Sửa máy lọc RO ở Mỹ Đình, dịch vụ uy tín quận Nam Từ Liêm

Sửa máy lọc RO ở Mỹ Đình, dịch vụ uy tín quận Nam Từ Liêm

Sửa máy lọc RO ở Mỹ Đình, dịch vụ uy tín quận Nam Từ Liêm

Sửa máy lọc RO ở Mỹ Đình, dịch vụ uy tín quận Nam Từ Liêm. Chúng tôi có trên 10 năm cung cấp dịch vụ máy lọc nước RO gia đình; máy lọc RO bán công nghiệp từ 50 lít tới 100 lít; máy lọc RO công nghiệp 200 lít tới hàng nghìn lít,… Thợ sửa máy chuyên nghiệp, có tâm huyết với nghề; sửa máy vừa cẩn thận lại chu đáo. Chế độ bảo hành dài hạn với tất cả các linh kiện thay mới như bơm áp, nguồn, hay bình chứa nước. Đặc biệt có bảo hành cả màng lọc RO tới 12 tháng (hiện nay ít có cơ sở bảo hành màng lọc).

Thợ sửa máy lọc nước tại nhà nhanh và tốt ở Mỹ Đình

Khi khách cần tới các dịch vụ sửa máy hay thay lõi lọc tại nhà; hãy gọi chúng tôi dịch vụ nhanh 24/7 có cơ sở ở ngõ 322/76 đường Mỹ Đình.

Nhận sửa máy lọc nhanh 24/7 các ngày ở: đường Đỗ Xuân Hợp; Tân Mỹ, Lê Đức Thọ, đường K1, Mỹ Đình 1; Mỹ Đình 2, Nguyễn Hoàng, Đồng bát. Sửa tại Đình Thôn, Trần Văn Lai, Mễ Trì, Thiên Hiền; tòa CT5 Sông Đà Mễ Trì, tòa Sudico, chung cư CT3 & CT4; tòa CT1, các khu vực khác.

Nhận sửa các thương hiệu máy lọc RO nói chung và các thương hiệu khác như: máy Haohsing, USA, NanoAquas; Ohido, Karofi, Sơn Hà, Jenpec, HTech, AO Smith; Korihome, Feroli, Picenza, Geyser, Sunhouse,…

Xem thêm: Cơ sở Hoàng Anh nhận sửa máy lọc ở Mỹ Đình

Sửa máy lọc RO ở Mỹ Đình, dịch vụ uy tín quận Nam Từ Liêm

Sửa máy lọc RO ở Mỹ Đình, dịch vụ uy tín quận Nam Từ Liêm

Cách thay màng lọc RO vừa bền vừa tốt, nước lọc sạch

Với kinh nghiệm nhiều năm sửa và thay lọc nước cho khách hàng; chúng tôi trong bài này có hướng dẫn các bạn cách tự thay lõi số 4 hay màng lọc RO như thế nào để đảm bảo máy hoạt động tốt, và tuổi thọ màng lọc thêm dài.

Những chú ý khi thay màng và chọn mua màng lọc RO:

Màng lọc RO là trái tim của máy, do đó khi cần thay mới màng lọc (máy sau 3-4 năm sử dụng nên thay màng / lần); chúng ta cần cẩn thận chọn màng lọc RO đúng công suất và đảm bảo chất lượng. Hiện nay màng lọc có nhiều loại, các hãng khác nhau. Nếu máy lọc là máy gia đình công suất từ 10-15 lít / h; khi chọn màng nên mua màng lọc loại 50G hay 75G. Màng lọc Kangaroo, màng karofi, hay Dow, hay của NanoAquas, màng của HTech, vv đều được.

Chú ý sau khi thay màng lọc RO: Cần có máy đo TDS để kiểm tra chất lượng nước lọc sau khi đi qua màng có đảm bảo tinh khiết hay không.

Nếu bạn cần màng lọc hay các lõi lọc thô số 1, số 2 và số 3, hay bút TDS, hãy gọi đặt hàng từ công ty chúng tôi. Cam kết cung cấp hàng chất lượng và giá tốt.

Những hỗ trợ của công ty Hoàng Anh cho khách hàng ở Mỹ Đình

Bạn đang ở Mỹ Đình, hay quận Nam Từ Liêm, chúng tôi cũng có thợ và cơ sở ở đó. Nếu bạn cần sửa nhanh chúng tôi đến nhanh chỉ sau 20 phút. Bạn cần thay lõi tốt giá rẻ và chính hãng; chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ giá tốt.

Gọi bảo hành nhanh, không để chờ cũng là ưu điểm của chúng tôi. Chúng tôi nhận bảo hành toàn bộ các linh kiện được thay mới trong máy như bơm; nguồn (adaptor),  bình tích áp, vòi lấy nước,vv là 24 tháng

Trong khi thay lõi hay sửa, thợ sửa sẽ hỗ trợ miễn phí những thứ sau đây:

– Kiểm tra miễn phí chất lượng nước lọc sau màng lọc RO, kết quả báo cho khách biết chất lượng của máy lọc, hay màng lọc hiện tại có tốt hay không

– Đánh giá công suất màng lọc, từ đó báo cho khách biết được máy lọc có tốn nước thải hay không.

– Nạp áp cho bình chứa nước (bình áp) nếu thấy có hiện tượng thiếu áp

– Hỗ trợ tốt nhất về giá khi khách có nhu cầu thay toàn bộ các lõi lọc (Với máy chỉ thay các lõi 1, số 2 và 3; còn chưa thay lõi số 4, số 5 tới số 9 hay số 10 lần nào)

– Có hóa đơn VAT cho khách hàng, giá bán chưa bao gồm 10% tiền VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *