Sửa máy lọc nước khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, gọi là có thợ

Sửa máy lọc nước khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, gọi là có thợ

Sửa máy lọc nước khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, gọi là có thợ

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà trong khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, gọi là có. Đây là trung tâm sửa máy lọc nước Hoàng Anh có thợ ở nhà A2 Đền Lừ; nhận sửa chữa thay lõi và bán lõi lọc tận nhà. Cam kết thời gian nhanh (gọi và thợ tới nhanh chỉ sau 20 phút). Lõi lọc chính hãng, có bảo hành (bảo hành màng RO) 12 tháng. Thợ sửa chuyên nghiệp nhiều năm (trên 5 năm kinh nghiệm), đảm bảo sửa tốt, cẩn thận và chu đáo.

Cơ sở sửa máy lọc nước ở nhà A2, trong khu đô thị Đền Lừ

Với cơ sở trong khu đô thị, vậy bạn cần sửa chữa hay thay lọc định kỳ. Hãy gọi, lúc nào cũng có thợ tới, nhận làm việc các ngày trong tuần, trong và ngoài giờ hành chính.

Cơ sở và tổ thợ của Hoàng Anh hiện nay đang có ở tòa nhà A2, nên chúng tôi rất gần bạn.

Nhận sửa chữa tại nhà A1, A2, A3, A4, khu Đền Lừ 2. Nhận sửa tại đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ; khu đô thị Vĩnh Hoàng, khu đô thị Gamuda, chung cư 885 Tam Trinh; CT1, CT2B , CT2A Gelexia. Sửa máy các khu vực khác như: Yên Sở, Yên Duyên, Tân Mai, Mai Động,…

Nhận sửa chữa máy lọc nước RO các loại, máy lọc gia đình; máy lọc công nghiệp công suất từ 50 lít tới 150 lít, lọc tổng.

Nhận sửa máy và thay lọc máy lọc nước: Feroli, Panasonic, Ecosoft; Karofi, Kangaroo, Nanoa-quas, Haohsing, Picenza, Nano; Geyser, Sunhouse, Myota, Mỹ, Nga, Nhật, Đức, Hàn Quốc,…

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại nhà ở Đền Lừ

Sửa máy lọc nước khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, gọi là có thợ

Sửa máy lọc nước khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, gọi là có thợ

Dịch vụ nhanh, giá rẻ, chính hãng, khách gọi tới ngay

Chúng tôi có trên 10 năm dịch vụ máy lọc nước các loại ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cơ sở ở khu Đền Lừ luôn đáp ứng nhu cầu cần lõi lọc hay gọi thợ sửa máy tới nhanh khi có yêu cầu từ khách hàng. Chúng tôi không phải đi xa, nên giá cả rẻ hơn, và cũng gần với khách hàng nên gọi tới cũng nhanh hơn.

Tâm lý người sử dụng luôn cần thợ sửa đúng hẹn, hay tới nhanh thì càng tốt, đặc biệt khi cần bảo hành hay khắc phục sự cố cũng cần tới nhanh. Điều này trung tâm sửa máy ở Đề Lừ luôn đảm bảo tốt hiện nay.

Sửa máy và thay lõi theo quy trình, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Sửa máy lọc nước cần tới thợ sửa có chuyên môn cao. Vì sửa tốt, sửa một lần là dùng bền, chưa hẳn đã có nhiều cơ sở đáp ứng. Đặc biệt sửa chữa và tâm huyết với nghề. Dịch vụ của chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm người thợ với khách hàng là cao nhất.

Chúng tôi sửa đúng quy trình, có nghĩa là khi sửa máy có quy trình hay thứ tự. Sửa máy cần tìm nguyên nhân chính hư hỏng và tìm cả nguyên nhân phụ gây hư hỏng (nếu có) . Như vậy sửa mới tốt được.

Ví dụ một quy trình thay màng lọc RO cần thiết như sau:

– Cần đánh giá chính xác màng lọc RO đang ở mức độ nào: như tỷ lệ nước thải, gây ra nước thải nhiều hay ít. Kiểm tra chỉ số nước tinh khiết là bao nhiêu,vv.

– Thay màng lọc RO có thể cung cấp các loại với giá tiền và bảo hành khác nhau, phù hợp với yêu cầu người sử dụng.

– Thay màng lọc, để đảm bảo màng lọc với hiệu suất tốt nhất, sẽ phải làm gì: vệ sinh màng lọc, ngâm màng lọc vào nước để nước thấm đều màng lọc. Sục rửa màng lọc từ 10-15 phút cũng là góp phần làm cho màng lọc tăng thêm tuổi thọ

– Kiểm tra chất lượng nước lọc để đánh giá màng lọc có thực sự lọc tốt hay không

– Kiểm tra van nước thải, cũng rất cần thiết sau khi thay màng lọc.

Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước ở Đền Lừ

– Cung cấp thợ sửa tốt, đúng thời gian như hẹn khách

– Cam kết chất lượng lõi lọc chính hãng, bảo hành màng lọc RO là 12 tháng

– Linh kiện thay thế như: bơm áp, vòi lấy nước, bình tích áp, nguồn (adaptor), vv, là 24 tháng

– Kiểm tra chất lượng nước lọc miễn phí, kiểm tra áp suất bình chứa và nạp miễn phí

– Nếu khách có nhu cầu lắp thêm các lõi tạo khoáng, hay đèn UV diệt khuẩn dùng cho nước uống trực tiếp tại vòi, hỗ trợ tốt nhất về giá

– Có hóa đơn bán hàng, hóa đơn Vat (giá bán chưa bao gồm 10% giá trị gia tăng)

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *