Sửa máy lọc nước ở khu đô thị Times City, Minh Khai

Sửa máy lọc nước ở khu đô thị Times City, Minh Khai

Sửa máy lọc nước ở khu đô thị Times City, Minh Khai

Dịch vụ sửa máy lọc nước chuyên nghiệp ở khu đô thị Times City, Minh Khai cung cấp bởi công ty Hoàng Anh. Chúng tôi có nhiều năm sửa chữa thay lõi và bán lõi lọc cho dân cư ở Hà Nội. Cơ sở máy lọc nước RO và Nano ở Minh Khai, có một tổ thợ sửa đang ở khu T8 Time City. Chúng tôi cam kết thời gian tới nhà quý khách sửa chữa hay thay lọc là nhanh (Chỉ sau 10-20 phút). Nhận sửa trong và ngoài giờ hành chính.

Trung tâm sửa chữa máy lọc nước ở Times City, gọi tới nhanh sau 20 phút

Chúng tôi có bán rất nhiều máy lọc nước trong khu đô thị, lắp đặt nhiều đồng nghĩa với cần phục vụ nhiều. Hiện nay công ty có cơ sở và thợ sửa máy đang ở tòa nhà T8 Times City; nhằm đảm bảo phục vụ sửa chữa và bảo hành bảo trì tốt và nhanh cho dân cư ở đây.

Sửa chữa và bảo hành nhanh, kết hợp với giá cả phải chăng không đắt quá và đảm bảo chính hãng. Thợ sửa máy nhiều kinh nghiệm sửa các loại máy lọc RO và máy lọc Nano. Nếu bạn thấy máy lọc nước nhà mình nước ra yếu, hay máy không chạy, hoặc là uống nước có vị lạ,… Hãy gọi dịch vụ sửa chữa máy lọc nước của chúng tôi để được cử thợ tới sửa nhanh nhất.

Chúng tôi nhận sửa máy lọc các loại như: Panasonic, Ecosoft; AO Smith, Feroli, Daikin, Makxim, USA, Sunhouse; Myota, Nga, USA, Karofi, Kangaroo, Geyser,…

Nhận sửa máy lọc nước tại nhà ở tòa T1, T2,.. tới T10. Sửa máy các tòa nhà khác ở trong khu đô thị Times City. Sửa máy ở khu dân cư Vĩnh Tuy, Minh Khai, Tam Trinh; khu đô thị Sunshine Garden. Sửa máy tại phố Mạc Thị Bưởi, tòa nhà Hòa Bình; tòa H1 và H2 Green, đường Lạc Trung,…

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, nhận sửa máy tại nhà ở Times City

Sửa máy lọc nước ở khu đô thị Times City, Minh Khai

Sửa máy lọc nước ở khu đô thị Times City, Minh Khai

Phương pháp thay lõi và sửa máy đúng quy trình, đảm bảo an toàn điện nước

Sửa máy lọc nước, để tìm được trung tâm sửa tốt, giá rẻ, thợ giỏi, hiện nay không phải tìm là có. Các trung tâm cơ sở sửa máy không chuyên mọc ra rất nhiều. Khi sửa và thay, nếu không có trình độ; sửa chữa máy vừa lâu, lại không chuyên sâu. Khi sửa máy ở chung cư, nhà cao tầng (ở chỗ có áp lực nước rất mạnh) có thể không biết khắc phục hiện tượng rò rỉ nước hay có thể bị bật dây cấp nước,…

Hãy gọi dịch vụ sửa máy lọc nước của Hoàng Anh JSC để được tổ thợ sửa máy của chúng tôi có trên 5 kinh nghiệm sửa tại nhà cho quý khách. Cam kết sửa đúng quy trình, thay lọc đúng quy trình; nên sẽ sửa chữa nhanh hơn và đúng hư hỏng; đảm bảo an toàn về điện và nước.

Quy trình sửa chữa khi máy có hiện tượng không hoạt động

Khi máy lọc nước không thấy hoạt động. Có thể bạn sẽ không lấy được nước, hoặc là có lấy được nước nhưng ra rất yếu. Nguyên nhân:

– Không lấy được nước bởi bơm không hoạt động, van điện từ đóng khóa nước

– Lấy được nước rất ít, là do máy lọc sử dụng van cơ, nên khi mất điện vẫn có thể lọc nước. Nhưng hiện tượng này, cần gọi ngay cho thợ, bởi có thể là nguyên nhân gây ra tốn nước thải.

Quy trình kiểm tra, phán đoán, khắc phục, sửa chữa và thay thế:

– Khi kiểm tra máy lọc hư hỏng với hiện tượng không hoạt động. Người thợ đầu tiên kiểm tra dây điện, các mối nối, các giắc cắm và tiếp điểm của van áp.

– Kiểm tra van áp cao, vì van áp cao là công tắc đóng mở điện. Cách kiểm tra bằng cách đấu tắt hai dây điện

– Kiểm tra nguồn, sử dụng đồng hồ đo hoặc đơn giản hơn là cho hai dây ra 24V của nguồn cho quẹt qua lại, nếu có tóe lửa là nguồn sống

– Kiểm tra máy bơm áp: sử dụng đồng hồ đo điện trở của dây; hay dùng chính nguồn 24V (vừa kiểm tra tốt đó), cho đấu trực tiếp với bơm. Nếu bơm chạy là bơm còn tốt

Hỗ trợ khách sửa máy lọc nước ở Times City

Nếu bạn cần thay lõi lọc nước định kỳ, hãy gọi chúng tôi. Nếu cần sửa chữa, hay chuyển máy lọc nước từ nơi này đi nơi khác. Hoặc là cần lắp máy lọc vào trong gầm chậu rửa hay chuyển từ gầm chậu rửa vào ban công,… Bạn có thể gọi chúng tôi các ngày và các giờ trong và ngoài hành chính.

– Cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bởi thợ sửa có nhiều năm kinh nghiệm; cẩn thận, chu đáo, lại có tâm huyết với nghề.

– Cam kết chất lượng lõi lọc, chính hãng, có bảo hành màng lọc RO là 12 tháng

– Chế độ bảo hành cho các linh kiện thay mới, như bơm áp, vòi, nguồn (adaptor), bình tích áp,… là 24 tháng

– Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước lọc, từ vòi hoặc sau màng lọc RO. Nếu thấy nước lọc có vấn đề, tư vấn khách hàng cách khắc phục

– Hỗ trợ về giá khi khách có nhu cầu lắp thêm cột lọc thô; với công dụng giảm áp suất nước và tăng thời gian thay lõi cho các lõi lọc chính trong máy.

– Lắp thêm đèn UV diệt khuẩn, với khách hàng cẩn thận trong việc sử dụng nước lọc để uống trực tiếp từ vòi

– Có hóa đơn VAT, giá viết chưa bao gồm 10% tiền giá trị gia tăng của lõi và linh kiện thay mới.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *