Chuyên cung cấp các loại dây polymer buộc cổ sứ đơn

Dây buộc cổ sứ đơn polymer

Chuyên cung cấp các loại dây polymer buộc cổ sứ đơn

Hoàng Anh JSC là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm thiết bị điện trung thế, nhận cung cấp các loại dây polymer buộc cổ sứ đơn giá tốt cho mọi khách hàng. Dây buộc là loại dây định hình, sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trong nước hoặc được nhập khẩu. Quý khách có nhu cầu đặt hàng, báo giá; có thể gửi hình ảnh, hay số lượng, chủng loại, vv; vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Chuyên cung cấp các loại dây polymer buộc cổ sứ đơn

Chuyên cung cấp các loại dây polymer buộc cổ sứ đơn

Dây buộc cổ sứ đơn, dây định hình polymer

Cấu tạo: dây được làm từ vật liệu polymer, có độ cứng phù hợp để buộc (giữ) dây cáp với sứ cách điện. Dây bền, sử dụng nhiều năm với các vùng miền khí hậu ở Việt Nam.

Hình dạng: dây có hình thẳng, có các bước xoắn, dùng để buộc với dây cáp điện. Ngoài ra, dây còn có một điểm phình rộng hơn nhiều các bước xoắn, để buộc vào cổ sứ cách điện.

Ứng dụng: dùng để buộc vào cáp trung thế 24kV và 35kV. Buộc các dây cáp bọc có tiết diện : 50mm2, dây cáp 70mm2; dây cáp 95mm2, dây cáp 120mm2, dây cáp 185mm2; dây cáp 240mm2, dây cáp 300mm2. Dây buộc cho các loại sứ cách điện 24kV và 35kV.

Xem thêm: Dây buộc cổ sứ đơn giá tốt

Dây buộc cổ sứ đơn polymer

Dây buộc cổ sứ đơn polymer (Hình minh họa)

Các thông số kỹ thuật có thể tham khảo như sau:

Cỡ đường kính dây dẫn mm Tiết diện dây cáp bọc
Min Max
18.57 23.37 Cáp bọc XLPE, có tiết diện  AC 50mm2
23.40 27.94 Cáp AC bọc XLPE, có tiết diện   70mm2 và AC 95mm2
27.97 31.50 Cáp AC bọc XLPE, có tiết diện 120mm2 và AC 150mm2
31.52 35.61 Cáp AC bọc XLPE, có tiết diện 185mm2 và AC 240mm2

Hoàng Anh là nhà cung cấp giá tốt chuyên nghiệp thiết bị điện trung thế

Hoàng Anh là nhà cung cấp chuyên nghiệp thiết bị điện trung thế. Cam kết giá tốt, hàng chính hãng, có bảo hành.

– Cung cấp các loại dây buộc, dây định hình làm từ polymer. Dây buộc định hình cho sứ trung thế 24kV; dây buộc định hình cho sứ 35kV, chuyên buộc sứ cách điện với các loại cáp điện bọc. Cung cấp các loại dây định hình làm từ hợp kim nhôm (làm giáp néo, giáp níu, giáp neo chằng, vv) chất lượng cao nhập khẩu, và trong nước giá rẻ, có bảo hành

– Nhận cung cấp giá tốt các loại sứ cách điện: sứ bát thủy tinh Trung Quốc, Nga (Ukraina). Sứ gốm (sứ đứng) Hoàng Liên Sơn, và sứ đứng Đông Hải, vv

– Giá tốt cho các loại nắp chụp (hay nắp che) cách điện; bảo vệ sứ, đầu cực, máy biến áp.

– Cung cấp chuyên nghiệp các loại chống sét van Yikun (Trung Quốc); chống sét của Cooper – Mỹ/Mexico, chống sét của Enstor/Tridelta – Pháp; của Siemens- Đức/Trung Quốc, vv. Các loại cầu dao phụ tải – có tải, cầu dao cách ly trong nhà – ngoài trời.

– Chuyên cung cấp các loại dây cáp điện trung thế, cáp ngầm; cáp bọc, cáp nhập khẩu, cáp trong nước. Phụ kiện trung thế và MBA, vv.

Quý khách có thể mua được nhiều thiết bị điện giá rẻ từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *