạn gọi sửa máy; hay thay lõi, công ty sẽ điều người tới ngay, không phải chờ đợi lâu.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ những gì cho khách hàng ở gần với trung tâm sửa chữa:

– Hỗ trợ tốt nhất về giá, bán giá tốt, thay lõi giá tốt, bảo hành tốt nhất; vì thợ ở rất gần với khách, nên việc đi lại gần không tốn nhiều tiền đi lại.

– Gọi bảo hành nhanh chóng hơn, vì thợ ở gần nhà khách hàng.

– Hỗ trợ vệ sinh máy, vệ sinh bình lọc miễn phí,…

hỗ trợ khách hàngDịch vụ gọi thợ sửa máy lọc nước, thay lõi lọc ở Văn Điển, Đại Áng, Vĩnh Quỳnh

Cơ sở sửa chữa máy lọc nước tại Liên Ninh, nhận sửa máy; thay lõi các khu vực lân cận khác như: sửa lọc nước ở Văn Điển, Đại Áng, Vĩnh Quỳnh,…

– Gọi thợ, thợ máy tới nhanh chóng

– Dịch vụ giá rẻ, thợ công ty

– Bảo hành linh kiện thay mới là 24 tháng

– Bảo hành màng lọc là 12 tháng

Hãy gọi tới Hoàng Anh, dịch vụ gọi thợ sửa máy lọc nước; thay lõi lọc ở Văn Điển, Đại Áng, Vĩnh Quỳnh 24/7

Dịch vụ sửa lọc nước ở Ninh Sở, Duyên Thái, Văn Bình, Hồng Vân

Trung tâm sửa chữa, thay lõi lọc nước Liên Ninh của công ty Hoàng Anh; nhận sửa chữa cho khách hàng khu vực Ninh Sở, Duyên Thái, Văn Bình, Hồng Vân. Quý khách gọi, thợ của chúng tôi tới nhanh chóng.

Đây là dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành công ty, hãy gọi tới để được thợ giỏi phục vụ

Sửa máy nanoaquasCác hư hỏng của máy lọc nước

Máy lọc nước sau thời gian sử dụng, có thể có các hiện tượng như sau:

– Hiện tượng máy lọc nước chạy không ngắt, bơm nóng, tốt nước thải

– Nước thải quá nhiều, nước lên vòi yếu, thấy bình chứa nước rất nặng

– Máy lọc có tiếng kêu lạ, từ máy bơm, từ nguồn, hay từ van điện từ

– Nước uống có mùi, nước uống có bọt khí, khi đung thấy có váng và cặn.

Hãy gọi cho dịch vụ tư vấn của Hoàng Anh 0914 486 106, hay zalo 0984 112 376 để được hỗ trợ, tư vấn, vv…

Cách khắc phục hiện tượng nước lọc đầy bình nhưng không ngắt

Khi máy lọc nước lọc rất lâu nhưng không thấy ngắt (nước thải cứ chảy mãi, và máy bơm nóng, nguồn nóng,vv…). Để lâu phải rút điện không cho máy chạy nữa. Hiện tượng này nguyên nhân thường là do phần điện trong máy gây ra. Ví dụ như: Nguồn 24V, hay máy bơm áp yếu. Hiện tượng này thường là do van áp cao gây ra. Dưới đây là phương pháp kiêm tra và khắc phục

Kiểm tra và sửa chữa:

– Khi máy hoạt động liên tục, cho dù đã lọc đầy bình chứa. Hãy kiểm tra van áp cao trước tiên. Cách kiểm tra như sau: khóa van bình chứa lại, chú ý khóa cả vòi lấy nước lại. Nếu thấy máy ngắt là van tốt, còn thấy máy không ngắt, chuyển sang kiểm tra nguồn (adaptor) và máy bơm

– Kiểm tra máy bơm và nguồn, với máy đo áp xuất: dùng máy đo áp xuất nước, vị trí đo sau bơm áp (hay dây cấp nước cho màng RO). Nếu chỉ số đo được dưới 6 kg /cm2 là bơm yếu hay nguồn yếu. Phương pháp sửa như sau: đầu tiên hãy dùng nguồn mới để thay nguồn cũ trong máy, nếu chỉ số áp xuất không thay đổi, có nghĩa là nguồn tốt, hay kiểm tra tới đầu bơm áp.

Sửa máy lọc nước Dịch vụ cung cấp linh kiện và lõi lọc tận nhà, miễn phí vận chuyển

HoangAnhXNK nhận làm dịch vụ cung cấp lõi lọc, màng lọc RO, máy bơm áp, nguồn, bình tích áp, chuyển máy lọc từ nơi này sang nơi khác.

Khi khách hàng có nhu cầu tự thay lõi, thay màng, hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Nhận giao hàng tận nhà, có bảo hành, miễn  phí vận chuyển trong bán kính dưới 10km

Bảo hành chính hãng khi sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước Liên Ninh

Hoàng Anh chuyên về máy lọc nước, thợ sửa máy rất chuyên nghiệp. Nhận sửa tại nhà, khách an tâm sẽ sửa nhanh chóng; sửa đúng hư hỏng, sửa một lần là dùng bền dùng tốt.

Dịch vụ chuyên về ngành nước, nên chúng tôi làm rất cẩn thận; tránh hư hỏng phải bảo hành đi lại tốn kém. Toàn bộ các linh kiện nếu phải thay mới cho khách, chúng tôi luôn cung cấp hàng tốt; hàng bền, đảm bảo ít hư hỏng vặt.

Các linh kiện trong máy như: máy bơm áp, van điện từ, nguồn adaptor; vòi lấy nước, bình áp, vv đều là thiết bị nhập khẩu, đã được sử dụng làm thiết bị thay thế nhiều năm của công ty. Chúng tôi nhận bảo hành linh kiện 24 tháng, khách hàng hoàn toàn an tâm khi gọi dịch vụ máy lọc nước của chúng tôi.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *