Sửa máy lọc RO tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh sau 30 phút

Sửa máy lọc RO tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh sau 30 phút

Sửa máy lọc RO tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh sau 30 phút

Sửa máy lọc nước RO tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh sau 30 phút. Đây là dịch vụ máy lọc chuyên nghiệp và uy tín trên địa bàn quận, của công ty Hoàng Anh. Chúng tôi có trên 10 năm kinh doanh sửa và thay lọc tại nhà. Nếu bạn cần thay lọc chúng tôi có thể cung cấp lõi các loại với giá tốt, có bảo hành. Nếu bạn cần thợ tới sửa máy lọc; chúng tôi nhận các loại máy từ máy RO gia đình tới máy RO bán công nghiệp 50 lít tới 100 lít; hay máy lọc công nghiệp từ 120 lít tới 2000 lít.

Dịch vụ sửa máy lọc tận nhà giá rẻ gọi tới nhanh ở phường Tây Mỗ

Dịch vụ máy lọc nước của Hoàng Anh có cơ sở thợ sửa hiện nay ở 67 Cầu Cốc. Chúng tôi cam kết thời gian tới nhà sửa máy sau khi nhận gọi từ khách hàng khoảng 30 phút là có mặt.

Nhận sửa tại nhà các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ, ngày lễ; trong và ngoài giờ hành chính ở đường Đại Mỗ, đô thị Vincity Sportia; khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. Sửa tại tòa Imperia Smart City Tây Mỗ, đường Hữu Hưng; Tiến Thành, La Dương, và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ của Hoàng Anh nhận sửa máy lọc ở Tây Mỗ

Chúng tôi nhận sửa máy lọc nước RO gia đình các loại như: máy Haohsing; USA, Sunhouse, Myota, Tekcom, Picenza, Nano; Geyser, Ecosoft, AO Smith, Korihome, Feroli, Panasonic; NanoAquas, Sơn Hà, Karofi, Tân Á, Jenpec, Kangaroo,…

Sửa máy lọc RO tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh sau 30 phút

Sửa máy lọc RO tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm gọi là tới nhanh sau 30 phút

Phương pháp thay màng lọc RO

Màng lọc RO hay còn gọi là lõi lọc số 4, hay là lõi lọc chính, lõi lọc tinh của máy lọc nước. Vậy thời gian bao lâu mới phải thay màng lọc? Cách thay màng lọc như thế nào sao cho tốt, cho đúng và khoa học?

Nếu bạn đã dùng máy lọc được 3-4 năm. Bạn nên thay màng lọc RO (đây là ở điều kiện sử dụng, hay lấy nước bình thường một ngày khoảng 10-20 lít, còn lấy nhiều hơn nên thay màng sớm hơn)

Thay màng lọc RO như thế nào cho tốt:

– Chọn mua màng lọc: nếu bạ tự thay màng lọc RO tại nhà, bạn đang sử dụng máy lọc nước gia đình. Lực chọn màng lọc RO thay mới đều giống nhau, đều lắp vừa cốc màng, chọn màng 50G tới 75G đều sử dụng được. Giá bán màng từ 300-400 nghìn là màng bình thường, còn đắt hơn là 500-650 nghìn, với màng có thương hiệu.

– Thay màng nên có dụng cụ mở nắp cốc màng. Vì đôi khi có cốc màng được vặn rất chặt, rất khó mở

– Khi cho màng, hãy cho đúng đầu vào trong cốc, không được cho ngược.

Phương pháp thay màng lọc RO khoa học

Thay màng lọc RO không khó, nhưng thay sao cho đúng để máy lọc nước hoạt động tốt nhất, hiệu suất cao, lọc sạch, thì không phải ai cũng biết.

– Cách thay màng lọc để chống tắc màng: Màng lọc RO có thể sau khi thay được 7 tới 10 ngày, có hiện tượng tắc màng. Nguyên nhân là do tắc van nước thải gây ra. Do đó khi thay xong màng lọc; cần kiểm tra van nước thải xem nước thải có ra bình thường hay không. Nếu van nước thải có hiện tượng tắc hay thay ngay van mới.

– Cách thay màng lọc RO nâng cao hiệu suất: Cách làm là trước khi thay màng RO cần vệ sinh màng lọc và ngâm màng lọc vào nước từ 10-20 phút để nước ngấm đều trong màng. Lắp màng lọc và vận hành máy cần để máy lọc ở chế độ sục rửa màng (cách làm là cho máy chạy và tháo van nước thải ra).

Những ưu đãi cho khách hàng sửa máy lọc nước tại Tây Mỗ

Bạn gọi chúng tôi tới sửa máy tại nhà, chúng tôi có những ưu đãi:

– Đảm bảo thời gian đến đúng hẹn, cả khi gọi bảo hành

– Thợ sửa máy chuyên nghiệp có tay nghề trên 5 năm sửa máy

– Phương pháp sửa máy khoa học, sửa theo quy trình

– Giảm giá cho khách hàng khi có nhu cầu cần thay mới toàn bộ các lõi lọc của máy (áp dụng cho máy sử dụng trên 3 năm)

– Miễn phí kiểm tra chất lượng nước lọc, thông số trên máy là cơ sở đánh giá chất lượng của máy

– Kiểm tra công suất lọc của máy, tư vấn chính xác lượng nước thải hiện tại là nhiều hay ít. Từ đó có phương pháp hỗ trợ, tư vấn cho khách khắc phục sửa chữa

– Có hóa đơn VAT. Giá bán, công sửa máy chưa bao gồm 10% tiền VAT.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *