Thay lõi Kangaroo ở Long Biên, thợ thay lõi chuyên nghiệp, chính hãng

Thay lõi Kangaroo ở Long Biên, thợ thay lõi chuyên nghiệp, chính hãng

Thay lõi Kangaroo ở Long Biên, thợ thay lõi chuyên nghiệp, chính hãng

Dịch vụ thay lõi lọc nước Kangaroo tại nhà ở Long Biên, Hà Nội, hãy gọi để có ngay thợ thay lõi chuyên nghiệp, chính hãng. Chúng tôi là công ty máy lọc nước có nhiều năm thương mại các sản phẩm lọc nước như: máy lọc gia đình các loại. Chuyên lọc nước bán công nghiệp 50 lít, 100 lít / h, lọc RO công nghiệp hàng nghìn lít / h. Làm và lắp lọc tổng nước máy, lọc nước giếng khoan, xử lý nước nhiễm vôi và nhiễm sắt,… Cam kết đến với trung tâm máy lọc của chúng tôi, bạn sẽ hài lọc về chất lượng giá cả và tay nghề thợ, cả tâm huyết với nghề.

Bạn cần thay lõi Kangaroo ở Long Biên, gọi chúng tôi là địa chỉ tin cậy, tới ngay

Cần thay lõi lọc ở Long Biên, bạn có thể gọi tới trung tâm lọc nước Kangaroo chúng tôi. Thời gian nhanh chóng có thợ tới; bởi hiện nay công ty có nhiều cơ sở và tổ thợ liên kết. Cơ sở đội thợ 1: ở ngõ 604 Ngọc Thụy; cơ sở 2 ở ngõ 638 Ngô Gia Tự. Đội thợ liên kết ở khu tập thể 918 đường Đàm Quang Trung. Đội thợ máy liên kết có: tòa nhà Ruby CT3 Phúc Lợi; tổ thợ ở: ngõ 56 phố Thạch Cầu. Trung tâm bán máy, giao hàng ở ngõ 318 Ngọc Trì, Thạch Cầu.

Nhận phục vụ 24/ 7 các ngày trong tuần, cả ngày lễ từ 6:00 – 18:00. Bảo hành, bảo trì từ 8:00 – 17:00 các ngày. Làm dịch vụ thay lõi cho các phường phố trong quận như: Gia Thụy, Long Biên; Giang Biên, Ngọc Lâm, Phúc lợi, Thạch Bàn, Việt Hưng; Cự Khối, Ngọc Thụy, khu tái định cư Thượng Thanh, chung cư C17 Bộ Công An; chung cư CT9C, tòa nhà CT10, Chung cư K2, Chung cư CT15; các tòa nhà CT1 – CT2 – CT3 Ruby, khu đô thị Vinhomes Việt Hưng Long Biên,..

Xem thêm: Thợ chuyên nghiệp thay lõi lọc Kangaroo ở Long Biên 

Thay lõi Kangaroo ở Long Biên, thợ thay lõi chuyên nghiệp, chính hãng

Thay lõi Kangaroo ở Long Biên, thợ thay lõi chuyên nghiệp, chính hãng

Thay lõi Kangaroo ở Long Biên, cam kết chất lượng và bảo hành

Công ty chúng tôi có trên 10 năm làm thương mại bán hàng cho Kangaroo; nên bạn an tâm khi mua máy và khi gọi thay lõi. Cam kết máy lọc và lõi lọc hoàn toàn chính hãng; được bảo hành (bảo hành màng lọc RO là 12 tháng).

Nếu bạn gọi thay lõi từ dịch vụ lọc nước Kangaroo của chúng tôi ở Long Biên, sẽ được hỗ trợ những gì?

– Thay lõi chính hãng có bảo hành

– Thợ thay lõi chuyên nghiệp, đặc biệt là có tâm huyết với nghề; nên bạn an tâm về sự cẩn thận, đảm bảo an toàn điện nước sau khi thay lõi

– Báo giá đúng giá công ty, thay lõi đúng lõi, thay đúng thứ tự. Có ghi rõ thời gian thay các lõi lọc cho khách biết để thay cho lần sau

– Có giảm giá, (chiết khấu) nếu có nhu cầu thay mới toàn bộ các lõi lọc. Thường máy lọc nước sử dụng ở năm thứ 3 cần thay mới các lõi lọc số 4 số 5 tới số 8 hay số 9.

– Bảo hành sau khi thay lõi, gọi bảo hành thợ tới nhanh chỉ sau khoảng 20 phút.

Tại sao nên kiểm tra chất lượng nước mỗi khi thay lõi lọc?

Sử dụng máy lọc nước Kangaroo, dùng công nghệ lọc nước tinh khiết; nên bạn an tâm tuyệt đối về chất lượng nước lọc. Nước lọc chỉ là nước tinh khiết, còn bao nhiêu độc tố kim loại sẽ được hấp thụ vào lõi lọc và đào thải ra theo đường nước thải. Vậy sử dụng máy có cần kiểm tra chất lượng nước lọc định kỳ hay không.

Chúng tôi có nhiều năm trong nghề máy lọc nước. Khi kiểm tra nước lọc ở vòi (đo độ tinh khiết của nước bằng máy đo TDS) thường là nước lọc qua máy đạt TDS thấp (có nghĩa là độ lọc ra nước tinh khiết cao). Nhưng cũng không phải không gặp những gia đình đang sử dụng máy; nhưng chỉ số lọc tinh khiết lại rất thấp (có nghĩa đo TDS cao; cao gần như không lọc), nguyên nhân thường là do:

– Không thay màng lọc RO định kỳ. Màng lọc tắc, màng lọc thủng làm cho nước lọc đầu vào bằng đầu ra.

– Có thay màng lọc nhưng không thay đúng, làm cho nước lọc không đạt tinh khiết cao

– Thay màng mới, thay không đúng khoa học; thay không đúng, nên màng lọc tắc, màng lọc thủng, nên nước lọc không sạch.

Bạn ở Long Biên, cần thay lõi, muốn mỗi lần thay lõi là kiểm tra nước lọc sạch hay không; hãy gọi cho Dịch vụ máy lọc nước Kangaroo ở Long Biên. Chúng tôi làm tốt, chắc chắn làm cho bạn hài lòng.

Nếu không thay lõi trong máy theo định kỳ, có thể gây hư hại gì cho máy?

Sử dụng máy lọc nước: nước càng sạch, thì cần thay lõi lọc đúng định kỳ. Trong máy: mỗi lõi đều có nhiệm vụ khác nhau, và thời gian thay cũng khác nhau. Lõi lọc thô đầu tiên là lõi cần thay sớm nhất, lõi thứ hai thứ 3 thay muộn hơn và lõi thứ tư (màng lọc RO) thay muộn nhất.

Nếu không thay lõi lọc số 1 đầu tiên, thì số 2 và số 3 cũng nhanh bẩn. Mà không chịu khó thay lõi lọc thô số 1 số 2 và số 3, thì sẽ làm cho màng RO nhanh bị tắc.

– Lõi số 1 Kangaroo: trong cốc lọc trong: có thể nhìn thấy bẩn hay sạch. Nếu bẩn, nhìn thấy lõi đen có nhiều bùn đất, cần thay ngay. Nếu không thay, máy hoạt động lâu ngắt, tốn nước thải; làm cho màng RO nhanh bẩn.

– Lõi số 2 và số 3, nếu không thay định kỳ, nước không lọc sạch. Làm cho màng lọc RO nhanh tắc, làm tốn điện tốt nước thải

Màng lọc RO tắc. Dưới áp lực máy bơm áp rất lớn, có thể làm hỏng gioăng của màng, hay làm thủng màng. Như vậy nước thải sẽ đi vào nước lọc, người sử dụng sẽ uống nước thải chứ không phải nước lọc.

Công dụng các lõi lọc thô trong máy Kangaroo

Trong máy lọc nước Kangaroo các lõi lọc thô là lõi số 1 số 2 và số 3; lõi nằm bên dưới giá sắt. Nếu máy sử dụng lõi đúc (máy đời mới), các lõi đúc có tem in: lõi 5micron, lõi than hoạt tính và lõi 1micron.

– Lõi số 1: nằm trong cốc lọc số 1 (cốc nhựa trong): lõi bên trong là lõi sợi bông PP 5micron. Công dụng lọc chặn và hấp thụ một phần các kết tủa: đất cát hay rong rêu. Nếu bạn nhìn thấy lõi bên trong bẩn, có thể thay thế ngay. Nếu không thì thay lõi ở tháng thứ 5 đến tháng thứ 6

– Lõi lọc số 2 Kangaroo (than hoạt tính): công dụng lõi lọc này là khử độc, khử mùi vị lạ trong nước; ngoài ra nếu nước có nhiễm dầu mỡ, lõi sẽ đảm nhiệm khử dầu mỡ trong nước. Thời gian sử dụng lõi lọc từ 6-9 tháng (dùng nhiều thay sớm dùng ít thay muộn)

– Lõi số 3 Kangaroo: lõi bông PP 1micron, công dụng lọc các chất kết tủa lớn hơn 1micron. Thời gian sử dụng lõi lọc từ 6-9 tháng (dùng nhiều thay sớm dùng ít thay muộn). Nhiệm vụ chính của các lõi lọc thô là: làm nước sạch hơn trước khi đi vào màng lọc RO

Công dụng màng lọc RO trong máy Kangaroo

Trong máy lọc nước RO Kangaroo, lõi lọc quan trọng nhất, là lõi số 4 (hay thường gọi là màng RO). Chỉ có màng lọc này mới có thể tạo ra nước tinh khiết, các lõi lọc thô chỉ có công dụng là lọc nước trong hơn, không làm tắc màng.

Cấu tạo màng lọc RO: màng lọc RO máy Kangaroo hiện nay có hai loại. Loại truyền thống: sử dụng màng lọc có 13-14 vòng (màng Filmtec, màng DOW); loại thứ hai là màng đúc. Hai màng này có thể đều sử dụng được trên máy lọc nước.

Tuổi thọ màng lọc: tùy vào cấu tạo nguồn nước. Nếu nước nhiễm vôi, màng lọc cần thay sớm hơn bình thường. Nếu dùng nhiều nước cho đun nấu, cần thay sớm: khoảng 12-18 tháng. Thường thì tuổi thọ màng lọc dài từ 24-36 tháng; nếu dùng ít thời gian có thể là 48 tháng.

Màng lọc RO

Màng lọc RO

Cam kết chất lượng dịch vụ thay lõi Kangaroo ở Long Biên của công ty chúng tôi

Được thay lõi hay sửa máy lọc nước cho quý khách, đó là vinh dự của công ty và thợ máy của chúng tôi. Cam kết đã làm là làm tốt, đã thay lõi là thay đúng, giá tốt, sửa máy cũng chuyên nghiệp và sửa nhanh. Hãy gọi bất cứ lúc nào bạn cần sửa chữa, chúng tôi tới phục vụ nhanh, làm có bảo hành. Gọi máy lọc nước Kangaroo ở Long Biên một dịch vụ 24/7.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *