Dịch vụ sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ nhanh, tốt, giá rẻ

Dịch vụ sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ nhanh, tốt, giá rẻ

Dịch vụ sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ nhanh, tốt, giá rẻ

Dịch vụ sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ, tòa CT12B, nhanh tốt, giá rẻ bảo hành 24 tháng. Trung tâm sửa máy lọc nước Hoàng Anh, sửa máy 24/7. Chúng tôi có nhiều năm nhận sửa chữa, thay lọc nước; bán lõi lọc cho dân cư các tòa nhà ở khu đô thị Kim Văn Kim Lũ; dân cư tòa nhà CT11, tòa CT12ABC và tòa nhà Vinaconex. Nếu bạn cần thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, sửa máy cẩn thận không rò rỉ nước; hỗ trợ khắc phục các hiện tượng bật nước, thì chúng tôi là sự lựa chọn tốt hiện nay.

Trung tâm sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ, nhận sửa 24/7 trong và ngoài giờ hành chính

Với ưu thế là người trong tòa nhà, nên chúng tôi có thể nhận sửa máy hay thay lọc bất kỳ khi nào quý khách cần hay muốn. Bạn gọi bảo hành hay khắc phục chúng tôi cũng tới nhanh sau 10-15 phút.

Hiện nay cơ sở của trung tâm có ở nhà CT12A trong khu đô thị.

Nhận sửa chữa lọc RO, thay lõi lọc các loại máy lọc nước cho các khu vực lân cận như: Khu đô thị Linh Đàm; các tòa nhà HH1ABC, HH2ABC, HH3ABC, và HH4ABC, khu tây nam Linh Đàm. Các khu nhà cao tầng trong bán đảo Linh Đàm như: nhà VP4, VP5, VP6,…. Nhận sửa máy tại dân cư đường Kim Giang, khu đô thị Định Công,…

Nhận sửa máy lọc nước RO các loại , thay lõi cho máy RO và Nano các loại như: máy lọc Karofi; Ecosoft, Ao Smith, Myota, Tekcom, Haohsing, Geyser; Kangaroo, Korihome,  Nga, Makxim, USA, Picenza,…

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, sửa máy ở Kim Văn Kim Lũ

Dịch vụ sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ nhanh, tốt, giá rẻ

Dịch vụ sửa máy lọc nước Kim Văn Kim Lũ nhanh, tốt, giá rẻ

Phương pháp khắc phục hiện tượng rò rỉ nước hay vỡ ống nước, cốc lọc của máy lọc nước

Sử dụng máy lọc nước cho gia đình ở chung cư cao tầng; người dân thường không an tâm nhiều với máy lọc nước. Đã có nhiều gia đình bị chảy nước ra sàn nhà, làm hư hỏng sàn gỗ; gây nên tâm lý không an tâm khi sử dụng. Biện pháp cho máy ra ban công có thể chỉ là khắc phục. Nhưng lắp máy lọc ngoài ban công có thể nhanh bị lão hóa máy bởi nắng và nhiệt độ ngoài trời làm nhanh hỏng dây hỏng cốc lọc.

Với trên 10 năm dịch vụ và kinh nghiệm sửa và thay lọc, lắp máy ở chung cư; Hoàng Anh có thể lấy kinh nghiệm đó ứng dụng với khách hàng ở chung cư cao tầng; hay ở Kim Văn Kim Lũ, Vinaconex, Linh Đàm, khu đô thị Định Công. Chúng tôi đã khắc phục hiệu quả và an toàn cho người dân sử dụng máy lọc nước

Các nguyên nhân gây ra chảy nước hay rò rỉ nước:

– Áp lực nước quá mạnh từ trên tầng thượng (áp suất có thể đo được từ 1-3,5kg/cm2)

– Thợ lắp máy chưa chuyên nghiệp

– Trong quá trình lắp máy, chưa được cẩn thận; như gia cố dây nước thải, gia cố dây nước lên vòi,…

– Cút ốc chưa được siết chặt, vì có thể do lỗi của nhà sản xuất mà cút có thể còn chưa chặt

– Khi thay lọc nước, máy lọc sử dụng nhiều năm bị lão hóa cốc lọc. Chất lượng cốc lọc không tốt cũng có thể làm vỡ, rạn, nứt cốc.

Khắc phục hiện tượng tụt dây cấp nước, bật dây cấp đầu vào

Hiện tượng nước chảy ra sàn nhà làm hư hỏng sàn gỗ cũng có thể bắt nguồn từ máy lọc nước.

Hãy gọi cho dịch vụ của Hoàng Anh, chúng tôi gần bạn nhất. Nếu bạn cần khắc phục hiện tượng nước chảy ngay, gọi chúng tôi hướng dẫn. Nếu không làm được gọi thợ từ dịch vụ sửa chữa máy lọc nước Hà Nội ở tòa nhà CT12 tới nhanh chỉ 5-10 phút là có mặt.

Kiểm tra và khắc phục hiện tượng nước có thể do áp suất quá mạnh làm bật dây nước. Phương pháp lắp máy lọc nước cần có kỹ thuật và quy trình lắp. Nếu thợ lắp máy không chuyên nghiệp lắp ở chung cư cao tầng; hay khách nhờ thợ điện nước không có chuyên môn, không có kinh nghiệm lắp máy có thể rất nguy hiểm bởi họ không có chuyên môn sâu như thợ lắp nhiều năm. Việc lắp máy ở chung cư không đơn giản như lắp máy ở nhà dân (nơi có áp lực không quá mạnh).

Gọi chúng tôi nếu cần sửa máy, gọi chúng tôi nếu cần thay lọc. Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng kiểm tra toàn bộ máy lọc nước nhà bạn, đảm bảo an toàn nhất cho bạn.

Hỗ trợ khách hàng sửa máy lọc nước ở Kim Văn Kim Lũ

Hãy gọi chúng tôi nếu quý khách cần sửa chữa hay thay lọc, hoặc cần mua lõi về để tự thay ở nhà. Cũng có thể gọi chúng tôi những chuyên gia về máy lọc nước; nếu cần mua máy mới, đổi máy hay cần tư vấn về máy.

Chúng tôi những người thợ nếu được bạn gọi sẽ hỗ trợ:

– Kiểm tra toàn bộ hệ thống máy lọc nước, kiểm tra thứ nhất là độ an toàn về điện; thứ nữa là kiểm tra độ an toàn về nước.

– Đánh giá chất lượng nước lọc của máy, sử dụng máy đo (test nhanh) để kiểm tra hộ khách hàng nước lọc từ máy RO có thực sự lọc sạch kim loại không (kiểm tra các ion kim loại)

– Đánh giá hiệu suất lọc của máy, kiểm tra nước thải nhiều hay ít

– Kiểm tra về vận hành của máy, xem máy có ngắt nước thải khi máy đã ngừng hoạt động hay không, chúng tôi đều miễn phí

Nhận bảo hành màng lọc RO là 12 tháng

Nhận bảo hành linh kiện trong máy: bơm áp, vòi bình chứa, nguồn adaptor; van áp, van điện là 24 tháng

Có viết hóa đơn giá trị gia tăng, viết hóa đơn chưa tính thêm 10% tiền gia tăng.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *