Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm thợ chuyên nghiệp, gọi là tới nhanh. Đây là dịch vụ chuyên máy lọc nước của công ty Hoàng Anh. Chúng tôi có trên 10 năm làm dịch vụ, máy lọc và thay lọc, cung cấp lõi lọc tận nhà. Nhận làm sửa và thay vật liệu, lõi lọc cho các máy RO các công suất như: máy RO gia đình, máy RO 50 lít tới 100 lít, hay máy RO từ 120 lít tới 3000 lít/ h.

Thợ sửa máy lọc nước tại nhà ở phường Trung Văn, Hà Nội

Với cơ sở sửa máy ở ngay trong phường trong quận, nên chúng tôi cam kết khi bạn cần gọi sửa thay lọc chúng tôi tới nhanh nhất có thể. Nếu bạn tự thay lõi, thì chúng tôi cũng nhận cung cấp tận nhà, với giá rẻ và có bảo hành.

Hiện nay cơ sở và thợ sửa đang  ở khu tái chung cư 199 Hồ Tùng Mậu

Nhận sửa máy 24/ 7 các ngày trong tuần ở đường Nguyễn Văn Giáp; Tân Mỹ, phố Trần Hữu Dực, Hàm Nghi, Nguyễn Đổng Chi, đường Phúc Diễn. Sửa tại chung cư Z157, tập thể Z199, đường K4; chung cư 199 Hồ Tùng Mậu – Cowa Tower, tòa Goldmark City, tòa Ruby 3. Ở tập thể nhà máy A34, khu tập thể Học Viện Tài Chính; tòa CT 3 Cầu Diễn, các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ Hoàng Anh nhận sửa máy lọc nước ở Trung Văn

Nhận sửa chữa máy lọc RO gia đình các loại như: Coway, Nano, Geyser; Sơn Hà, Makxim, USA, Picenza, NanoAquas, Ohido; Kangaroo, Ecosoft, AO Smith, Karofi, vv.

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Máy lọc nước có hiện tượng thải nhiều, nguyên nhân và cách khắc phục

Khi máy lọc nước có biểu hiện nước thải quá nhiều so với bình thường. Bạn hãy kiểm tra xem đúng máy lọc của gia đình mình đang thải quá nhiều không bằng cách: so sánh tỷ lệ nước thải/ nước lọc là biết ngay.

– Các kiểm tra như sau: Khóa van bình chứa nước lại và mở vòi lấy nước qua sát. Nếu thấy nước ở vòi chảy nhỏ giọt hay chảy thành dòng nhỏ, so với nước đi ra từ dây nước thải

+ Nếu tỷ lệ nước lọc trên thải là 1 sạch / 3 nước thải, là bình thường

+ Nếu tỷ lệ nước lọc trên thải là 1 sạch / 5 hay 6 nước thải, thì màng lọc RO đã tắc cần thay mới

+ Nếu tỷ lệ nước lọc trên thải là 1 sạch / 10 hay 20 nước thải, là màng lọc RO quá tắc bẩn; nếu để máy sử dụng tiếp có thể sẽ làm cho máy hỏng bơm, hỏng nguồn; hay cũng có thể sau đó là màng lọc RO sẽ bị thủng.

– Nguyên nhân gây ra hiện tượng nước thải nhiều cũng có thể khác ngoài màng lọc như: bơm yếu; nguồn yếu, van áp cao hỏng, van điện từ hỏng, hay van một chiều hỏng, vv.

Nguyên nhân của hiện tượng nhiều nước thải và cách khắc phục

– Nguyên nhân nước thải nhiều là do màng lọc RO tắc. Hãy thay màng lọc RO mới cho máy, sau 3-4 năm sử dụng

– Máy nhiều nước thải là do nguồn (hay adaptor) yếu hay bơm yếu: kiểm tra bơm áp cần sử dụng tới máy đo áp suất nước, để đánh giá áp lực nước từ bơm, chỉ số đo được trên 7kg hay 8kg/cm2 là tốt, còn dưới 5kg/cm2 là yếu. Với nguồn 24V của máy lọc gia đình, thì điện áp đo được có tải (hay có bơm chạy) lớn hơn 24V là tốt, còn thấp hơn là nguồn yếu

– Khi nước thải quá nhiều cũng có thể là do van một chiều hỏng. Van một chiều tốt chỉ có một đầu thông, nếu kiểm tra cả hai đầu thông là hỏng

– Thải nhiều nước còn có nguyên nhân là do van áp cao hỏng. Van áp cao là công tắc đóng điện và ngắt điện bằng áp xuất, khi máy lọc đầy bình thì van ngắt điện, khi lấy nước ở vòi là van đóng điện. Trong trường hợp van luôn mở (không đóng) là van hỏng.

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Sửa lọc nước ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh

Ưu đãi tốt nhất với khách hàng sửa máy lọc nước ở Trung Văn Nam Từ Liêm

Bạn ở khu vực phường Trung Văn Nam Từ Liêm, bạn cần mua lõi lọc để tự thay? Chúng tôi sẽ cung cấp lõi tận nhà cho bạn với giá tốt nhất và bảo hành. Nếu bạn cần sửa máy hay thay lõi cần gọi thợ, thì dịch vụ của Hoàng Anh sẽ tới nhanh nhất sửa cho bạn. Thời gian khoảng sau 20 phút là thợ tới.

Dưới đây là những hỗ trợ mà chúng tôi giúp bạn miễn phí:

– Kiểm tra chất lượng nước lọc tại vòi hay sau màng lọc RO bằng máy. Từ đó có thể đánh giá chất lượng nước lọc từ máy có đạt độ tinh khiết cao hay thấp

– Kiểm tra công suất lọc của máy có tốt có tốn nước thải hay không

– Kiểm tra hoạt động của máy có đóng ngắt nhanh không

– Vệ sinh van nước thải, hay sục rửa bình chứa nước. Nếu thấy thiếu áp sẽ nạp áp cho đủ

– Kiểm tra đường dây nước dây điện có bị rò rỉ nước hay hở điện hay không. Nếu có hiện tượng chuột bọ cắn dây, sẽ có cách khắc phục

– Có viết hóa đơn VAT, giá bán và sửa chưa bao gồm 10% tiền VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *