Sửa máy lọc nước Bạch Mai, Hai Bà Trưng gọi là tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Bạch Mai, Hai Bà Trưng gọi là tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Bạch Mai, Hai Bà Trưng gọi là tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Bạch Mai, Hai Bà Trưng gọi là tới nhanh khoảng sau 20 phút. Hoàng Anh là đơn vị chuyên máy lọc nước RO các loại, bán, thay lõi và sửa máy. Cam kết giá tốt, chất lượng thợ sửa trên 5 năm kinh nghiệm, bảo hành 24 tháng. Nếu khách có nhu cầu mua lõi để tự thay tại nhà, thì chúng tôi cũng cung cấp nhanh nhất cho khu vực quanh phường Bạch Mai.

Nhận sửa chữa nhiều máy lọc như: máy lọc Sunhouse; Haohsing, Myota, Teckcom, Kangaroo, NanoAquas; Ohido, Sơn Hà, Tân Á, Karofi; Ecosoft, Ao Smith, Makxim, USA, Picenza,vv.

Dịch vụ uy sửa máy ở Bạch Mai, thực hiện bởi thợ sửa có kinh nghiệm trên 5 năm

Cam kết khi khách hàng gọi tới, chúng tôi chỉ không những tới nhanh, mà còn sửa tốt sửa có bảo hành. Thợ sửa của công ty đều trên 5 năm sửa máy nên cam kết sửa là dùng tốt dùng bền.

Dịch vụ và cơ sở là thợ liên kết ở ngõ Mai Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhận sửa máy lọc nước Ngõ Quỳnh, tập thể Thanh Nhàn; tập thể Đại Học Bách Khoa, ngõ Hòa Bình; Trương Đinh, tập thể Thông Tấn Xã. Sửa tại Lê Thanh Nghị, Nguyễn Hiền, Hồng Mai; tập thể Bộ Thương Mại Võ Thị Sáu và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, sửa máy ở Bạch Mai

Sửa máy lọc nước Bạch Mai, Hai Bà Trưng gọi là tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Bạch Mai, Hai Bà Trưng gọi là tới nhanh sau 20 phút

Khắc phục hiện tượng máy lọc nước đun có váng

Khi người sử dụng lấy nước để đun nước uống, để ý sau một ngày; hay một đêm thấy nước ở bình thủy tinh chứa nước uống có váng, hoặc có cặn trắng. Hiện tượng như vậy có gây ảnh hưởng gì tới người sử dụng và khắc phục thế nào để nước sạch hơn.

Với hiện tượng nước sau khi đun để lâu có váng cặn (sau đêm); nguyên nhân là do màng lọc RO lọc không tốt, hay không kỹ. Nếu sử dụng máy lọc mà lọc không tốt thì cũng có nghĩa là gần như không dùng máy.

Cách kiểm tra như thế nào: Cách kiểm tra được thực hiện bởi thợ sửa; phương pháp đơn giản nhất là dùng máy đo TDS, để biết được chính xác nước lọc như thế nào. Nếu chỉ số đầu vào hay nước chưa lọc có TDS từ 150-180mg/l và chỉ số đo được ở vòi hay nước đo được sau màng lọc RO, khoảng 80-100mg/ lít. Kế luận là màng lọc RO tắc. Việc thay màng mới là cần thiết.

Nếu chỉ số đo được từ vòi không thấp hơn khi chưa lọc, ví dụng TDS đầu vào là 200mg/l mà chỉ số TDS từ vòi máy lọc khoảng 190-195mg/ lít. Có thể máy lọc không có màng lọc RO bên trong.

Hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ sửa máy lọc nước ở Bạch Mai

Luôn đảm bảo thời gian tới sửa máy thay lọc cho khách nhanh nhất như đúng hẹn. Hoàng Anh có cơ sở ở tại phường nhà, nên có thể đến sửa hay gọi bảo hành là rất thuận lợi nhanh chóng.

Ngoài thời gian và trách nhiệm khi gọi bảo hành, thì nhận sửa trong và ngoài giờ hành chính; cũng là đáp ứng nhu cầu sửa máy, máy lọc mất nước, nhu cầu nước lọc nhanh để cho khách hàng có nước sử dụng

Hỗ trợ tốt về giá, bảo hành toàn bộ các linh kiện thay thế, thay mới như bơm, nguồn 24V, vòi, hay bình tích áp là 24 tháng. Đặc biệt là cung cấp màng lọc RO nhập khẩu tốt nhất hiện nay và có bảo hành 12 tháng.

Miễn phí kiểm tra nước lọc tại vòi, kiểm tra nước lọc sau màng lọc RO. Nhằm đánh giá chất lượng máy lọc có đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay không. Có những tư vấn chính xác khi thay lõi, và thời gian thay lõi trong bao lâu

Có hóa đơn VAT, giá sửa và thay chưa bao gồm 10% VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *