Cung cấp các loại khóa néo 4 bulong, giá tốt

Cung cấp các loại khóa néo 4 bulong, giá tốt

Cung cấp các loại khóa néo 4 bulong, giá tốt

Chúng tôi nhận cung cấp giá tốt các sản phẩm khóa néo 4 bulong, hay 5 và 6 bulong chất lượng cao; loại hợp kim nhôm hay thép,… giá tốt. Hoàng Anh là đơn vị uy tín nhiều năm chuyên cung cấp các thiết bị điện đường dây và trạm biến áp trung và cao thế tại Việt Nam. Khách hàng là các nhà thầu xây lắp, các công ty thương mại từ Bắc vào Nam. Sản phẩm bán ra có nhiều năm vào điện lực; chúng tôi luôn cam kết chất lượng: đảm bảo đạt tiêu chuẩn TCVN, IEC, VN,… Quý khách có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ vào số máy zalo công ty (0943320679) để được báo giá tốt.

Đặc điểm của Khóa néo 4 bulong

Đặc điểm chung: khóa néo có thân bằng thép hay hợp kim nhôm, kẹp dây và chốt chẻ. Có kết cấu chắc chắn tải trọng cao, đáp ứng lực kém từ dây cáp trên không lớn; có lực phá hủy 70kN, 90kN , 120kN,… và có thể lớn hơn, hay nhỏ hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Chủng loại: Khóa néo 4 bulong thép và Khóa néo 4 bulong hợp kim nhôm

Ứng dụng: là phụ kiện đường dây cho các đường dây truyền tải và trạm biến áp 35kV; 110kV, 220kV, 500kV,… Sử dụng cho các dây như: dây nhôm AAC, AAAC, dây nhôm lõi thép AC, ACSR, ACKP  

Sản phẩm Hoàng Anh cung cấp đáp ứng nhu cầu cao và an toàn cho thi công xây lắp đường dây truyền tải; thủy điện, nhiệt điện và trạm biến áp trung thế và cao thế. Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ tư vấn đặt hàng, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng.

Xem thêm: Khóa néo hợp kim nhôm các loại

Cung cấp các loại khóa néo 4 bulong, giá tốt

Cung cấp các loại khóa néo 4 bulong, giá tốt

Hoàng Anh chuyên nghiệp và giữ uy tín khách hàng

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp phụ kiện lưới điện hạ thế, trung thế 22kV, 35kV. Các sản phẩm chất lượng cao, sản xuất trong nước; đang được bán giá tốt hiện nay như: nắp chụp bảo vệ, sứ cách điện các loại; sứ đứng, sứ bát, sứ gốm, sứ polymer, composite,… Cung cấp các loại khóa đỡ, khóa néo nhôm – thép mạ kẽm; khóa néo bằng thép đúc, khóa néo ép, khoa nêm,… cho dây cáp trên không; cho dây chống sét NN, NU, NUT, NY,… Quý khách hàng quan tâm loại nào, hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *