Tìm nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt

Tìm nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt

Tìm nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt

Tìm nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt, hãy gọi cho Hoàng Anh JSC. Chúng tôi là nhà phân phối chuyên nghiệp và uy tín, khách hàng thương mại, các đơn vị xây lắp, nhà thầu điện lực, vv. Các sản phẩm bán ra, đảm bảo an toàn (đạt chuẩn TCVN, IEC), bền, đẹp, bảo hành, chiết khấu cao, vận chuyển tận nơi, vv. Hoàng Anh có nhiều sản phẩm khác nhau, như: nắp chụp (nắp che) bảo vệ điện áp 24kV, hay điện áp 35kV; loại không chống cháy và loại chống cháy. Quý khách có nhu cầu tìm mua, đặt hàng, xin liên hệ vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Hoàng Anh cam kết sản phẩm nắp chụp chất lượng cao

Chúng tôi có nhiều năm thương mại, là nhà phân phối nhiều sản phẩm thiết bị điện trung thế, hạ thế và cao thế trong nước và nhập khẩu. Do đó quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Hoàng Anh là nhà cung cấp cho đơn vị mình.

Hiện nay, các loại nắp chụp bảo vệ (nắp che chụp) chúng tôi đang bán đã đang và được sử dụng nhiều trên lưới điện; máy biến áp, hay thiết bị chống sét, vv. Dưới đây là các ưu điểm của sản phẩm.

– Nắp che làm từ vật liệu cao cấp, có độ an toàn cao, tuổi thọ cao. Vật liệu làm ra là: silicone rubber, có độ bền cơ học cao, bóng và chống nước, cách điện tốt

– Hình dạng và lắp đặt: là sản phẩm định hình, có hình dạng vừa với đầu sứ; vừa với đầu cực (đầu sứ cách điện) trong máy biến áp. Nên việc thi công (lắp đặt rất đơn giản). Nắp chụp có các màu sắc khác nhau (thường là 3 màu tương ứng với 3 pha); nên người thợ dễ dàng phân biệt.

– Sản phẩm có độ dày đồng đều, có độ cứng (Shore A): 50 – 65; điện áp đánh thủng: ≥ 50kV; nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC; nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min.): ≥ 180OC

– Ứng dụng: sử dụng để tránh được các hiện tượng: phóng điện giữa các cực; ngăn ngừa các sự cố ngắn mạch pha-đất; pha-pha do động vật hay vật lạ gây ra để mạng lưới điện và trạm biến áp vận hành liên tục.

Tìm nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt

Tìm nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt

Hoàng Anh là địa chỉ, nguồn bán nắp chụp sứ máy biến áp giá tốt hiện nay

Nếu để tìm được địa chỉ bán, hay tìm nguồn bán hàng tốt, rẻ, uy tín; Hoàng Anh là điểm tới của các đơn vị xây lắp điện, các nhà thầu, hay công ty thương mại, vv.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng

Luôn luôn có sẵn hàng, gọi hàng là có

Phương pháp bán hàng linh động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu ngành điện sẽ tư vấn tốt; báo giá nhanh chóng, không làm chậm tiến độ, kế hoạch, hợp đồng của khách.

Hoàng Anh với đa dạng sản phẩm: nắp chụp cho máy biến áp (MBA)

– Nắp che sử dụng cho MBA hạ thế

– Nắp che sử dụng cho MBA cao thế đứng.

– Nắp che sử dụng cho MBA dây ngang

– Nắp che sử dụng cho Máy biến áp có ĐK 90mm, MBA có ĐK 145mm, MBA có ĐK 180mm

Xem thêm: Các loại nắp che máy biến áp

Quý khách có thể mua được nhiều thiết bị điện từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *