Sửa máy lọc nước ở Hà Nội, dịch vụ giá rẻ, gọi thợ tới ngay

Sửa máy lọc nước Hà Nội

Sửa máy lọc nước ở Hà Nội, dịch vụ giá rẻ, gọi thợ tới ngay

Dịch vụ sữa chữa máy lọc nước ở Hà Nội. Cơ sở Hoàng Anh JSC có nhiều năm làm dịch vụ sửa chữa và thay lõi lọc nước RO, máy lọc nước nano, tại Hà Nội. Với chế độ chăm sóc nhiệt tình, thợ sửa máy chuyên nghiệp, luôn quan tâm giữ chữ tín trong ngành lọc nước.

Thế mạnh của chúng tôi là có đội thợ sửa máy đông đảo khắp các quận huyện trong nội thành và ngoại thành. Khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi cam kết đến nhà sửa nhanh nhất. Với giá thành rẻ và chính hãng. Chúng tôi luôn chăm sóc máy lọc nước toàn diện tại nhà mọi lúc, mọi nơi khắp Hà Nội.

Sửa máy lọc nước Hà NộiSửa máy lọc nước Hà Nội, nhận sửa tại nhà, thời gian đến nhanh

Với ưu điểm là có nhiều đội thợ sửa máy, thợ sửa liên kết ở các quận, phường, xã ở nội và ngoại thành. Nên luôn đảm bảo thời gian tới sửa là đúng hẹn. Dịch vụ sửa máy không ngại thời gian, nên khách gọi lúc nào là có thợ tới lúc đó.

Nhận sửa máy lọc nước tại các quận huyện như: Quận Tây Hồ, Đống Đa, Hai Bà Trưng; Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm. Sửa ở  Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm, Thường Tín, Ứng Hòa, Thạch Thất. Sửa ở Sơn Tây, Sóc Sơn, Quốc Oai, Phúc Thọ, Mỹ Đức; Mê Linh, Hoài Đức, Đan Phượng, Chương Mỹ, Đông Anh, vv…

Sửa máy lọc nước Hà Nội

Thợ sửa máy chuyên nghiệp, với nhiều thương hiệu máy lọc nước

Có trên 10 năm phục vụ sửa máy lọc nước ở Hà Nội, có hàng nghìn khách hàng thân thiết. Không chỉ sửa chữa, thay lõi các loại máy lọc nước do công ty bán ra ngoài thị trường. Chúng tôi còn nhận dịch vụ sửa máy tại nhà khách hàng gọi tới ở trên mạng. Nhận sửa máy lọc nước các loại như: máy lọc Kangaroo, Karofi, NanoAquas, Sunhouse, Htech, Tân Á, Geyser, máy lọc Panasonic, Sơn Hà, Ao smith, Haosing, vv…

Ngoài ra khi các bạn sử dụng máy lọc nước thường xuyên không ít lần sẽ gặp phải những vấn đề nhỏ. Những vấn đề như vậy đôi khi làm bạn cảm thấy rất phiền phức. Vậy lúc ấy hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn cách sửa máy lọc nước tại nhà mà bạn nên biết.

Có rất nhiều sự cố làm cho chúng ta lầm tưởng là máy bị hỏng nhưng thực tế chỉ là lõi lọc tắc bẩn. Mà nguyên nhân gây ra vấn đề lõi lọc tắc bẩn thì hầu hết đều do lõi quá hạn, nguồn nước đầu vào bẩn … ; Lúc này bạn có thể tự thay lõi lọc nước. Trong trường hợp không tự thay được hơn nữa bạn cần vệ sinh máy và xem lại chất lượng nước. Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi 0984 112 376Sửa máy lọc nước Hà Nội

Phương pháp sửa máy chú trọng vào an toàn cho người sử dụng

Với sự yêu nghề, luôn cẩn thận trong sửa máy, coi sửa máy lọc nước cho khách như sửa máy lọc nước cho chính mình. Công ty thường xuyên chuyên linh tay nghề cho thợ sửa. Đảm bảo khâu sửa máy an toàn về điện cho mình, và an toàn cho khách hàng sử dụng máy lọc về sau này.

Có những phương pháp khắc phục máy chảy nước, rò rỉ nước, hay khắc phục các hiện tượng hở điện do chuột bọ cắn dây.

Sửa máy lọc nước Hà Nội nhận sửa chữa các hư hỏng của máy lọc

Máy lọc nước có nhiều hiện tượng hư hỏng, trong mỗi hiện tượng lại có nhiều nguyên nhân gây ra. Để sửa được máy cần có các phương pháp tìm và thu hẹp hư hỏng, hay còn gọi là quy trình sửa chữa. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra các hiện tượng, nếu máy lọc nước nhà bạn có hư hỏng trên. Hãy gọi để được tư vấn, hay hướng dẫn trực tiếp từ chuyên viên của công ty.

– Hiện tượng máy lọc nước RO không hoạt động

– Máy đã ngắt nhưng nước thải không ngắt

– Máy có hoạt động nhưng không có nước lọc và nước thải.

– Khi mở nước ở vòi, chỉ lấy được một ít ban đầu khỏe sau đó yếu ngay

– Máy chạy có tiếng kêu lại

– Bơm không chạy nhưng vẫn có nước thải ra

– Lọc nước lâu đầy bình chứa

– Nước lọc ít nước thải nhiều

– Máy bơm bị chảy nước, hay bình áp nặng

– Máy chạy mãi không ngắt

Sửa máy lọc nước Hà NộiSửa máy lọc nước Hà Nội, thay lõi lọc nước

 Hiện nay nhu cầu nước sạch ngày càng cao vì vậy mỗi gia đình đều có cho mình một chiếc máy lọc nước. Nhưng để đảm bảo nguồn nước lọc từ máy lọc nước luôn đạt vệ sinh, uống trực tiếp; thì việc chú ý đến thời gian thay lõi đúng hạn là tối cần thiết.

– Nếu lõi lọc quá thời hạn thay lõi, lõi bẩn thì lõi không đủ khả năng lọc được tạp chất trong nước. Hơn thế nữa nó còn kéo theo những tạp chất bị giữ lại trước đây để làm nước đầu ra. Lúc này nước lọc lại trở nên bẩn hơn cả nước đầu vào.

– Lõi lọc bẩn sẽ gây ra hiện tượng nước chảy chậm, gây tắc nghẽn, không đủ nước để sử dụng. Ngoài ra nó còn làm giảm tuổi thọ của máy, làm cho các lõi lọc phía sau làm việc nhiều hơn; dễ dẫn tới hỏng màng, linh kiện điện và các lõi chức năng khác.

– Thời gian thay thế chỉ mang tính tương đối vì việc thay lõi còn phụ thuộc vào chất lượng lõi lọc, chất nước nước đầu vào, nhu cầu sử dụng…

Những hư hỏng nhỏ chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cách sửa máy lọc nước tại nhà

Có những hư hỏng đơn giản, bạn có thể tự sửa tại nhà. Hay bạn muốn tự thay lõi lọc cho máy lọc nước nhà mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu về công dụng lõi lọc, công dụng các linh kiện trong máy, hay  muốn tự sửa máy. Hoàng Anh JSC sẵn sàng tư vấn nhiệt tình bởi chuyên viên của công ty.

– Nếu máy lọc nước nhà bạn, lấy nước ban đầu khỏe sau đó yếu ngay. Nếu bạn thấy máy lọc vẫn ngắt bình thường. Theo chúng tôi bạn có thể tự khắc phục được tại nhà. Hãy dùng bơm xe để nạp thêm áp vào. Hãy gọi để chúng tôi hướng dẫn.

– Nếu máy lọc nước nhà bạn chạy đó nhưng lại không có nước lọc và nước thải, thí dụ bạn vừa mới thay lõi chẳng hạn. Thì nguyên nhân khi bạn thay lõi đã làm e khí (có không khí bên trong). Bạn chỉ cần xả khí ở trong các cốc lọc số 1, hay số 2 và số 3 là được; nếu thấy khó hãy gọi chúng tôi

Phương pháp khắc phục máy lọc nước RO, khi có các hư hỏng

– Khi máy lọc nước không thấy chạy (hay hoạt động): phương pháp kiểm tra nên thực hiện từ: kiểm tra ổ cắm điện, phích cắm và dây cấp điện.

Kiểm tra van áp thấp và van áp cao, bằng cách đấu tắt xem có hoạt động hay không

Kiểm tra nguồn adaptor có điện ra hay không và kiểm tra máy bơm áp có hoạt động khi đấu trực tiếp với nguồn hay không

– Khi máy lọc nước chạy không ngắt: có nghĩa là máy đã lọc đầy bình chứa rồi nhưng lại không ngắt: bơm vẫn hoạt động và nước thải vẫn cứ ra.

Hãy kiểm tra xem van áp cao thế nào, vì van áp cao là công tắc ngắt điện

Kiểm tra nguồn có cấp đủ điện áp để nuôi máy bơm hoạt động tốt không.

– Máy lọc nước hoạt động không hiệu quả, lọc lâu mới đầy bình chứa. Nguyên nhân là do các lõi lọc số 1, số 2 và số 3 bẩn. Hãy kiểm tra màng lọc RO, vì màng lọc cũng là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này.

Công dụng lõi lọc và thời gian thay thế khi sửa máy lọc nước ở Hà Nội

– Bảng giá sửa máy lọc Kangaroo

Bảng giá sửa máy lọc nước Karofi

Sửa máy lọc RO bán công nghiệp, công nghiệp và dây truyền sản xuất nước đóng chai

Chúng tôi nhận sửa chữa máy lọc nước RO bán công nghiệp: máy lọc RO 30 lít/ h, lọc Ro 50 lít/ h, máy lọc công suất 75 lít/ h, và máy 100 lít/ h

Sửa chữa, thay vật liệu lọc cho máy lọc nước RO công nghiệp. Nâng công suất lọc của dây chuyền lọc công nghiệp, Có nhiều phương pháp làm giảm TDS trong nước. Nhận sửa máy lọc 125 lít, 150 lít, 200 lít, 350 lít, 500 lít, 1000 lít, 2000 lít, 3000 lít, 4000 lít, 5000 lít và tới 10000 lít/ h.

Nhận thay màng lọc RO các loại: màng RO 4040, màng RO 4021 và màng RO8040

Thay vật liệu lọc nước giếng khoan, lọc tổng

Hệ thống lọc nước cột lọc composit, cột inox. Vệ sinh hệ thống lọc và thay cột lọc composit bục vỡ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay lõi lọc, vật liệu lọc: cát thạch anh, sỏi thạch anh, thanh hoạt tính, cát mangan, hạt cation, hạt trao đổi ation.

Nhận lắp đặt hệ thống lọc nước siêu sạch màng lọc UF có nhà dân, biệt thự, nhà ở chung cư,vv…

Bạn được những hỗ trợ gì, và ưu đãi gì khi gọi dịch vụ sửa máy của Hoàng Anh JSC

Đến với cơ sở Hoàng Anh, bạn và chúng tôi sẽ trở nên thân thiết. Bởi chúng tôi là thợ sửa máy nhưng hướng tới dịch vụ chăm sóc như gia đình. Đó là:

– Cung cấp thợ sửa máy chuyên nghiệp, như bác sỹ tay nghề giỏi

– Hỗ trợ tốt nhất với khác hàng về giá thay lõi giá thay thế linh kiện

– Chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo độ tin cậy những gì chúng tôi đã thay mới. Như màng lọc RO được bảo hành 12 tháng (hiện nay rất ít đơn vị nhận bảo hành màng lọc RO). Bảo hành linh kiện điện, như bơm áp, nguồn, van điện từ, van áp cao, van cơ là 24 tháng

– Dịch vụ miễn phí khi phải nạp áp cho bình chứa. Vệ sinh màng lọc Ro cho thông thoáng hay vệ sinh van điều tiết nước thải cho sạch hơn.

– Hỗ trợ khi bạn phải chi phí sửa máy từ 1,5 triệu tới 2,5 triệu đồng. Hay chiết khấu trực tiếp vào tổng đơn giá, có thể là tặng lõi lọc; hay tặng 01 máy kiểm tra chất lượng nước (máy đo TDS)

Sửa máy lọc nước Hà Nội

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *