Dịch vụ sửa máy lọc nước Phương Liệt, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Dịch vụ sửa máy lọc nước Phương Liệt, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Dịch vụ sửa máy lọc nước Phương Liệt, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Dịch vụ sửa máy lọc nước Phương Liệt, Thanh Xuân gọi tới nhanh. Đây là cơ sở chuyên máy lọc nước RO gia đình, máy lọc nước bán công nghiệp và công nghiệp từ 50 lít trở lên ở địa bàn phường, quận nhà. Chúng tôi cam kết cung cấp lõi lọc linh kiện (nhập khẩu) tốt cho khách hàng; đảm bảo sau khi sửa xong, thì kiểm tra nước là đạt độ sạch cao, an tâm sử dụng.

Hãy gọi để thợ sửa của công ty Hoàng Anh tới sửa chữa tại nhà nhanh nhất có thể (chỉ sau khoảng 30 phút là thợ tới).

Thợ chuyên nghiệp sửa máy lọc nước tại Phương Liệt, có trên 5 năm kinh nghiệm

Hoàng Anh với đội thợ sửa máy có tuổi nghề trên 5 năm kinh nghiệm sửa máy. Thợ sửa vốn nhiệt tình chu đáo cẩn thận; nên khách hàng an tâm gọi và sửa máy, an tâm sử dụng vì chúng tôi chỉ thay lõi lọc tốt hiện nay; có đầy đủ nguồn gốc và có cả bảo hành.

Thợ sửa máy lọc của Hoàng Anh ở tòa nhà C3 Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cam kết đến sửa máy nhanh tại nhà, gọi thợ tới nhanh sau 30 phút gọi.

Nhận sửa máy lọc nước trong và ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần; cả ngày nghỉ, ngày lễ ở Phan Đình Giót, Định Công; Nguyễn Văn Trỗi, Chung cư CT36 Tower. Sửa máy lọc tại phố Nguyễn Lân, Giải Phóng, khu sông Sét; Tương Mai, phố Vọng, ngõ Giáp bát, Kim Đồng, Lê Trọng Tấn, Trần Điền, vv.

Xem thêm: Cơ sở máy lọc nước Hoàng Anh, nhận sửa máy lọc Phương Liệt

Nhận sửa máy thay lọc cho các dòng máy lọc RO các loại, như: máy Ecosoft; AO Smith, Sunhouse, Myota, Tekcom, Tân Á, Jenpec, Ohido; Sơn Hà, Kangaroo, NanoAquas, Karofi, Geyser, vv

Dịch vụ sửa máy lọc nước Phương Liệt, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Dịch vụ sửa máy lọc nước Phương Liệt, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Những hỗ trợ tốt nhất mà Hoàng Anh gửi tới khách hàng ở quận Thanh Xuân

Hãy gọi chúng tôi dịch vụ chuyên nghiệp về máy lọc nước hiện nay ở quận Thanh Xuân. Chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất về giá thay và sửa. Khi bạn cần gọi để bảo hành chúng tôi cũng tới nhanh nhất có thể.

– Hoàng Anh giảm giá sâu nhất khi khách hàng có nhu cầu cần thay mới toàn bộ các lõi lọc trong máy. Với máy lọc nước đã sử dụng trên 3 năm thì các lõi lọc sẽ quá hạn thay và cần được thay mới.

– Chúng tôi hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước lọc từ máy, từ đó có thể đánh giá chất lượng màng lọc tinh, có thực sự lọc sạch hay không.

– Kiểm tra máy vận hành có tốt không, kiểm tra hiệu suất lọc của máy, kiểm tra tỷ lệ nước thải có quá lớn không so với tiêu chuẩn

– Có hóa đơn VAT cho khách. Giá chưa bao gồm 10% VAT tiền bán lõi, linh kiện và sửa máy

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *