Nắp chụp cách điện cho MBA cao thế ngang F180

Nắp chụp cách điện cho MBA cao thế ngang F180

Nắp chụp cách điện cho MBA cao thế ngang F180

Nắp chụp cách điện đầu cực cho máy biến áp (MBA) cao thế ngang F180. Hoàng Anh cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành chính hãng, giá cả nhiều ưu đãi. Là nhà cung cấp nắp chụp (nắp che) bảo vệ chuyên nghiệp, các sản phẩm đang được cung cấp tốt cho điện lực, như: nắp che chống sét LA, bát sứ TU-TI, nắp che FCO, nắp che LV, nắp che đầu cực MBA ngang – đứng, vv. Cam kết chế độ bảo hành chính hãng, báo giá tốt, có hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình, vv . Quý khách quan tâm tới loại nắp chụp loại nào, hãy gọi cho nhân viên kinh doanh công ty, hoặc gửi hình ảnh vào số zalo của công ty 0943320679, để được tư vấn.

Đặc điểm của nắp chụp cách điện MBA cao thế ngang F180  

Cấu tạo: về cơ bản, nắp chụp (nắp che) đầu cực cho MBA cao thế ngang F180 có hình dạng như nắp che cho MBA cao thế ngang F145; nhưng có kích thước lớn hơn một tý.

Các ưu điểm:

Sử dụng vật liệu polyme cao cấp, có độ bền cao; sử dụng nhiều năm ngay cả khi dùng những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt: nhiệt độ, hay ô nhiễm, vv

Nắp chụp dày dặn, cách điện tốt, có các màu đỏ – vàng – xanh, dễ phân biệt khi lắp đặt.

Lắp đặt (tháo, lắp dễ đơn giản)

Chống xê dịch bởi mỗi nắp che đều có các đinh nhựa, gia cố chặt ở hai bên mép nắp che.

Lắp đặt không cần phải tháo rời cáp điện ra khỏi sứ máy biến áp và định vị bằng nút cài.

Xem thêm: Nắp chụp máy biến áp

Nắp chụp cách điện cho MBA cao thế ngang F180

Nắp chụp cách điện cho MBA cao thế ngang F180

Các thông số cơ bản của nắp che MBA 

Nắp chụp MBA có hai loại: chống cháy và không chống cháy; tùy theo nhu cầu sử dụng, và yêu cầu của công trình. Giá của hai loại nắp chụp có giá khác nhau. Dưới đây là các thông số của hai loại:

Nắp che MBA cao thế ngang F180 chống cháy Nắp che MBA cao thế ngang F180 không chống cháy
– Độ cứng (Shore A): từ 50 – 65

– Điện áp đánh thủng: (≥) 50kV

– Cấp chống cháy FV0

– Điện áp vận hành: đến 36 kV

– Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): (≥) 260OC

– Nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min): (≥) 180OC

– Độ cứng (Shore A): 50 – 65

– Điện áp đánh thủng: ≥ 50kV

– Điện áp vận hành: lên đến 36 kV

– Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC

– Nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min): ≥ 180OC

Hoàng Anh hiện nay là địa chỉ cung cấp nắp chụp che trung thế giá tốt

Với nhiều năm phát triển, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình; am hiểu thiết bị điện, đường dây và máy biến áp lưới điện trung thế, hạ thế, vv. Với năng lực làm thầu xây lắp, bán buôn bán lẻ cho các công ty thương mại các đội thi công lưới điện, vv. Hàng hóa luôn luôn đầy đủ, đảm bảo cung cấp nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu.

Chúng tôi hiện nay có nhiều mặt hàng nắp che chụp bảo vệ vật liệu polymer cao cấp; có độ bền cao, chống chịu tốt với thời tiết; khí hậu khắc nghiệt các vùng miền ở Việt Nam (nắng – ẩm, sương muối, vùng biển, vv.). Nắp chụp máy biến áp cao thế đứng – ngang F145 và F180; nắp che TI-TU, nắp che MBA hạ thế; nắp che LV, nắp che L36, nắp che cầu chì cắt tải LBFCO.

Ngoài ra Hoàng Anh còn là nhà phân phối các phụ kiện đường dây, giáp buộc polymer, giáp níu polymer, dây buộc cổ sứ – đầu sứ. Cung cấp các loại sứ đứng composit, sứ bát, sứ gốm Đông Hải, sứ gốm Hoàng Liên Sơn, vv. Quý khách hàng quan tâm loại nào, hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *