Sửa Máy Lọc RO Quận Cầu Giấy, Bảo Hành Dài Hạn Chính Hãng

Sửa Máy Lọc RO Tại Cầu Giấy, Bảo Hành Dài Hạn Chính Hãng

Sửa Máy Lọc RO Quận Cầu Giấy, Bảo Hành Dài Hạn Chính Hãng

 Sửa máy lọc RO Quận Cầu Giấy, bảo hành dài hạn 0984 112 376. Dịch vụ sửa máy lọc RO tốt, sửa máy đúng hư hỏng. Cam kết thợ sửa máy giỏi, sửa máy nhanh.

– Cam kết linh kiện chính hãng

– Bảo hành dài hạn

– Thợ sửa máy tốt, sửa máy đúng quy trình

– Luôn nhiệt tình, chu đáo

Sửa Máy Lọc RO Tại Cầu Giấy, Bảo Hành Dài Hạn Chính Hãng

Sửa Máy Lọc RO Tại Cầu Giấy, Bảo Hành Dài Hạn Chính Hãng

Sửa máy lọc RO Quận Cầu Giấy uy tín

Hoàng Anh XNK luôn là cơ sở uy tín, chuyên dịch vụ sửa máy và thay lõi uy tín. Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Dịch vụ sửa máy lọc RO chất lượng tốt, đảm bảo sửa một lần là dùng bền, có bảo hành.

Dịch vụ sửa máy lọc RO chất lượng tốt

Khi máy lọc nước RO hỏng, gọi thợ sửa là có ngay chúng tôi. Thợ sửa đến đúng giờ đã hẹn với khách hàng. Khách hàng chỉ phải chờ đợi khoảng 20 phút. Cam kết dịch vụ sửa chữa uy tín, giá rẻ và nhiệt tình.

Nhận sửa máy lọc nước RO các loại, máy lọc công nghiệp, máy lọc tổng dành cho tòa nhà, gia đình, nhà cao tầng…

Thợ sửa máy lọc RO Quận Cầu Giấy nước nhiệt tình và chu đáo

Chúng tôi có đội thợ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Thợ sửa máy tốt, sửa đúng hư hỏng. Cam kết sau khi sửa máy xong, thợ sẽ kiểm tra các đường dây cấp nước, dây điện. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.

Nhận sửa các máy lọc nước RO, sửa máy Nano như : Kangaroo, Karofi, NanoGeyser. Sửa máy NanoAQuas, Coway, Unilever Pureit. Chuyên sửa máy  NYK, Fujie, Sơn hà, Toshiba. Máy Sanyo, LG, Hitachi, H. Tech…

Thợ sửa chuyên nghiệpCơ sở sửa máy lọc RO Quận Cầu Giấy chuyên nghiệp

– Cơ sở sửa máy lọc nước ở Dịch Vọng Hậu, liên hệ: 0965 930 006

– Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại Yên Hòa, liên hệ: 0936 433 267

– Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ở Nghĩa Đô, liên hệ: 0984 112 376

– Thợ sửa máy liên kết ở Nghĩa Tân, liên hệ: 0931 740 418

– Dịch vụ bảo hành, bảo trì ở Xuân Thủy, liên hệ: 0914 486 106

Sửa máy lọc nước RO tại nhà ở Quận Cầu Giấy

Hoàng Anh với nhiều thợ sửa máy, đáp ứng nhu cầu gọi sửa là có thợ sửa tới nhanh; gọi thay lõi là có thợ thay lõi tới nhanh.

Nhận sửa tại nhà cho khách hàng ở Dịch Vọng, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Quan Hoa; Trung Hòa, Dịch Vọng Hậu, Yên Hòa, Nghĩa Tân

Đây là dịch vụ uy tín của Hoàng Anh, chúng tôi cam kết thực hiện đúng chế đội bảo hành công ty.

Hãy gọi cho trung tâm máy lọc nước Cầu Giấy của công ty Hoàng Anh; chúng tôi làm tốt, làm có bảo hành.

Sửa máy lọc RO Quận Cầu GiấySửa các loại máy lọc RO

Bạn đang dùng máy lọc nước RO gia đình, bạn sẽ phải thay lõi lọc định kỳ, nhờ đó máy lọc mới tốt và lọc sạch. Bạn cũng có gọi vài cơ sở, nếu bạn chưa thực sự hài lòng về giá cả; chất lượng dịch vụ, hay tay nghề thợ máy. Bạn đang có ý định tìm kiếm một cơ sở máy lọc gần nhà, một trung tâm sửa chữa có thợ sửa tốt, làm cẩn thận. Hãy đến với công ty Hoàng Anh chúng tôi, có thợ sửa ở ngay trong quận Cầu Giấy; gọi thợ tới nhanh chóng chỉ sau khoảng 20 phút.

Thợ công ty đều có trên 5 năm sửa máy lọc nước, nên chúng tôi có thể sửa nhanh chóng; nhờ các phương pháp tìm hư hỏng của máy nhanh. Có đầy đủ máy móc và thiết bị hỗ trợ kiểm tra, tìm ra hư hỏng.

Nhận sửa tất cả các loại máy lọc RO như: Kangaroo, Karofi, Ao Smith, RO NanoAquas; máy Tân Á, Haohsing, RO Geyser (Nga), Makxim, Htech, Sunhouse,….

Hoàng Anh có thợ máy lọc nhiều năm kinh nghiệp, nhận sửa máy lọc nước RO gia đình các loại; nhận sửa máy RO công nghiệp (máy 50 lít, 80 lít, 150 lít, 300 lít, 500 lít,…)

Hãy gọi tới Trung tâm sửa máy tại Cầu Giấy, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Sửa chữa và thay lõi lọc máy Ao Smith (máy Mỹ), bảo hành lõi lọc chính hãng

Nếu bạn chưa dùng máy lọc nước, bạn có nhu cầu tìm mua máy tốt; có thể tham khảo ngay dòng máy RO nhập khẩu, thương hiệu Mỹ: máy lọc Ao Smith. Máy này có giá thành khá cao, nhưng bạn đến với Hoàng Anh; chúng tôi đem để sản phẩm chính hãng, với giá thật ưu đãi.

Nếu bạn đang dùng máy, và muốn tìm một dịch vụ thay lõi mỗi khi máy báo thay lõi (máy Ao Smith khi báo thay lõi sẽ phát tín hiệu: ‘tít…tít…” và đèn đỏ báo). Bạn hãy gọi tới Hoàng Anh để biết máy lọc đang báo thay lõi hay báo lỗi máy. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá thay lõi, báo giá thay linh kiện, bình áp, cho bạn biết giá. Chúng tôi cố gắng đưa giá tốt nhất, để chi phí sửa máy hay thay lõi là thấp nhất.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng lõi lọc. Chúng tôi không thay lõi giả, lõi làm nhái; mà chỉ thay lõi chính hãng, lõi nhập của hãng.

Hãy gọi tới dịch vụ thay lõi Ao Smith ở quận Cầu Giấy, chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất có thể

Sửa chữa & thay lõi AO SmithNhận thay lõi lọc nước máy Kangaroo

Máy lọc nước thương hiệu Kangaroo, được nhiều người dân Hà Nội sử dụng, tin tưởng. Sản phẩm Việt Nam, an toàn và giá cả hợp lý. Nếu bạn yêu mến thương hiệu Kangaroo; có thể tìm mua ngay một máy lọc nước gia đình mà Hoàng Anh đang bán giá thật tốt.

Nếu bạn muốn tìm một cơ sở sửa máy tại nhà, thay lõi lọc giá tốt, và mua lõi về để tự thay giá tốt. Muốn tìm một địa chỉ có thợ sửa ở ngay trong quận, thì đó là Hoàng Anh. Chúng tôi đang làm thương mại bán lẻ máy lọc ở Cầu Giấy.

Chúng tôi cam kết: nếu được thay lõi, sẽ thay lõi đúng thương hiệu Kangaroo; nói không với lõi lọc giả, lõi lọc nhái

Thợ sửa máy lọc nước Kangaroo Cầu Giấy, phục vụ nhanh, làm cẩn thận; đảm bảo an toàn cho khách hàng

Thay lõi và sửa máy RO Karofi quận Cầu Giấy

Máy lọc nước Karofi, là một sản phẩm tốt đến từ thương hiệu Việt. Máy mới sau thời gian dùng, lõi lọc sẽ bẩn và cần được thay mới. Nếu bạn muốn máy lọc tốt, nước lọc sạch; hãy nhớ tới định kỳ thay lõi (thường các lõi lọc thô số 1 số 2 và số 3 nên 4-6 tháng/ lần thay).

Bạn đang ở Cầu Giấy, bạn muốn có một địa chỉ lọc nước; một cơ sở lọc nước Karofi gần nhà, bạn nên tìm tới Hoàng Anh cũng ở Cầu Giấy.

Hoàng Anh có thể hỗ trợ cho khách hàng trong quận:

– Về lõi lọc: chúng tôi chỉ thay lõi lọc chính hãng, nói không với lõi lọc giả, lõi lọc nhái. Nhận bảo hành màng lọc RO tới 12 tháng.

– Thợ máy sẽ hỗ trợ miễn phí khi sửa và thay lõi cho khách: kiểm tra bình áp và nạp áp, vệ sinh màng lọc RO, vệ sinh bình tích áp chứa nước, …

– Có dịch vụ báo (nhắc) khách hàng về thời gian thay lõi lần tới (nếu bạn quên lịch thay lõi).

Nếu bạn có nhu cầu mua lõi về nhà, tự thay, Hoàng Anh nhận bán, mang tận nơi; miễn phí vận chuyển, giá cả hợp lý.

Hãy gọi cho dịch vụ sửa máy Karofi ở Cầu Giấy, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Sửa & thay lõi KarofiLõi lọc RO NanoAquas, lõi Việt, giá Việt, bảo hành công ty

Máy lọc nước thương hiệu RO NanoAquas, là sản phẩm lọc nước tốt tại Hà Nội. Hoàng Anh là nhà cung cấp chuyên nghiệp sản phẩm này. Nếu bạn chưa có máy, Hoàng Anh nhận cung cấp giá thật tốt cho bạn

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ thay lõi lọc tốt, giá rẻ, và an toàn; có thể lựa chọn ngay cho gia đình chỗ thay lõi RO NanoAquas ở Hà Nội.

Máy lọc RO NanoAquas, là sản phẩm lọc nước Việt Nam; hàng Việt nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng máy cũng như chất lượng lõi lọc.

Hãy tìm đến dịch vụ bán máy, thay lõi lọc nước giá tốt: lõi RO NanoAquas ở Cầu Giấy; Hoàng Anh cam kết bạn sẽ hài lòng về sản phẩm.

Sửa máy lọc RO Quận Cầu GiấyNhận sửa chữa máy lọc RO các loại khác như: máy Tân Á, Haohsing, RO Geyser (Nga), Makxim, Htech, Sunhouse,…

Thợ sửa máy lọc chuyên về máy gia đình, nhận sửa chữa các loại như: Tân Á, Haohsing, RO Geyser (Nga), Makxim, Htech, Sunhouse,…

Chúng tôi cam kết làm tốt, có bảo hành, gọi bảo hành tới nhanh.

Hãy gọi cho dịch vụ gọi sửa máy lọc Tân Á, sửa máy lọc Haohsing và sửa máy lọc Makxim,..

Dịch vụ sửa máy lọc RO quận Cầu Giấy, bảo hành linh kiện

Làm thợ sửa chữa cho khách hàng, điều quan trọng nhất Hoàng Anh làm được là thực hiện tốt chế độ bảo hành cho khách, khi thay mới linh kiện. Chúng tôi luôn đánh giá cao những linh kiện tốt, hàng công ty có tuổi thọ cao, thời gian hoạt động dài. Với máy lọc nước, nguồn 24V sử dụng dây đồng, và máy bơm sử dụng dây đồng; đặc biệt phần đầu bơm có thể hoạt động siêu bền, dùng lâu không bị chảy nước.

Quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy lọc tại nhà; bởi thợ sửa là người thợ làm có tâm, có nhiệt tận tình. Chúng tôi bảo hành những linh kiện thay mới (bơm áp; van điện từ, vòi lấy nước, bình tích áp chứa nước, van cơ, van áp,…) là 24 tháng.

Sửa máy lọc RO tìm thợ ở Cầu Giấy hãy gọi cho Hoàng Anh

Bảo hành linh kiện thay thếHoàng Anh thay lõi lọc tốt, lõi chính hãng, bảo hành màng RO 12 tháng

Hoàng Anh đã có nhiều năm phục vụ nhân dân về lĩnh vực xử lý nước; lọc nước (từ máy lọc gia đình, tới máy lọc công nghiệp,…). Chúng tôi luôn hiểu mong muốn của người dùng máy lọc nước, sửa máy thợ làm phải chuyên nghiệp và cẩn thận. Nếu đã thay lõi, là phải thay lõi tốt, đảm bảo an toàn cho gia đình sử dụng ăn uống. Chúng tôi cam kết nếu thay lõi cho khách hàng, sẽ bảo hành lõi lọc quan trọng nhất của máy (lõi lọc chính, quyết định 90-95% độ sạch của nước) là màng RO; bảo hành màng tới 12 tháng

Tìm dịch vụ sửa máy lọc tại nhà, chỗ nào tốt, có Hoàng Anh.

Nguyên nhân nước thải ra nhiều

1. Van xả tay vặn chưa hết

– Một số loại máy lọc nước hiện nay có lắp thêm van xả tay với chức năng rửa màng RO, trong đó phải kể tới đó là máy lọc nước Kangaroo. Bạn hãy nhớ rằng van này luôn khóa thì máy mới lọc nước. Còn trong trường hợp ngược lại thì nước sẽ ra hết theo đường nước thải.

– Cách khắc phục. Bạn khóa van xả tay vuông góc với chiều van, nhớ là khóa chặt tay để tránh hở

Hiện tượng nước thải nhiều2. Lõi lọc nước số 4 (màng lọc nước RO) bị tắc – Nguyên nhân phổ biến

– Màng RO (Lõi lọc nước số 4) bị tắc là một trong những nguyên nhân hay gặp gây ra hiện tượng máy lọc nước ra nhiều nước thải hơn so với thực tế. Nhiều người tiêu dùng than phiền với chúng tôi về việc máy lọc nước ra nước thải quá nhiều, máy lọc nước chạy quá lâu

– Cách khắc phục: Kiểm tra màng RO bằng cách sau:
+ Khóa bình chứa nước (bình áp): Bạn vặn vuông góc với chiều đường ống nước ra
+ Mở vòi sử dụng lấy nước (lúc này mới là dòng chảy thực của máy do không còn ảnh hưởng của bình áp). Thông thường, ở máy lọc nước gia đình có công suất 10 lit/h thì tỉ số nước tinh khiết/nước thải là 1/3.
+ Mở vòi nước để kiểm tra thực tế chưa chuẩn để xác định được màng RO nhà bạn có gần bị tắc hay không. Cách tốt nhất bạn hãy tháo ống cấp nước vào lõi số 5 (ngay sau màng RO) để kiểm tra.

3. Van cơ hỏng

– Van cơ trong máy lọc nước RO có chức năng ngăn chặn dòng nước thẩm thấu ngược. Nhiều máy lọc nước dùng van cơ thay cho van điện từ gây hiện tượng tốn nước thải thụ động. Có hai trường hợp xảy ra.
+ Rút điện máy lọc nước vẫn ra nước thải
+ Bình chứa nước đầy, máy dừng hoạt động nhưng không cắt được nước thải.
=> Cả 2 trường hợp trên đều có nguyên nhân chính là van cơ hỏng.
+ Lỗi 1: có thể là do gioăng cao su chặn nước bị lão hóa (Hướng dẫn: thay van cơ mới).
+ Lỗi 2: mặt của gioăng cao su bị phủ bùn bẩn lên chặn không kín (Hướng dẫn: tháo van cơ ra, dùng tua vít tháo các mặt, gỡ gioăng, rửa sạch và lắp lại)

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *