Dây buộc cổ sứ đơn, buộc đôi, dây polymer giá tốt

Dây buộc cổ sứ đơn, buộc đôi, dây polymer giá tốt

Dây buộc cổ sứ đơn, buộc đôi, dây polymer giá tốt

Hoàng Anh JSC chuyên phân phối các loại dây buộc polymer, như dây buộc sứ đơn, buộc sứ đôi, buộc cổ sứ, buộc đầu sứ, dây hợp kim nhôm để buộc sứ cách điện (cổ sứ và đầu sứ). Là dây định hình, hàng Việt Nam và nhập khẩu (Thái Lan), có hình dạng dây thẳng, xoắn dẫn dễ buộc, và có độ bền cao, sử dụng đa dạng khí hậu. Dây buộc có các bước xoắn (tiết diện vòng xoắn trong) bằng tiết diện của cáp bọc. Quý khách có nhu cầu: tìm hiểu, báo giá, đặt hàng, vv; có thể gửi hình ảnh, hay số lượng, chủng loại, vv; vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Dây buộc cổ sứ đơn, buộc đôi, dây polymer giá tốt

Dây buộc cổ sứ đơn, buộc đôi, dây polymer giá tốt

Dây buộc cổ sứ đơn

Dây buộc cổ sứ đơn, hay còn gọi là dây định hình polymer buộc sứ. Có cấu tạo từ vật liệu polymer, nên có độ mềm dễ dàng thao tác khi buộc vào dây, hoặc buộc vào sứ. Dây có các bước sóng xoắn đều; tiết diện trong của vòng xoắn đúng bằng tiết diện của cáp dẫn, nên việc buộc dây trên không cũng dễ dàng hơn nhiều.

Có thể sử dụng dây buộc để buộc cho cáp trung thế 24kV, và 35kV. Hoặc tính theo tiết diện, thì dây có thể sử dụng cho các dây bọc có tiết diện như: cáp bọc 50mm2; dây cáp  70mm2, dây cáp 95mm2, dây cáp 120mm2; dây cáp 185mm2, dây cáp 240mm2, dây cáp 300mm2.

Dây buộc cổ sứ đơn

Dây buộc đơn (Hình minh họa)

Dây buộc cổ sứ đôi

Dây buộc cổ sứ đôi, là dây định hình polymer thẳng, được gấp đôi lại (có nghĩa là hai dây buộc về một phía, còn dây buộc sứ đơn là hai dây như hai cánh tay buộc về 2 phía)

Cũng là dây polymer, có tiết diện bước xoắn tương tự; và có thể sử dụng cho nhiều loại cáp bọc trung thế.

Xem thêm: Các loại dây buộc cổ sứ

Dây buộc cổ sứ đôi

Dây buộc đôi (Hình minh họa)

Hoàng Anh nhận cung cấp giá tốt nhiều sản phẩm thiết bị điện trung thế

Hoàng Anh nhận cung cấp giá tốt nhiều sản phẩm thiết bị điện trung thế như dây buộc polymer; dây buộc sứ với cáp điện, dây giáp buộc, giáp níu, giáp néo, vv.

Hoàng Anh nhận cung cấp các loại nắp chụp bảo vệ đầu sứ, đầu cực máy biến áp, chống sét van. Giá tốt cho các loại sứ cách điện, như: sứ gốm Hoàng Liên Sơn, hay sứ đứng Đông Hải. Nhận cung cấp các loại cầu dao cắt điện; cầu dao trong nhà – cầu dao ngoài trời. Các loại chống sét van chất lượng cao, nhập khẩu: của Cooper – Mỹ/Mexico; chống sét của Enstor/Tridelta – Pháp, của Siemens- Đức/Trung Quốc, của Yikun (Trung Quốc),  vv.

Quý khách có thể mua được nhiều thiết bị điện giá rẻ từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv. Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *