Sửa máy lọc nước Tương Mai, quận Hoàng Mai, gọi thợ tới nhanh, sửa tốt

Sửa máy lọc nước Tương Mai, quận Hoàng Mai, gọi thợ tới nhanh, sửa tốt

Sửa máy lọc nước Tương Mai, quận Hoàng Mai, gọi thợ tới nhanh, sửa tốt

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Tương Mai, dịch vụ chuyên nghiệp tại quận Hoàng Mai, gọi thợ tới nhanh, sửa tốt. Đây là trung tâm sửa máy lọc nước RO các loại của công ty Hoàng Anh; hiện nay có cơ sở và thợ máy trên địa bàn phường và quận nhà. Chúng tôi với trên 10 năm dịch vụ, và gần khách, nên bạn có nhu cầu hãy gọi ngay chúng tôi để được sự chăm sóc cẩn thận từ nhân viên công ty, và những ưu đãi.

Thợ sửa và dịch vụ máy lọc nước uy tín nhiều năm ở phường Tương Mai

Thợ sửa máy của công ty Hoàng Anh có địa chỉ ở ngõ 281 Trương Định. Nếu bạn ở Hoàng Mai, Hà Nội và có nhu cầu cần sửa chữa hay thay lọc, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh.

Với thợ sửa chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sửa máy; lại vừa chu đáo và cẩn thận trong mọi khâu sửa chữa; nên Hoàng Anh luôn có nhiều khách hàng thân (ruột). Với uy tín trên 10 năm máy lọc nước; chúng tôi nhận sửa và thay lọc cho nhiều loại máy lọc nước gia đình như: sửa và thay lọc cho máy HTech; Kangaroo, Ohido, Tân Á, Sơn Hà, Ao Smith, Makxim, USA, Nano; Picenza, Sunhouse, Haohsing, Feroli, Panasonic,vv.

Nhận sửa máy tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ; sửa trong và ngoài giờ hành chính các khu vực: Nguyễn An Ninh, Trương Định. Nhận sửa ở đường Sông Sét, Lương Khánh Thiện, Tân Mai; Hoàng Văn Thụ, khu đô thị Đền Lừ 2, chung cư Đền Lừ 1 & 2. Sửa máy tại chung cư Đền Lừ 3 & 4, chung cư HUD3 – 60 Nguyễn Đức Cảnh; khu đô thị 885 Tam Trinh, và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ của Hoàng Anh nhận sửa máy lọc nước ở Tương Mai

Sửa máy lọc nước Tương Mai, quận Hoàng Mai, gọi thợ tới nhanh, sửa tốt

Sửa máy lọc nước Tương Mai, quận Hoàng Mai, gọi thợ tới nhanh, sửa tốt

Sửa máy và thay lọc chính hãng, gọi là tới nhanh, có bảo hành

Chuyên máy lọc nước, nhận làm và sửa máy lọc RO các loại; lại nhận làm đại lý cho nhiều thương hiệu máy lọc nước; nên quý khách an tâm với chất lượng và nguồn gốc là chính hãng. Nếu bạn cần mua lõi lọc về để tự thay, chúng tôi cung cấp nhanh và bảo hành, lại giá rẻ.

Chỉ với thời gian từ 15—30 phút là có ngay thợ hay nhân viên công ty tới cung cấp dịch vụ.

Nếu bạn gọi thợ sửa máy, sẽ được thợ hỗ trợ trong khi sửa máy:

– Thợ sửa sẽ kiểm tra toàn bộ máy lọc nước nhà bạn, từ đó đánh giá hiệu suất lọc, tỷ lệ nước thải, chất lượng nước lọc,…có thực sự tốt và an toàn hay không.

– Kiểm tra bình chứa nước , xem có cần phải nạp thêm áp không (nạp áp miễn phí)

– Vệ sinh bình tích áp, sau thời gian dài sử dụng

– Đo và kiểm tra chất lượng nước lọc từ vòi (hay sau màng lọc RO)

Hãy gọi dịch vụ của chúng tôi, để được nhận làm thợ sửa cho chính gia đình và bạn bè người thân của bạn. Hoàng Anh cam kết niềm tin tưởng của khách là thành công của doanh nghiệp.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *