Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Đây là dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà nhanh tốt ở Phú Lương, Hà Đông. Gọi thợ sẽ tới nhanh chóng và cam kết thay lõi giá rẻ, có bảo hành. Chúng tôi là Công ty máy lọc nước ở quận Hà Đông đã có trên 10 năm bán, lắp đặt thay lõi và sửa máy lọc ở quận nhà. Nếu bạn cần mua lõi tự thay, màng lọc RO để thay mới, gọi chúng tôi mang tới. Nếu bạn cần có thợ tới nhà để thay lõi và kết hợp kiểm tra máy, thợ của công ty sẽ tới nhanh chỉ sau khoảng 20 phút.

Thợ sửa máy lọc và thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông

Nhằm đáp ứng nhu cầu thay lõi và sửa máy nhanh chóng ở quận Hà Đông; công ty chúng tôi có cơ sở ở phường Phú Lương, ngõ 12 Thượng Mạo. Đây là dịch vụ tốt, uy tín nhiều năm và thợ chuyên nghiệp ở quận nhà. Nếu bạn có nhu cầu sửa hay thay lõi hãy gọi cho trung tâm máy lọc nước; thợ sẽ nhanh chóng tới phục vụ (chỉ sau khoảng 20 phút gọi).

Nhận thay lõi lọc nước các khu vực trong quận như: La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi; Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung; Vạn Phúc, Văn Quán, Yên Nghĩa, Yết Kiêu, Xa La,..

Thay lõi lọc nước tại nhà ở: La Dương, La Nội, Lê Anh Xuân, Lê Hồng Phong; Lê Lai, Lê Lợi, Lê Quý Đôn, Lê Trọng Tuấn, phố Lụa; Lương Ngọc Quyến, Lương Văn Can, Lý Thường Kiệt, Lý Tự Trọng; Mậu Lương, Minh Khai, Mộ Lao, Ngô Gia Khảm, Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Ngô Sĩ Liên.

Xem thêm: Dịch vụ thay lõi nước ở Phú Lương, cam kết lõi lọc chính hãng

Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Việc thay lõi, có kết hợp kiểm tra chất lượng nước

Việc thay lõi lọc thô từ số 1 tới số 3, sẽ được thay mới định kỳ. Nhưng không phải vì thế mà cứ thay các lõi lọc thô đó và sử dụng 4 năm hay 5 năm; mà không thay các lõi lọc khác của máy (như lõi số 4 số 5 hay số 6 số 7,vv). Người sử dụng máy không thể biết máy lọc mình sử dụng nước lọc ra là an tâm sử dụng; không biết nước lọc ra có tốt hay không, nước lọc thế nào, vv.

Vậy tại sao cần phải kiểm tra chất lượng nước lọc lấy mẫu ở vòi? Việc có thợ đo chất lượng nước rất cần thiết để báo cho người sử dụng biết máy lọc có lọc tinh khiết. Vì bạn đang sử dụng công nghệ RO (máy lọc RO là máy lọc tạo ra nước có độ tinh khiết cao)

Thợ máy lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, mỗi khi tới thay lõi hay sửa chữa máy lọc nước. Đầu tiên sẽ kiểm tra toàn bộ máy lọc nước từ dây điện, dây cấp nước; hiệu suất lọc của máy (tỷ lệ nước lọc và nước thải). Tiếp tới kiểm tra độ sạch của nước, bằng máy đo TDS. Nếu thấy chất lượng nước lọc kém, việc khắc phục sẽ là đề xuất thay màng lọc RO. Nếu thấy thiếu khoáng sẽ đề xuất thay lõi tạo khoáng. Còn nếu các chỉ số tốt, máy lọc sạch, các lõi bổ trợ tạo khoáng mới thay, sẽ chỉ thay các lõi lọc thô.

Công ty chúng tôi có bán và nhận thay lõi lọc nước cho đa dạng máy lọc RO và Nano như: máy Sơn Hà; Tân Á, Nanoa-quas, Ohido, Ao Smith, Kangaroo,  Sunhouse, Geyser, USA, Picenza, vv.

Phương pháp thay lõi lọc nước rất khoa học, làm tăng tuổi thọ cho lõi và máy

Thay lõi lọc nước tuy đơn giản, nhưng sau khi thay lõi; lõi lọc sạch, lâu phải thay, thì cần có kỹ thuật hay thay lõi khoa học. Phương pháp thay được thợ của công ty áp dụng nhiều năm, đảm bảo  máy hoạt động ổn định, máy bền, nước sạch, vv.

Thay lõi lọc cho máy lọc nước gia đình không khó, nhất khi thay các lõi lọc thô số 1 số 2 và số 3. Thay màng lọc RO thì khó hơn, cần có chuyên môn. Nếu tự thay cũng được nhưng cần những chú ý sau: Thay màng cần vệ sinh và ngân màng lọc vào nước; để cho màng hoạt động hiệu quả hơn. Thay màng cần thực hiện thao tác cho màng vào đúng kỹ thuật; nếu thực hiện không đúng màng lọc có thể hỏng và cốc màng cũng có thể hỏng, vv.

Không nên chọn thợ ít kinh nghiệm. Trong nhiều năm thay lõi lọc nước ở Hà Nội, chúng tôi thấy người thay lõi là chủ nhà hay là thợ máy lọc nước không thực hiện vệ sinh lõi lọc. Không thực hiện việc sục rửa lõi lọc, hay màng lọc khi thay. Có thể thợ không làm hay không biết để làm. Nếu thực như vậy có thể dẫn đến hiện tượng sau khi thay xong máy lọc ra ít nước hay nhanh hỏng màng lọc RO.

Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Thay lõi lọc nước ở Phú Lương, Hà Đông, thợ tới nhanh giá rẻ

Cách thay các lõi lọc trong máy

Thợ có trên 5 năm kinh nghiệm, đã thay cho hàng ngàn máy lọc nước ở Hà Nội. Chúng tôi có những bí quyết riêng khi thay lõi (hay quy trình thay lõi). Nhờ quy trình này, nên khi thay lõi nhanh chóng, lõi sạch máy bền.

– Việc thay lõi lọc thô từ số 1 tới số 3, với nguồn nước dân sinh (nước sạch Hà Nội) chúng ta hãy thay một lúc cả 3 lõi thời gian từ 4-8 tháng/ lần (tùy vào công suất sử dụng). Khi thay lõi số 1 cần vệ sinh dây cấp nước. Vì dây cấp nước có thể gây đọng bùn đất ở thành dây. Nếu không vệ sinh, sau khi thay lõi và mới khóa nước; thì nước bùn đất sẽ làm bẩn lõi lọc số 1. Việc thay lõi số 2 (than hoạt tính) nếu không vệ sinh lõi; khi mở nước, nước than đen từ số 2 sẽ đi sang lõi số 3, nhanh làm bẩn lõi số 3.

– Thay màng lọc RO

+ Vệ sinh vệ sinh màng lọc mới và ngâm nước, để cho màng lọc ngấm đều nước; như vậy màng lọc khi lọc hiệu suất sẽ đảm bảo cao hơn

+ Vệ sinh bên trong cốc màng, nếu có màng vôi, hay bẩn cần vệ sinh bên trong cốc màng

+ Kỹ thuật cho màng lọc vào trong cốc: rất quan trọng, bởi cho sai có thể làm hỏng màng và hỏng cả cốc màng.

+ Sục rửa màng lọc, đây là kỹ thuật rất cần thiết để cho màng lọc sạch hơn, và cũng kéo dài thời gian sửa dụng của màng

+ Kiểm tra van nước thải, vệ sinh van nước thải. Nếu thấy van nước thải ra ít nước, cần được thay van mới. Van nước thải tắc, cũng làm màng lọc RO nhanh bị tắc theo.

Công dụng các lõi lọc của máy lọc nước RO

Công dụng lõi lọc

Công dụng lõi lọc

Hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ thay lõi lọc nước Phú Lương, Hà Đông

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ thay lõi từ trung tâm máy lọc nước quận Hà Đông. Chúng tôi cam kết thợ tới đúng hẹn, có phương pháp thay lõi khoa học và cẩn thận (không để nước rò rỉ). Hỗ trợ khách hàng về giá thay lõi, bảo hành màng lọc RO là 12 tháng. Hiện nay không có nhiều đơn vị máy lọc nước có bảo hành màng lọc RO

– Đánh giá chất lượng nước mới có đề xuất thay lõi, như vậy tốt hơn là cứ thế tới thay lõi

– Có hỗ trợ tốt nhất về giá khi khách có nhu cầu thay mới toàn bộ lõi lọc trong máy (áp dụng với máy trên 2 hay 3 năm sử dụng)

– Nạp áp miễn phí, vệ sinh bình chứa nước

– Nhận trao đổi máy lọc nước mới lấy máy cũ, giá bán ưu đãi

– Có hóa đơn VAT, thay lõi chưa có thuế 10%.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *