Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế, gọi sửa có thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế, gọi sửa có thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế, gọi sửa có thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế dịch vụ máy lọc nước Hoàng Anh JSC ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là cơ sở uy tín lâu năm của chúng tôi. Với mục tiêu là hỗ trợ bảo hành nhanh nhất cho khách hàng. Ngoài ra khi khách gọi sửa máy thay lõi, chúng tôi cũng có mặt nhanh (khoảng sau 20 phút là có thợ). Với phương châm: sửa tốt, sửa xong dùng bền dùng tốt, sửa một lần là dùng mãi, kết hợp với bảo hành 24 tháng. Đặc biệt có hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng lần đầu gọi cho Hoàng Anh.

– Thợ sửa máy chuyên nghiệp, (trên 5 năm kinh nghiệm), lại sửa máy đúng quy trình nên đảm bảo khâu tìm hư hỏng và sửa sẽ là nhanh nhất.

– Ưu đãi về giá cho khách hàng lần đầu tiên gọi sửa máy.

– Có hóa đơn VAT, giá bán chưa bao gồm 10% VAT.

Nhận trao đổi máy lọc nước mới lấy máy lọc nước cũ. Khách hàng chỉ phải trả một giá thấp nhất. Nhận sửa máy lọc nước RO công nghiệp, nhận thay vật liệu lọc tổng, cát lọc, than hoạt tính, màng lọc UF, màng lọc RO công nghiệp.

 

Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế, gọi sửa có thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế, gọi sửa có thợ tới nhanh

Sửa máy lọc nước Cổ Nhuế chuyên nghiệp

Thợ sửa máy luôn được công ty quan tâm về tay nghề sửa máy, được kỹ thuật các hãng tới chuyên linh cách tìm hư hỏng hay phương pháp sửa hay. Do đó chúng tôi có thể sửa cho khách hàng là nhanh và tốt hiện nay.

Thực hiện hỗ trợ khách hàng nạp áp, khi nước lên vòi yếu. Kiểm tra chất lượng nước lọc bằng máy xem có đủ mức độ an toàn hay không. Kiểm tra điện nước trong máy, xem có chỗ nào bị chuột bọ cắn hay không; nhằm đảo bảo an toàn cho người sử dụng sau này.

Thợ sửa chuyên nghiệp với cam kết thay linh kiện nhập khẩu tốt, có độ bền cao. Đặc biệt màng lọc RO cũng được bảo hành, nên máy lọc nước sau khi được Hoàng Anh sửa hoạt động rất bền và tốt.

 Sửa máy lọc RO Cổ Nhuế, gọi là có thợ

Đội thợ sửa máy liên kết ở CT2B khu đô thị Nam Cường, đảm bảo dịch vụ của Hoàng Anh là 24/ 7 các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ ngày lễ. 

Các hiện tượng hư hỏng, cần thiết gọi thợ sửa nhanh 

Máy lọc nước sau thời gian sử dụng, có thể có nhiều hiện tượng hư hỏng xảy ra. Vậy các hiện tượng này nên cần càng phải sửa sớm thì tốt hơn. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê những sự cố dễ nhận thấy:

– Hiện tượng máy lọc nước chạy không ngắt, có thể nhanh là hỏng bơm áp, hỏng nguồn, và nhanh tắc màng RO, đặc biệt là rất tốn nước thải. 

– Nước thải quá nhiều, gây lãng phí nước thải

– Nước uống có mùi, đun nước qua đêm thấy có váng, quan sát thấy có cặn bám thành cốc

– Có hiện tượng mát điện ra ngoài.

Hãy gọi cho dịch vụ của chúng tôi: 0914 486 106 hay zalo: 0984 112 376 để được hỗ trợ tư vấn

Khắc phục hư hỏng khi máy chạy mãi không ngắt

Hiện tượng máy lọc không thể ngắt được cho dùng không lấy nước hay máy lọc đã đầy bình chứa. Nếu để hiện tượng này xảy ra không chữa, sẽ gây chi phí sửa rất cao. Như là hỏng bơm, hỏng nguồn, và gây nên nhanh hỏng màng lọc RO

Nguyên nhân và khắc phục, sửa chữa:

– Hãy kiểm tra van áp cao đầu tiên: vì van áp cao là công tắc áp xuất. Khi máy đã lọc đầy bình, thì sẽ kích hoạt van áp thấp ngắt điện. Cách kiểm tra như sau: Khóa van bình chứa lại đồng thời cũng khóa van nước thải lại, nếu máy ngắt là van áp tốt. Còn không ngắt hãy kiểm tra  bơm áp và nguồn (adaptor)

– Kiểm tra áp xuất nước sau đầu ra của máy bơm (hay kiểm tra áp xuất nước ở đầu vào màng lọc RO). Nếu áp xuất đo từ đồng hồ chỉ số dưới 6kg/cm2 là bơm hay nguồn yếu, nếu trên 8 kg/cm2 là bơm tốt nguồn tốt

– Kiểm tra van một chiều: tháo van một chiều trong máy, thực hiện thổi hai chiều thông là van hỏng.

Dịch vụ cung cấp linh kiện và lõi lọc tận nhà, miễn phí vận chuyển

HoangAnhXNK nhận làm dịch vụ cung cấp lõi lọc, màng lọc Ro, máy bơm áp, nguồn, bình tích áp, chuyển máy lọc từ nơi này sang nơi khác.

Khi khách hàng có nhu cầu tự thay lõi, thay màng, hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Nhận giao hàng tận nhà, có bảo hành, miễn  phí vận chuyển trong bán kính dưới 10km 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *