Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, sửa máy giá rẻ

Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, sửa máy giá rẻ

Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, sửa máy giá rẻ

Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, sửa máy giá rẻ. Công ty Hoàng Anh có một đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

Nhận sửa máy từ 7h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ. Đội thợ chuyên nghiệp, không ngại nắng mưa; nhận sửa và đến đúng giờ đã hẹn với khách hàng.

Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, bảo hành dài hạn

Hoàng Anh kết hợp với tổ thợ sửa máy ở ngõ 91 Liên Mạc, gọi là tới nhanh nhận sửa máy và thay lõi lọc nước, nhanh ở Liêm Mạc. Chúng tôi với lợi thế gần, nên thời gian tới sửa là nhanh, kể cả bảo hành cũng nhanh. Đáp ứng nhu cầu sửa nhanh bảo hành nhanh. Nhận sửa máy ở Sùng Khang, Yên Nội; Hoàng Liên, Liên Mạc, Tân Phong, Tân Nhuệ, Thụy Phương….

Ngoài sửa máy, chúng tôi còn hỗ trợ trao đổi máy lọc nước cũ nhiều năm sử dụng; chi phí sửa chữa tốn kém, lấy máy lọc nước mới nhiều cấp lọc; giá cả hấp dẫn và bảo hành 24 tháng. Chúng tôi còn cung cấp hóa VAT sửa máy, bán máy, nếu khách hàng có nhu cầu.

Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, sửa máy giá rẻ

Sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, sửa máy giá rẻ

Một số hiện tượng hư hỏng thường gặp ở máy lọc nước

– Máy hoạt động liên tục, chạy không ngắt nước thải ra nhiều

– Lấy nước ở vòi chỉ được ban đầu khỏe sau đó yếu ngay

– Lọc nước chảy chậm

– Máy bơm có tiếng kêu mỗi khi hoạt động

– Bình chứa mất áp

– Nước uống có mùi hôi

– Nước thải nhiều nước lọc ra ít,…

Và nhiều hiện tượng hư hỏng khác.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, sửa máy lọc Karofi ở Liên Mạc

Máy lọc nước Karofi sử dụng bao lâu thì phải thay lõi lọc nước?

Máy lọc nước Karofi luôn được ưa chuộng vì công nghệ lọc nước thông minh cùng kiểu dáng đẹp. Khi sử dụng máy lọc Karofi, để cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết và ngon ngọt thì chú ý đến thay gian thay lõi lọc. Thay lõi đúng hạn thì máy hoạt động hiệu quả và đạt độ bền cao nhất.

Thời gian thay thế lõi lọc

Lõi số 1 – PP5micro: Cấu tạo từ sợi bông xốp của nhựa Polypropylene, sau đó được nén chặt lại, ngăn chặn bẩn, bùn đất, sạn cát có kích thước > 0,5micro. Giúp bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn gây tắc màng. Thời gian thay thế từ 3 – 6 tháng/ lần, sau khi lọc khoảng 18 000 lít

Lõi số 2 – than hoạt tính: Được cấu tạo bởi vỏ nhựa, chứa bên trong là than gáo dừa được hoạt hóa. Than hoạt tính có tính cấu trúc xốp rỗng, các vết rỗng – nứt vi mạch đều có tính hấp thụ rất mạnh. Chức năng hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và chất hữu cơ hòa tan. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong xử lý chất phóng xạ, asen và amoni. Thời gian thay thế từ 6 – 12 tháng/lần

Lõi số 3 – PP1micro: Được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa Polyprolen. Sau đó được nén chặt lại. Loại bỏ các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước > 1micro. Thời gian thay thế từ 3 – 6 tháng

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *