Sửa Máy Lọc Nước Yên Sở, Hoàng Mai, Thợ Sửa Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Sửa Máy Lọc Nước Yên Sở, Hoàng Mai, Thợ Sửa Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Sửa Máy Lọc Nước Yên Sở, Hoàng Mai, Thợ Sửa Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Sửa máy lọc nước Yên Sở, dịch vụ của Hoàng Anh JSC Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là cơ sở máy lọc nước 24/7 nhằm đáp ứng đước đến sửa nhanh và bảo hành nhanh trong quận. Với phương pháp sửa khoa học, nên sẽ đảm bảo sửa một lần là dùng bền dùng tốt. Giá cả rẻ, chính hãng, miễn phí công sửa, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

– Thợ sửa chuyên nghiệp, nên đảm bảo sửa nhanh sửa tốt, sửa một lần là dùng tốt dùng bền.

– Chế độ bảo hành dài hạn, thực hiện hiện bảo hành 24 tháng cho linh kiện thay mới. Bảo hành 18 tháng cho màng lọc RO. Nếu sản phẩm bị nỗi hay hư hỏng trong hạn bảo hành, sẽ được đổi mới hoàn toàn

– Ưu đãi tốt nhất về giá, hỗ trợ miễn phí nạp áp, sục rửa màng lọc, kiểm tra nước (bằng máy) cho khách gọi lầ đầu.

Sửa Máy Lọc Nước Yên Sở, Hoàng Mai, Thợ Sửa Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Sửa Máy Lọc Nước Yên Sở, Hoàng Mai, Thợ Sửa Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Thợ sửa chữa lọc nước RO ở Hoàng Mai, các dịch vụ báo thợ, gọi thợ của Hoàng Anh JSC

Hoàng Anh làm dịch vụ máy lọc nước ở khắp Hà Nội. Tại quận Hoàng Mai, công ty có nhiều tổ thợ máy lọc như:

– Thợ sửa máy tại chung cư CT12A, khu đô thị Kim Văn Kim Lũ

– Gọi thợ sửa máy lọc nước, và thay lõi tại ngõ 296 Lĩnh Nam (gần với trường ĐH Kinh Tế – Kỹ Thuật)

– Thợ sửa chữa lọc nước ở chung cư HUD3; ngõ 60 Nguyễn Đức Cảnh

– Thợ sửa máy ngay đường Trần Thủ Độ, khu đô thị Pháp Vân

– Thợ máy lọc nước khu đô thị Định Công, chung cư CT36A

– Thợ máy lọc nước ở Park 6, khu đô thị Times City.

Quý khách ở đâu trong quận, cần đến thợ sửa chữa của chúng tôi, Hoàng Anh sẽ cử ngay thợ ở gần nhà khách, đến sửa vừa nhanh, vừa tiện cho sau này thay lõi định kỳ và bảo dưỡng vệ sinh đinh kỳ.

Thợ máy lọc nước Yên Sở, nhận sửa máy 24/7 

Hoàng Anh với thợ sửa máy lọc nước ở ngay Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai. Chúng tôi nhận sửa máy cho khách hàng nhanh nhất các khu vực như: ở Yên Duyên, Tam Trinh. Sửa máy nhanh ở Nguyễn Khoái, Đền Lừ, Tân Mai, Thịnh Liệt, Lĩnh Nam, Trần Phú, Thúy Lĩnh, Yên Mỹ,…

Để được sửa máy tại nhà nhanh chóng, hãy gọi tới cơ sở sửa máy lọc Yên Sở. Quý khách an tâm khi gọi đúng thợ sửa máy chuyên nghiệp, làm cẩn thận, bảo hành công ty.

thợ máy lọc nướcLọc nước Yên Sở nhận sửa và thay lõi nhanh 

Thợ sửa máy lọc nước Yên Sở, nhận sửa nhanh cho khách hàng ở các chung cư gần như: Gamuda (Chung cư The Zen Gamuda; chung cư The Two Residence Gamuda Garden, chung cư One Residence Gamuda Gardens,…). Sửa máy nhanh ở chung cư Hateco, khu tái định cư X2A, khu đô thị Yên Duyên, khu đô thị Vĩnh Hoàng (nhà CT2, CT1, CT3,…), chung cư Đồng Phát, chung cư CTI.1-1 Vĩnh Hoàng, chung cư X203 Lĩnh Nam, chung cư Sunshine Paradise Lĩnh Nam,…

Để được thợ sửa chuyên nghiệp, giá cả thay lõi rẻ và tốt, có bảo hành. Hãy gọi tới dịch vụ báo gọi thợ sửa máy Yên Sở để được thợ tới làm ngay.

Sửa máy lọc nước Yên Sở nhanh và tốt

Hoàng Anh rất quan tâm tới chất lượng phục vụ của dịch vụ, nên quản lý đội thợ rất nghiêm ngặt về sửa máy hay thời gian đi sửa máy. Ngoài ra còn được kỹ thuật viên các hãng chuyên linh về các phương pháp sửa máy hay, sửa nhanh, hay tìm hư hỏng nhanh, vv…

Trong khi sửa máy, việc tìm ra hư hỏng hiện tại và tư vấn các hư hỏng tiềm ẩn là nghệ thuật tư vấn khách hàng. Làm sao cho khi sửa xong máy chạy bền bỉ, không phải gọi sửa nhiều lần (làm mất uy tín). Chúng tôi hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng sửa chữa thay thế trên 1 triệu đồng. Người thợ có nhiệm vụ thay mặt công ty chiết khấu cho khách hàng, làm sao cho thuận bên sửa và thuận cả bên khách.

Dịch vụ sửa máy lọc nước gia đình tại nhà uy tín, chất lượng sửa tốt. Đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Thợ sửa nhiều loại máy, máy công nghệ RO, máy công nghệ Nano.

Chúng tôi nhận bảo hành dài hạn đối với các linh kiện thay mới là 36 tháng. Màng RO cũng được bảo hành là 24 tháng. Cam kết tất cả linh kiện được nhập khẩu chính hãng. Nhận đổi mới, tất cả linh kiện trong thời gian bảo hành.

sửa nhanh và tốtDịch vụ sửa máy lọc nước RO tại Yên Sở chuyên nghiệp

Khi máy lọc nước hỏng, gọi thợ là có ngay chúng tôi, thời gian khách chờ đợi khoảng 20 phút.  Thợ sửa tư vấn về thay lõi lọc và công dụng từng lõi cần thay thế, thời gian thay thế.

Nhận làm việc từ 7h00 đến 19h00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả nghỉ lễ.

Nhận sửa các loại máy lọc nước như: Kangaroo, Karofi, Nano Geyser, Coway. Sửa máy  Ao Smith, Pannasonic, Sunhouse, Unilever Pureit. Chuyên sửa Hydoren, Sahara Smart RO, Smart Viet, Aqua Star. Máy Fujie, Sơn hà, Toshiba, Sanyo, LG, Hitachi, H. Tech…

Hoàng Anh làm dịch vụ trên 10 năm ở Hà Nội, chúng tôi luôn luôn giữ uy tín với khách hàng

Hoàng Anh với trên 10 năm bán máy lọc nước ở Hà Nội. Chúng tôi là công ty, chúng tôi bán cho nhiều thương hiệu, như máy Kangaroo; Tân Á, Haohsing, RO NanoAquas, Karofi, Htech, Makxim, Ao Smith,vv. Chúng tôi có đa dạng lõi lọc để thay cho khách hàng, cả lõi nhập khẩu Mỹ (dùng cho máy Ao Smith), lõi nhập khẩu Nga cho máy Geyser, lõi lọc Haohsing,…

Thợ sửa máy làm cẩn thận, đảm bảo an toàn về điện và nước. Thợ giỏi sửa chữa đúng bệnh của máy, sửa chữa một lần dùng bền dùng tốt, ít hư hỏng vặt.

Hoàng Anh cung cấp lõi lọc tốt, chính hãng, có bảo hành công ty. Chúng tôi có các loại lõi cho khách hàng lựa chọn; thợ cũng tư vấn khách thay làm sao cho tốt nhất; nước lọc sạch nhất và chi phí thấp nhất.

Hãy gọi tới thợ máy lọc nước RO ở Yên Sở; chúng tôi tới phục vụ nhanh chóng. Chúng tôi làm tốt, giá rẻ, giữ uy tín với khách hàng để lần này gọi sửa; lần sau cần sửa hay thay lõi lại gọi tới Hoàng Anh.

Sửa máy lọc nước các loạiSửa máy lọc nước Hoàng Mai, bảo hành dài hạn

– Khi máy hỏng, khách hàng chỉ cần gọi chỉ sau khoảng 20 phút là sẽ có thợ đến sửa ngay

– Sau khi sửa chữa và thay lõi. Luôn cam kết bảo hành dài hạn

– Cam kết các linh kiện thay thế được nhập khẩu chính hãng. Đều được bảo hành 24 tháng cho tất cả các linh kiện

– Đảm bảo thợ sửa đúng quy trình và đúng hư hỏng

– Chúng tôi có hóa đơn VAT nếu khách hàng cần

– Có dịch vụ kiểm tra chất lượng miễn phí

– Mua máy cũ đổi máy mới, giá ưu đãi

Sửa máy lọc nước Yên Sở, gọi có ngay

Chúng tôi mở cơ sở gần nhà khách hàng, hay là một địa điểm trong quận, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa máy nhanh (gọi sửa tới nhanh sau khỏng 20 phút). Hay đảm bảo gọi bảo hành cũng nhanh.

Công ty Hoàng Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy và thay lõi lọc nước ở Hoàng Mai, Hà Nội. Máy lọc nước có hư hỏng, gọi có ngay và chúng  tôi luôn có mặt ngay. Nhận sửa các khu vực  Đại Kim, Định Công, Giáp Bát, Hoàng Liệt. Sửa ở Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai. Sửa tại Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Vĩnh Hưng, vv…

Sửa máy lọc gia đình. máy lọc công nghiệpSửa máy lọc nước gia đình và máy lọc RO công nghiệp ở Yên Sở

Hiện nay Hoàng Anh đang bán các loại máy lọc RO gia đình và máy RO bán công nghiệp (máy 50 lít, máy 80 lít, máy 100 lít,…); máy lọc RO công nghiệp (máy 150 lít, 300 lít, 500 lít, 1000 lít,…)

Hoàng Anh cung cấp giá rẻ khi thay lõi và thay linh kiện. Thợ sửa máy ở ngay trong quận, gọi là có thợ tới nhanh. Hãy gọi tới dịch vụ máy lọc nước Yên Sở, để được thợ chuyên về máy lọc kiểm tra, sửa chữa.

Các hiện tượng hư hỏng, cần phải gọi sửa ngay

– Hiện tượng máy lọc nước chạy không ngắt

– Nước thải quá nhiều, nước lên vòi yếu

– Máy lọc có tiếng kêu lạ

– Nước uống có mùi, nước uống có bọt khí

– Máy có hiện tượng mát điện ra ngoài

– Nước thải trong máy không thấy ra

Những hiện tượng trên, khách hàng nên gọi cho thợ sửa càng nhanh càng tốt, bởi nếu để lâu, có thể gây ra hư hỏng thêm. Có thể làm tăng thêm chi phí sửa máy.

Ví dụ: nếu là máy lọc nước RO, nước đun có cặn, có váng, cần được kiểm tra màng lọc RO, hay đo chất lượng nước lọc. Vì đây là hiện tượng không lọc tốt của màng lọc, hay máy lọc nước đang không có màng bên trong. Phần dưới đây chúng tôi hướng dẫn khách hàng sửa  máy lọc nước có hiện tượng nước uống có mùi hay đun nước có cặn

Lấy nước ở vòi ítHiện tượng nước uống có mùi, đun nước có cặn và váng

Đây là hiện tượng ít gặp trong máy lọc nước RO, vì công nghệ lọc nước RO là tạo ra nước tinh khiết. Nên hiện tượng đung nước có cặn là máy đã không  lọc được các ion kim loại trong nước, hay các độc tố trong nước. Nguyên nhân cơ thể là do: không có màng lọc RO, màng lọc RO bị thủng, hay thợ (hay khách hàng) tự sửa máy không đúng,vv…

Kiểm tra và khắc phục, sửa chữa.

– Khi lấy nước đun có hiện tượng váng, cặn; đầu tiên muốn sửa máy, hãy kiểm tra hai dây nước: nước thải và nước lọc sau cốc màng lọc. Xem có bị thay đổi vị trí hay không. Nếu không thay đổi vị trí sẽ kiểm tra màng lọc

– Kiểm tra màng lọc RO. Một phương pháp kiểm tra chưa cần mở màng như sau: Khóa bình chứa nước và mở vòi nước. Nếu thấy nước ở vòi ra chảy lớn, có thể là không có màng lọc RO. Kiểm tra tiếp nước thải, nếu ra rất ít (hay không ra), là không có màng lọc bên trong cốc màng

– Kiểm tra chất lượng màng lọc, nếu màng lọc dùng lâu bị tắc, không thay, dưới áp lực của máy bơm sẽ làm thủng màng lọc. 

Dịch vụ cung cấp linh kiện và lõi lọc tận nhà, miễn phí vận chuyển

HoangAnhXNK nhận làm dịch vụ cung cấp lõi lọc, màng lọc Ro, máy bơm áp, nguồn, bình tích áp, chuyển máy lọc từ nơi này sang nơi khác.

Khi khách hàng có nhu cầu tự thay lõi, thay màng, hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Nhận giao hàng tận nhà, có bảo hành, miễn  phí vận chuyển trong bán kính dưới 10km

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *