Thay lõi lọc ở Cầu Giấy, gọi là có thợ ngay, bảo hành 18 tháng

Thay lõi lọc ở Cầu Giấy

Thay lõi lọc ở Cầu Giấy, gọi là có thợ ngay, bảo hành 18 tháng

Hoàng Anh có trên 10 năm dịch vụ thay lõi lọc và sửa máy ở quận Cầu Giấy. Nếu bạn có nhu cầu thay lọc nước, hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Giá cả cam kết giá rẻ, lõi lọc cam kết chính hãng, có bảo hành. Thợ sửa và thay lõi rất chuyên nghiệp. Cơ sở Hoàng Anh ở Cầu Giấy gọi tới ngay, có quà tặng khi bạn lần đầu gọi thay lõi.

Hotline: 098 112 376 – 0936 433 267

Dịch vụ gọi thợ thay lõi lọc nước ở quận Cầu Giấy,  có nhanh sau 30 phút

Dịch vụ của Hoàng Anh luôn quan tâm tới thời gian đã hẹn với khách đến sửa máy, như đúng hẹn. Chúng tôi hiện nay có nhiều cơ sở trong quận, nếu khách gọi là cử thợ tới nhanh nhất.

Nhận thay lõi lọc nhanh nhất chỉ sau 30 phút gọi là thợ tới nhà ở các khu vực. Như: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Yên Hòa, Quan Hoa, Trung Hòa, Nghĩa Đô, Mai Dịch, Nghĩa Tân. Sửa máy ở đường Bưởi, Chùa Hà, Hồ Tùng Mậu, Hoàng Đạo Thúy, Khuất Duy Tiến. Ở Lạc Long Quân, Mach Thái Tổ, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khánh Toàn; Phạm Văn Đồng, Quan Nhân, Trần Bình, Trung Kính, Xuân Thủy, vv…Thay lõi lọc ở Cầu Giấy

Làm sao biết được là đã tới thời gian thay lõi

Nếu bạn đang sử dụng máy lọc nước, bình thường máy vẫn hoạt động. Nhưng đến khi bạn nhớ ra là đã quá hạn thay lõi thì thực tế lõi lọc trong máy lọc của mình cũng đã quá hạn lâu rồi.

Nếu để quá hạn mới gọi thay có gây ảnh hưởng gì không? Bình thường với máy lọc nước công nghệ lọc RO cũng không ảnh hưởng nhiều về chất lượng nước lọc. Khi chúng tôi đo chỉ số tinh khiết của nước không có sự thay đổi nhiều lắm.

Nhưng chúng ta quá lạm dụng thời gian thay lõi, không thay, hay ít thay, hay quên để lâu không thay. Cứ như vậy sẽ làm cho màng lọc RO nhanh hỏng. Chi phí thay màng RO từ 400 nghìn đồng đến 600 nghìn đồng/ một màng.

Nếu bạn sử dụng máy lọc nước RO từ 3-4 năm, hãy để ý tới màng lọc RO và gọi thay màng. Không nên để quá lâu, làm màng lọc tắc, sẽ làm cho bơm áp, nguồn nhanh bị hỏng. Chi phí thay nguồn và máy bơm khoảng 700 – 800 nghìn đồng

Thợ chuyên môn cao nên đảm bảo thay lõi tại nhà là an toàn

Thay lõi lọc ở Cầu Giấy chúng tôi có trên 10 năm làm dịch vụ, nên thợ sửa cũng có tuổi nghề trên 10 năm.

Nhận thay lõi lọc tại nhà cho khách, khác với dịch vụ khác; phương pháp sửa máy và thay lõi lọc được công ty quan tâm, chuyên linh sao cho thay vừa nhanh vừa an toàn; đảm bảo không ro rỉ nước

Nên có thể sửa và thay thế hầu hết các loại máy lọc nước hiện nay, như máy RO, máy nano: nanoAquas, Haohsinh, Sunhouse, Haosing, Europura, Tân Á, Nesca, Karofi, Aosmith, Geyser, Ohido, Makxim, Ohido, Panasonic, Htech, vv..

Cách thay lõi như thế nào là tốt cho người sử dụng

Thay lõi định kỳ đã là rất tốt cho máy lọc nước hoạt động, cũng góp phần đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn. Nhưng mất công thay, thì thay thế nào cho tốt nhất.

Ngoài chất lượng lõi lọc, thì cách thay cũng góp phần máy lọc nước hoạt động ổn định không hư hỏng sau khi thay lõi.

Chúng tôi có nhiều năm thay lõi trong quận và thành phố Hà Nội, thì cách thay sau đây với màng lọc RO là tốt nhất hiện nay.

– Lựa chọn màng lọc phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Cần ít nước thải, cần chất lượng nước, hay cần cả hai. Hiện nay màng lọc RO có thể lọc sạch và tiết kiệm nước thải hơn hiều so với màng lọc RO thế hệ cũ.

– Vệ sinh màng lọc tinh trước khi thay mới, tránh làm tắc van nước thải (hay van flow)

– Thực hiện sục rửa màng lọc với thời gian từ 10-15 phút, cách này đảm bảo màng sạch rồi mới cho lọc. Nước lọc có thể dùng được ngay không cần đổ đi mấy bình nước đầu.

Phương pháp thay lõi nên theo quy trình

Để thay lõi không khó, chúng ta có thể thay được nếu nhìn lần đầu, hay tự thay một lần thì lần sau cũng thay được. Nhưng cũng có những lần thay lõi xong như các đợt khác nhưng máy không ra nước lọc, cho dù máy vẫn đang hoạt động. Vậy nguyên nhân bị làm sao

Trong thay lõi lọc cũng như sửa chữa máy, đôi khi cũng phải có mẹo thay, hay cách thay, hoặc là phương pháp thay. Chúng tôi gọi đó là quy trình.

Giả sử thay lõi lọc thô số 1, số 2 và 3 khi thay cần chú ý những gì.

– Nếu bạn để lâu không thay, nếu nước đang sử dụng sinh hoạt rất bẩn. Mỗi khi thay lõi số 1 cần xả rửa đường ống nước cấp vào cho máy, vì lâu ngày bên trong dây rất bẩn; và khi xả nước vào cốc số 1 sẽ nhanh làm bẩn lõi số 1.

– Nên vệ sinh lõi số 2 than hoạt tính dạng hạt. Bởi vì khi xả nước thì nước than đen trong số 2 sẽ đi sang số 3 và có thể làm số 3 nhanh bẩn và tắc. Để đảm bảo cho lõi số 3 sạch hơn, tăng tuổi thọ hơn. Hãy vệ sinh lõi số 2 trước, hay là sục rửa lõi số 2

– Một để ý là khi ta thay lõi nào, nên thực hiện xả khí (xả e cho cốc lọc đó)Thay lõi lọc ở Cầu Giấy

Giá thay lọc tốt, và có hỗ trợ khi gọi dịch  vụ của Hoàng Anh

Nếu bạn gọi thay lõi tại nhà ở các địa chỉ ở Cầu Giấy, hãy gọi cho Hoàng Anh JSC. Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các loại máy lọc nước, thay lõi giá rẻ có bảo hành

– Cam kết khi thay lõi lọc và màng lọc có vệ sinh máy

– Nạp thêm áp miễn phí bình áp để cải thiện áp xuất nước lên vòi

– Kiểm tra chất lượng nước tinh khiết hay không bằng máy đo TDS

– Hỗ trợ hay chiết khấu vào giá khi tổng tiền thay lõi trên 1,5 triệu đồng

– Có đầy đủ hóa đơn VAT nếu khách yêu cầu, giá thay và bán chưa bao gồm 10% V

– Có dịch vụ nhắc thời gian thay lõi

– Bảo hành toàn bộ các linh kiện thay mới của máy lọc là 24 tháng

– Bảo hành màng lọc RO là 12-18 tháng

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *