Nắp chụp silicon cách điện trung thế

Nắp chụp silicon cách điện trung thế

Nắp chụp silicon cách điện trung thế

Hoàng Anh JSC là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm silicon cách điện: nắp chụp – nắp che bảo vệ sứ, đầu cực máy biến áp, chống sét van trung thế. Chúng tôi là nhà phân phối có thương hiệu, uy tín, bảo hành, giá tốt, và luôn có sẵn hàng. Quý khách hoàn toàn an tâm khi tìm tới Hoàng Anh, được báo giá nhanh, vận chuyển tận nơi, tận công trình. Nắp che có nhiều loại, như: che đầu cực máy biến áp (MBA) kiểu dây ngang – dây đứng, che cực MBA hạ thế. Các loại nắp che bảo vệ sứ cách điện và dây dẫn, nắp che cầu chì tự rơi FCO – LB.FCO; nắp che kẹp quai, nắp che sứ đứng đôi – đơn lưới điện 24kV, và 36kV. Quý khách có nhu cầu tìm hàng, đặt hàng; hãy cho hình ảnh, số lượng và yêu cầu kỹ thuật sản phẩm như thế nào, vv; hãy liên hệ vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Nắp chụp silicon bảo vệ đầu cực, sứ cách điện máy biến áp

Nắp chụp sử dụng bọc, chụp và che đầu sứ, đầu cực MBA.

Ưu điểm của sản phẩm: nắp che bảo vệ khi sử dụng chụp vào đầu cực; làm giảm nguy cơ phóng điện giữa các cực. Ngăn ngừa các sự cố ngắn mạch pha-đất, pha-pha do động vật hay vật lạ gây ra để mạng lưới điện và trạm biến áp vận hành liên tục.

Hoàng Anh nhận cung cấp giá tốt cho các loại như:

– Nắp chụp cách điện máy biến áp dây ngang,

– Nắp che cực MBA phía trung thế cho dây ra kiểu đứng.

– Nắp chụp sứ MBA phía hạ thế

– Nắp che cách điện Máy biến áp có ĐK đến 145mm – 180mm

Nắp chụp máy biến áp

Nắp chụp máy biến áp

Nắp che silicon cách điện chống sét van LA

Hoàng Anh nhận cung cấp các loại nắp chụp cho van chống sét 24kV và 35kV. Sản phẩm silicon bảo vệ che chắn vào đầu cực, đầu sứ của van chống sét.

Nắp che bảo vệ cho chống sét van LA của Hoàng Anh sử dụng cho nhiều loại chống sét như: van chống sét Enstor/Tridelta – Pháp; van chống sét Siemens- Đức/Trung Quốc; van chống sét van Yikun (Trung Quốc), chống sét của Cooper – Mỹ/Mexico.

Nắp chụp chống sét van LA

Nắp chụp chống sét van LA

Nắp chụp FCO, LBFCO

Sử dụng nắp che đầu cực cho cầu chì tự rơi FCO và nắp che cho cầu chì tự rơi cắt tải LBFCO

Một bộ nắp che FCO gồm 06 cái, 3 nắp che trên và 3 cái nắp chụp dưới (bộ nắp che LBFCO tương tự)

Nắp chụp FCO, LBFCO

Nắp chụp FCO, LBFCO

Nắp chụp silicon các loại

– Nắp chụp kẹp quai

– Nắp chụp sứ đứng

– Nắp chụp bát sứ Ti, Tu

– Nắp chụp kẹp căng dây

Xem thêm: Nắp chụp silicon cách điện trung thế

Các thông số kỹ thuật chung của nắp chụp silicon

Hoàng Anh bán hai loại nắp che: nắp che cho sứ 35kV sẽ to hơn nắp che cho sứ 24kV. Quý khách có nhu cầu loại nào, có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn.

Về sản phẩm: chống cháy và không chống cháy. Nắp che chống cháy (FV – 0) đắt tiền hơn so với không chống cháy. Dưới đây là các thông số kỹ thuật chung của nắp che.

– Độ cứng (Shore A) đạt từ: 50 – 65

– Điện áp đánh thủng: ≥ 50kV

– Điện áp vận hành: lên đến 36 kV

– Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC

– Nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min.): ≥ 180OC

Khách hàng mua nắp chụp được hỗ trợ gì từ Hoàng Anh JSC?

Hoàng Anh có nhiều năm thương mại uy tín, nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi tìm tới chúng tôi. Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và am hiểu ngành điện, sản phẩm. Phục vụ báo giá nhanh chóng, không làm chậm tiến độ công trình, vận chuyển hàng tận nơi, nhanh và chính xác. Hàng chính hãng, có bảo hành.

Phương pháp bán hàng năng động, đa dạng sản phẩm, có nhiều hàng hóa, sẵn hàng. Cứ gọi là có hàng ngay.

Sản phẩm nắp chụp sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vật liệu silicon dày dặn, bóng, có thể chống lại sự lão hóa từ tia tử ngoại, cực tìm, vv.

Nắp chụp có cấu trúc đinh ghim (đã được gia công các đinh nghim vào nắp). Các bộ nắp được đánh dấu theo bộ dễ kiểm tra, và sử dụng.

Giá cả hợp lý, sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trên lưới điện trung thế của Việt Nam.

Quý khách có thể mua được nhiều thiết bị bảo vệ khác, các phụ kiện đường dây, cáp điện, đầu nối, cầu dao cầu chì, máy biến áp giá rẻ từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ:  hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *