Chuyên cung cấp nắp chụp kẹp quai, giá tốt hiện nay

Chuyên cung cấp nắp chụp kẹp quai, giá tốt hiện nay

Chuyên cung cấp nắp chụp kẹp quai, giá tốt hiện nay

Hoàng Anh JSC chúng tôi cung cấp nắp chụp kẹp quai, giá tốt hiện nay. Chúng tôi là nhà phân phối uy tín hiện nay, phục vụ các công trình điện. Nhận bán giá tốt cho các nhà thầu, tổ đội điện từ Bắc vào Nam. Hàng lúc nào cũng có, gọi chúng tôi mang tới ngay. Quý khách hàng cần mua loại nắp chụp nào, hãy liên hệ với số ĐT zalo công ty: 0943320679 để được tư vấn, và hỗ trợ mua hàng.

Công dụng của nắp chụp Kẹp quai

Hệ thống dây điện trên không thường dùng dây nhôm (trọng lượng nhẹ, chi phí thấp). Khi đấu nối về một mạng lưới khác (trạm biến áp, hay công tơ) cần có một thiết bị rẽ nhánh dây chuyển từ dây kim loại này sang dây kim loại khác. Kẹp quai là phụ kiện dùng kẹp vào dây dẫn trên không, tạo điểm nối rẻ nhánh (nhánh đồng – nhôm)

Độ cao trạm biến áp, hay độ cao công tơ điện tương đương với cây cối, để tránh bị tác động bởi cây cối và động vật. Sử dụng nắp chụp cao su có thể làm giảm sự cố, ngăn ngừa sự cố phóng điện tiếp xúc.

Xem thêm: Nắp chụp cách điện thiết bị điện trung thế

Chuyên cung cấp nắp chụp kẹp quai, giá tốt hiện nay

Chuyên cung cấp nắp chụp kẹp quai, giá tốt hiện nay

Dùng nắp chụp kẹp quai hàng Việt, Hoàng Anh JSC giá thành rẻ

– Nắp chụp sử dụng vật liệu silicone cao cấp, nên bền hơn; tuổi thọ sử dụng cao hơn so với các loại nắp chụp khác.

– Có khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa, hay tia lửa điện.

– Kết hợp đảm bảo an toàn cả hệ thống mạng lưới điện.

– Hàng sẵn có: bộ nắp chụp có các màu khác nhau. Có ghim để cài chặt và kín, không cho nước mưa tiếp xúc điểm cần che chắn.

Cam kết từ công ty

Chúng tôi có nhiều năm chuyên cung cấp thiết bị điện trung thế. Các sản phẩm bán ra đều có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của lưới điện Việt Nam.

Cung cấp các loại nắp chục thương hiệu Việt với khối lượng lớn cho các nhà thầu, đội xây lắp điện. Mọi chi tiết xin liên hệ:

– Zalo: 0943 320 679

– Email: xnktmhoanganh@gmail.com

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *