Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Đình, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Đình, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Đình, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Đình, Thanh Xuân gọi tới nhanh. Đây là dịch vụ sửa máy thay lọc tại nhà ở trong quận, cam kết thời gian tới nhanh (chỉ sau khoảng 30 phút là có thợ). Chúng tôi là công ty chuyên máy lọc nước, đang bán sửa cho nhiều máy lọc RO và Nano. Do đó khách có nhu cầu cần mua lõi để tự thay sẽ được cung cấp tận nhà với giá ưu đãi, có bảo hành.

Dịch vụ, thợ sửa máy lọc nước uy tín trên địa bàn phường Khương Đình

Khi khách gọi điện cho công ty, chúng tôi sẽ điều thợ sửa máy ở ngay trong phường Khương Đình tới nhà nhanh.

Thợ sửa chuyên nghiệp trên 5 năm kinh nghiệm sửa máy các loại. Cam kết là sẽ sửa nhanh, sửa đúng hư hỏng và sửa là dùng bền dùng tốt.

Chế độ bảo hành chính hãng, linh kiện nhập khẩu, nên đảm hảo chất lượng hàng hóa. Chúng tôi nhận bảo hành 24 tháng cho bơm áp; bình chứa, vòi lấy nước, nguồn (adaptor). Nhận bảo hành màng lọc tinh (màng RO) tới 12 tháng.

Cơ sở hiện nay của chúng tôi đang ở ngách 125 phố Bùi Xương Trạch

Nhận sửa máy lọc nước các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ, trong và ngoài giờ hành chính ở Khương Hạ; Hạ Đình, chung cư Star Tower Khương Trung. Nhận sửa máy ở Hoàng Văn Thái, đường Bắc Hồng, Tân Hồng; Nam Hồng, Tân Phú, Lạc Hồng, Lê Trọng Tấn, các khu vực khác.

Xem thêm: Cơ sở máy lọc Hoàng Anh nhận sửa máy lọc nước Khương Đình

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Đình, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Đình, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Nhận sửa chữa máy lọc RO gia đình, máy lọc RO bán công nghiệp từ 50-100 lít. Sửa và thay vật liệu lọc cho máy RO công nghiệp công suất từ 120-2000 lít/ h.

Cách sửa chữa khi máy lọc có hiện tượng lấy nước ở vòi yếu

Máy lọc nước RO có hiện tượng lấy nước ở vòi thấy ra yếu. Kiểm tra thấy máy hoạt động có ngắt khi đã lọc đầy bình. Vậy nguyên nhân có phải là do máy bơm; hay là do màng lọc RO, hoặc là bình chứa gây ra không?

Máy lọc có hiện tượng nước lọc ở vòi ra yếu. Nguyên nhân chiếm nhiều nhất là do bình chứa (hay bình áp) gây ra, còn do màng lọc RO chiếm rất ít. Loại trừ do bơm gây ra nước lọc yếu, vì máy lọc có ngắt khi lọc đầy bình.

Trong trường hợp là do bình chứa gây ra, chúng ta cần kiểm tra thêm như sau: lấy nước ở vòi khoảng 4-5 phút và nhấc bình chứa nên, thấy bình nặng chứa đầy nước (bình khoảng 12-14kg). Tiếp đến là kiểm tra van áp (van nạp khí), nếu thấy trong đó không có khí thoát ra là bình mất áp.

Cách kiểm tra bình mất áp hay bình hỏng, để có phương án sửa hay nạp áp

– Hiện tượng bình hỏng: là khi có hiện tượng chảy nước ra ở van nạp áp. Hoặc là bình bị thủng chảy nước, cũng có thể là bình hỏng chúng ta không thể nạp áp vào được

– Nạp áp và chờ đợi: thực hiện nạp áp vào bình: nếu sau khi nạp chỉ được 1 ngày hay 5 hoặc 6 ngày nước khỏe sau đó yếu, hay hiện tượng như trước. Kết luận là bình hỏng

– Bình còn tốt: là sau khi nạp áp vào bình, sau 1 tháng mà không thấy bình mất áp. Kết luận là bình còn dùng tốt.

Ưu đãi cho khách hàng gọi sửa máy lọc nước ở Khương Đình

Với điều kiện thuận lợi là cơ sở của chúng tôi gần nhà bạn, do đó thời gian tới nhà sửa đi lại ngắn nên luôn đảm bảo khi gọi sửa là đến nhanh nhất, và khi gọi bảo hành là tới cũng nhanh.

Giá rẻ, có ưu đãi, lõi lọc chính hãng, thợ sửa tâm huyết, cẩn thận chu đáo. Thợ sửa chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình sửa chữa.

Hỗ trợ tốt cho khách hàng trong quá trình sửa chữa hay thay lọc, luôn đảm bảo máy lọc dùng tốt hơn và bền hơn

– Nạp áp miễn phí khi thấy bình chứa nước có dấu hiệu thiếu áp

– Kiểm tra chất lượng nước lọc để đánh giá màng lọc có thực sự lọc tốt hay không

– Đánh giá tỷ lệ nước thải, để biết được hiệu suất lọc của máy có tốn nước thải nhiều không

– Kiểm tra máy lọc có an toàn về điện và nước không, nếu thấy có hở nước hay hở điện (do chuột cắn dây). Thợ sửa hỗ trợ phòng chống hở điện rò nước,vv.

– Có hóa đơn VAT, giá bán và sửa chưa bao gồm 10% tiền VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *