Sửa máy lọc nước Quốc Tử Giám, dịch vụ nhanh và tốt ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Quốc Tử Giám, dịch vụ nhanh và tốt ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Quốc Tử Giám, dịch vụ nhanh và tốt ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Quốc Tử Giám, dịch vụ nhanh và tốt ở Đống Đa. Khách hàng quan tâm tới dịch vụ của Hoàng Anh, chúng tôi cam kết tới nhà sửa nhanh, sửa tốt, sửa bền và giá rẻ có bảo hành 24 tháng cho các linh kiện được thay thế. Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo hành cả màng lọc RO từ 9-12 tháng (màng lọc hiện nay chưa được nhiều đơn vị bảo hành khi thay mới).

Sửa máy lọc nước tại ở Quốc Tử Giám với Hoàng Anh uy tín là hàng đầu

Chúng tôi có trên 10 năm làm dịch vụ máy lọc nước trong đó có bán máy; lắp máy, sửa ,thay lõi và bảo hành bảo trì. Với ưu điểm có thợ và cơ sở liên kết ở ngõ 68, Đoàn Thị Điểm; nên khách gọi dịch vụ thì chúng tôi sẽ cử thợ tới nhà sửa là nhanh nhất; khoảng sau 30 phút là tới nhà.

Thợ sửa máy của Hoàng Anh có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy; và đặc biệt rất tâm huyết với nghề. Do đó chúng tôi luôn được đánh giá là đơn vị có uy tín nhiều năm nay trên địa bàn quận Đống Đa Hà Nội.

Nhận sửa máy lọc nước ở các khu vực như: Đặng Trần Côn; Ngõ An Thạch 2,  Cát Linh, Thông Phong, Đoàn Thị Điểm; đường ven Hồ Giám, Phan Văn Trị; Thịnh Hào  và các khu vực lân cận khác.

Xem thêm: Dịch vụ máy lọc Hoàng Anh nhận sửa máy lọc ở Quốc Tử Giám

Sửa máy lọc nước Quốc Tử Giám, dịch vụ nhanh và tốt ở Đống Đa

Sửa máy lọc nước Quốc Tử Giám, dịch vụ nhanh và tốt ở Đống Đa

Hoàng Anh hỗ trợ những gì cho khách hàng khi được gọi sửa máy?

Nhu cầu tìm thợ sửa máy chuyên nghiệp, đúng hẹn, đúng giờ và giá rẻ; chính hãng luôn được khách hàng tìm kiếm. Hoàng Anh cam kết thợ của chúng tôi sẽ đáp ứng được những điều đó.

Không chỉ sửa máy tốt mà thợ sửa còn rất tâm huyết với nghề; nên trong sửa máy hay thay lõi, chắc chắn sẽ làm tốt nhất đảm bảo máy lọc sử dụng an toàn và nước lọc đảm bảo sạch nhất có thể.

– Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng nước lọc sau khi thay màng lọc RO của máy

– Nếu máy lọc nước có hiện tượng lấy nước được ít, thì phương pháp nạp thêm áp cho bình sẽ làm giảm chi phí thay bình mới

– Vệ sinh màng lọc Ro nếu màng thay mới được trên 2 năm, phương pháp này có thể làm cho hiệu suất lọc nước tăng hơn đáng kể

– Kiểm tra dây điện xem có bị hở điện do công trùng hay chuột bọ cắn dân. Cách làm này có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng.

– Hỗ trợ tốt nhất về giá như chiết khấu, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng như bảo hành màng lọc RO tới 12 tháng, vv.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *