Sửa máy lọc nước Trần Phú, Hoàng Mai chuyên nghiệp, tới nhanh

Sửa máy lọc nước Trần Phú, Hoàng Mai chuyên nghiệp, tới nhanh

Sửa máy lọc nước Trần Phú, Hoàng Mai chuyên nghiệp, tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Trần Phú, Hoàng Mai thợ sửa chuyên nghiệp, khách gọi tới nhanh sau 30 phút. Hãy gọi sửa và thay lọc khi bạn thấy máy lọc nước nhà mình đòi hỏi hay có dấu hiệu cần tới thợ. Hoàng Anh JSC sẽ sửa nhanh và hỗ trợ tốt nhất trong khi sửa máy. Giá cả thay lõi ưu đãi và chất lượng lõi lọc; đặc biệt màng lọc luôn đảm bảo tiêu chuẩn cho nước uống trực tiếp. Có chính sách bảo hành màng lọc là 12 tháng và linh kiện là 24 tháng; hỏng được đổi mới hay khắc phục (lại được cộng bảo hành thêm).

Dịch vụ sửa máy lọc nước tới nhanh ở phường Trần Phú trong và ngoài giờ hành chính

Với ưu điểm là có cơ sở tại ngay trong phường Trần Phú, Hoàng Mai. Quý khách ở trong phường và trong quận khi gọi luôn được sự cố gắng nhất của chúng tôi. Gọi là tới nhanh chỉ sau khoảng 30 phút.

Thợ sửa máy của Hoàng Anh có cơ sở ở khu đô thị Gamuda, tòa chung cư The Zen

Nhận sửa máy lọc nước cả tuần, cả ngày nghỉ ngày lễ. Nhận sửa trong và ngoài giờ hành chính cho các khu vực như ở: Nguyễn Khoái; Nam Dư, Tây Trà, Dân Chủ. Sửa máy tại Khuyến Lương, Yên Duyên, Yên Sở; Khu đô thị Gamuda, Chung cư The Zen Gamuda, và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ của Hoàng Anh nhận sửa máy lọc ở Trần Phú

Sửa máy lọc gia đình các loại như: AO Smith, NanoAquas; Kangaroo, Karofi, Jenpec, HTech, Sơn Hà, Tân Á, Myota, Tekcom; Coway, Sunhouse, Geyser, Nga, USA, Picenza,vv.

Sửa máy lọc nước Trần Phú, Hoàng Mai chuyên nghiệp, tới nhanh

Sửa máy lọc nước Trần Phú, Hoàng Mai chuyên nghiệp, tới nhanh

Hoàng Anh hỗ trợ tốt cho khách hàng, chúng tôi luôn cam kết uy tín

Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng khi gọi trung tâm máy lọc nước Hoàng Anh có sở sở trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội:

– Chính sách tốt về giá, nhận cung cấp lõi lọc và linh kiện tận nhà. Cam kết gọi là có giá ưu đãi và có bảo hành

– Khi gọi sửa máy hay thay lọc, được hỗ trợ tất cả là miễn phí như: kiểm tra chất lượng nước lọc; nạp áp thêm cho bình chứa, sục rửa bình chứa nước sau nhiều năm sử dụng.

– Hỗ trợ lắp thêm các lõi tạo khoáng, lõi nano bạc diệt khuẩn hoặc là đèn UV diệt khuẩn với giá thật là ưu đãi. Lắp các lõi lọc khoáng và diệt khuẩn có công dụng rất tốt cho nhu cầu uống nước trực tiếp từ vòi.

– Có hóa đơn VAT, viết hóa đơn chưa tính 10% tiền gia tăng.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *