Địa chỉ mua ống xoắn trung thế rẻ tốt

Địa chỉ mua ống xoắn trung thế rẻ tốt

Địa chỉ mua ống xoắn trung thế rẻ tốt

Hoàng Anh JSC một địa chỉ mua ống xoắn trung thế rẻ tốt hiện nay. Chúng tôi có nhiều năm phục vụ – cung cấp – làm thầu xây lắp trạm, đường dây, tại Việt Nam. Nhận cung cấp thương mại giá tốt hiện nay cho các loại, như: bọc bảo vệ dây cáp có tiết diện 50mm2 -150mm2, 150mm2 – 180mm2, 180mm2 – 300mm2, vv. Hãy cho hình ảnh, số lượng và yêu cầu kỹ thuật, vv, để được tư vấn. Hoặc liên hệ vào số máy zalo công ty (0943 320 679), để được báo giá tốt.

Địa chỉ mua ống xoắn trung thế rẻ tốt

Địa chỉ mua ống xoắn trung thế rẻ tốt

Địa chỉ mua ống xoắn bọc dây cáp điện trung hạ thế tốt

Ống xoắn bền tốt, an toàn, bền với vật liệu silicon do Hoàng Anh phân phối được sử dụng nhiều cho dây điện trung thế và hạ thế. Nhờ sử dụng ống bọc nên các hiện tượng, sự cố ngắn mạch do tác động bên ngoài; như do động vật, hay vật lạ gây ra, được giảm xuống thấp nhất.

Ống bọc silicon còn có tác dụng: bọc lót cho cáp điện tỳ đè sứ điện; bởi dây điện trên không thường xuyên bị rung động (giao động) do gió, vv gây ra

Do được sản xuất từ vật liệu silicon cao cấp, nên ống bọc của Hoàng Anh cung cấp có tuổi thọ cao; bền, và chịu được khí hậu nóng – ẩm, hay ô nhiễm, hoặc khu vực nước biển (mặn).

Hoàng Anh là địa chỉ mua ống xoắn trung thế và đa dạng sản phẩm khác

Hoàng Anh là nhà phân phối các loại ống silicon và nắp chụp silicon tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp hàng thương mại giá tốt, rẻ cho nhiều công ty thương mại. Quý khách có nhu cầu đặt mua ống hay nắp che (chụp) bảo vệ dây; bảo vệ sứ điện cho lưới điện trung thế – hạ thế, luôn được báo giá tốt nhất, rẻ nhất.

Xem thêm: Nắp chụp cách điện trung thế giá tốt

Hoàng Anh đang có giá tốt cho các loại ống bảo vệ dây cáp có tiết diện như: 50mm2 -150mm2,  dùng bọc cáp 150mm2 – 180mm2, bọc bảo vệ cáp 180mm2 – 300mm2.

Hãy cho hình ảnh, hay đơn hàng, chúng tôi nhận báo giá nhanh, không làm chậm tiến độ công trình của khách. Vận chuyển tận nơi, tận chân công trình.

Ống xoắn trung thế

Ống xoắn trung thế

Tìm hiểu các thông số của ống xoắn silicon bọc dây trung thế

Tên: Ống silicon bọc bảo vệ cách điện trung thế 24kV, và 35kV

Phân phối bởi: Hoàng Anh JSC

Cấu tạo: Silicon

Giá bán: giá tốt

Bảo hành: chính hãng

Chủng loại: cấp chống cháy (FV – 0) và không chống cháy

Độ cứng (Shore A) đạt từ: 50 – 65

Điện áp vận: lên đến 36kV

Điện áp đánh thủng: ≥ 50kV

Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC

Nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min): ≥ 180OC

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *