Chụp đầu sứ máy biến áp, giá tốt hiện nay

Chụp đầu sứ máy biến áp, giá tốt hiện nay

Chụp đầu sứ máy biến áp, giá tốt hiện nay

Tìm mua các loại nắp chụp bảo vệ sứ cách điện, đầu cực máy biến áp, chống sét van, hãy tìm tới và lựa chọn Hoàng Anh JSC. Chúng tôi là nhà phân phối chuyên nghiệp sản phẩm nắp chụp (nắp che) silicon chất lượng cao, đã và đang được sử dụng nhiều và uy tín tại Việt Nam. Hoàng Anh có nhiều loại, dùng cho 24kV hay 35kV, loại chống cháy và loại không chống cháy. Quý khách có nhu cầu tìm hàng, đặt hàng, hãy cho hình ảnh, số lượng và yêu cầu kỹ thuật sản phẩm vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Nắp chụp bảo vệ đầu sứ máy biến áp

Cấu tạo: làm từ vật liệu silicone với công nghệ, hợp chất chống lại các tác nhân gây lão hóa bề; như: nắng – ẩm, tia cực tím, sương muối, hóa chất, và khí hậu ven biển, vv.

Công nghệ đúc chính xác, cùng với vật liệu có tính đàn hồi cao. Do đó, khi lắp đặt nắp che bảo vệ gắn rất chặt vào vật được chụp.

Công dụng: che kín đầu cực, và các cánh sứ bên trên. Bảo vệ các tác nhân bên ngoài tác động tới như: động vật hoặc gió bão thiên nhiên, ô nhiễm, vv. Làm giảm các hiện tượng phóng điện giữa các cực; ngăn ngừa các sự cố ngắn mạch pha-đất, pha-pha đảm bảo cho mạng lưới điện và trạm biến áp vận hành liên tục.

Hoàng Anh có đa dạng nắp che  các loại dùng cho các loại máy biến áp, như:

– Nắp chụp sứ MBA phía hạ thế

– Nắp che đầu cực MBA phía trung thế cho dây ra kiểu đứng.

– Nắp che cực MBA phía trung thế cho dây ra kiểu ngang

– Nắp che cách điện cho Máy biến áp có ĐK lớn

Xem thêm: Nắp chụp cách điện trung thế

Chụp đầu sứ máy biến áp, giá tốt hiện nay

Chụp đầu sứ máy biến áp, giá tốt hiện nay

Hoàng Anh nhận bán nhiều sản phẩm trung thế giá tốt hiện nay

Quý khách có thể tìm mua với giá tốt, các loại thiết bị bảo vệ; vật tư dây cáp, và máy biến thế do Hoàng Anh cung cấp. Chúng tôi có nhiều năm thương mại và phát triển, có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp; am hiểu ngành điện; sẽ tư vấn tốt nhất, và đưa giá tốt nhất, chiết khấu cao nhất.

Bán các loại nắp che, như: nắp che cầu chì tự rơi FCO, nắp che van chống sét LA; nắp chụp bát sứ TU, TI, nắp chụp loại đứng; nắp chụp loại ngang, kẹp quai, nắp che đầu sứ máy biến áp, vv.

Cung cấp giá tốt với các loại sứ cách điện trung thế, sứ bát, sứ gốm, sứ polymer 24kV, 35kV, 45kV. Hàng trong nước sản xuất, và hàng nhập khẩu: các thương hiệu Hoàng Liên Sơn; Đông Hải, Nga (Ukraina), Trung Quốc, Hàn Quốc

Giá tốt cho các loại chống sét van, như: Yikun (Trung Quốc), chống sét của Cooper – Mỹ/Mexico; chống sét của Enstor/Tridelta – Pháp, của Siemens- Đức/Trung Quốc, vv

Cung cấp chuyên nghiệp các loại dây buộc sứ, cổ sứ, đầu sứ, dây buộc đơn – dây buộc đôi; sản xuất trong nước, và nhập khẩu Thái Lan, vv.

Là nhà phân phối cáp điện bọc, cáp nhôm trần, vv, các loại phụ kiện đường dây; đấu nối, neo chằng, vv.

Quý khách có thể mua được nhiều thiết bị điện từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *