Sửa chữa máy lọc nước uy tín, giá rẻ, bảo hành 24 tháng

Sửa chữa máy lọc nước

Sửa chữa máy lọc nước uy tín, giá rẻ, bảo hành 24 tháng

Công ty Hoàng Anh với hơn 10 năm lắp đặt và sửa máy lọc nước tại nhà. Chúng tôi cũng là người sử dụng, nên rất hiểu tâm trạng người sử dụng máy lọc. Khi máy bị hỏng, cần gọi sửa nhưng thợ không tới, hay sửa xong máy hoạt động không hiệu quả, làm mất niềm tin. Chúng tôi chuyên bán và sửa chữa máy lọc nước uy tín chuyên nghiệp.

Hãy đến với dịch vụ máy lọc nước của chúng tôi khi có hư hỏng hay cần thay lõi. Chúng tôi cam kết với thợ sửa chuyên nghiệp, lõi lọc nhập khẩu, có bảo hành dài hạn. Chúng tôi hỗ trợ tốt nhất về giá, hay chiết khấu, quà tặng; hỗ trợ vệ sinh máy và kiểm tra chất lượng nước. Hãy gọi: 0965 930 006 để được tư vấn, và báo giá.

Nhận sửa máy lọc nước các quận huyện ở Hà Nội: sửa máy quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình. Nhận sửa máy ở Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông,…

Nội dung bài viết

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước các loại tại nhà

Chúng tôi bán nhiều máy lọc nước RO và nano các loại, cây nước nóng – lạnh. Nên cũng nhận sửa các loại máy lọc nước RO. Chúng tôi xin nhận sửa các loại máy như sau, cam kết sửa nhanh sửa tốt:

Sửa máy và thay lõi lọc cho máy lọc Kangaroo, Karofi, NanoAquas, Sunhouse, Htech, Tân Á, Panasonic, Sơn Hà, Ao smith, Geyser, Haosing, vv…

Nhận sửa máy lọc nước khắp các quận huyện ở Hà Nội, như: máy lọc nước ở Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông. Ở Hoàng Mai, Cầu Giấy, Từ Liêm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Tây Hồ. Tại quận Hoàn Kiếm,Long Biên, Gia Lâm, Thanh Trì, Quốc Oai, Đông Anh, vv….

Dịch vụ sửa máy lọc nước quận Hai Bà Trưng uy tín

Hoàng Anh JSC là công ty chuyên về máy lọc nước RO gia đình. Chúng tôi có thợ chuyên về sửa chữa máy. Đến với Hoàng Anh, khách hàng an tâm về chất lượng lõi lọc được thay mới; có cam kết công ty và bảo hành lõi lọc RO là 12 tháng.

Chúng tôi với trên 10 năm làm dịch vụ đi sửa máy ở Hà Nội, tại quận Hai Bà Trưng. Hiện nay công ty có tổ thợ là người của công ty và thợ liên kết sửa chữa với công ty.

Chúng tôi nếu được khách hàng tin tưởng và gọi sửa, cam kết dịch vụ gọi sửa nhanh, có chiết khấu (giá rẻ hơn chỗ khác) với các lõi lọc thay mới. Thay mới linh kiện cam kết hàng tốt, hàng công ty, bảo hành công ty là 24 tháng.

Để được nhận sửa máy nhanh chóng với thợ chuyên nghiệp của công ty khu vực Hai Bà Trưng; xin liên hệ thợ máy ở khu tập thể Bộ Thương Mại số 70 đường Võ Thị Sáu quận Hai Bà Trưng: 0936 433 267

Sửa chữa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai, thợ sửa chuyên nghiệp

Hiện nay công ty Hoàng Anh có tổ thợ sửa máy ở ngay quận Hoàng Mai, Hà Nội; quý khách có thể liên hệ tới đội thợ sửa máy: 0984 112 376 để được nhận sửa tại nhà.

Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn an tâm về đội ngũ thợ sửa. Thợ chuyên nghiệp, có trên 5 năm đi sửa máy, sửa các loại máy gia đình và máy RO bán công nghiệp.

Chúng tôi cam kết khi được nhận sửa:

– Thay lõi lọc tốt, nói không với lõi lọc kém chất lượng, hàng giả hàng nhái

– Thay linh kiện: chỉ thay loại tốt, nói không với hàng kém chất lượng. Cam kết bảo hành công ty 24 tháng

– Bảo hành màng RO là 12 tháng

– Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước lọc sau màng

– Hỗ trợ nạp áp, vệ sinh bình chứa nước,…

Quý khách ở Hoàng Mai, có nhu cầu tìm thợ sửa chưa máy lọc RO gia đình; hãy liên hệ với trung tâm tư vấn khách hàng của công ty để được phục vụ nhanh chóng.

Sửa chữa máy lọc nước chuyên nghiệpSửa chữa máy lọc nước ở quận Đống Đa, gọi là có thợ ngay

Hoàng Anh có thợ sửa máy ở ngay quận Đống Đa. Quý khách cần sửa máy, hay cần thay lõi lọc; cứ gọi là thợ tới nhanh chóng.

Số điện thoại liên hệ gọi thợ lọc nước ở Đống Đa để được đến sửa nhanh chóng: 0943 855 076.

Sửa chữa máy lọc ở quận Tây Hồ

Khách ở quận Tây Hồ, có nhu cầu sửa máy lọc nước gia đình, hay muốn thay lõi lọc; hoặc gọi lõi về tự thay; hãy liên hệ với trung tâm sửa máy khu vực Tây Hồ của công ty Hoàng Anh. Chúng tôi có tổ thợ ở ngay trong quận: đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ

Số điện thoại gọi sửa máy: 0968 147 876.

Sửa chữa máy lọc nướcSửa chữa máy lọc tại quận Ba Đình

Dịch vụ gọi sửa máy lọc nước gia đình ở quận Ba Đình, Hoàng Anh có thợ là người trong quận. Quý khách hoàn toàn an tâm về gọi thợ tới nhanh chóng.

Chúng tôi cam kết: thợ máy lọc nước đều có trên 5 năm kinh nghiệm sửa lọc nước máy gia đình.

Cam kết thay lõi lọc tốt với giá cả ưu đãi; thay linh kiện tốt bảo hành 24 tháng

Hỗ trợ vệ sinh máy, vệ sinh van nước thải; vệ sinh bình áp, nạp áp cho đủ áp và kiểm tra chất lượng nước lọc sau màng RO

Để gọi thợ sửa máy tại quận Ba Đình, hãy liên hệ với số điện thoại: 0931 740 418

Sửa máy lọc nước RO ở Hoàn Kiếm

Bạn đang dùng máy lọc nước RO (lắp ở gầm chậu rửa bát, hay lắp trong tủ inox), tự nhiên thấy máy không ra nước lọc ở vòi. Bạn đang ở Hoàng Kiếm và muốn tìm một dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà sao cho gọi vừa gần để tiện sau này gọi sửa và thay lõi; hay bảo trì bảo hành thuận tiện. Hãy tìm tới chúng tôi: Hoàng Anh JSC chuyên về máy lọc nước gia đình, nhận sửa máy tại nhà.

Chúng tôi cam kết: thay lõi bảo hành màng RO là 12 tháng; thay linh kiện bảo hành 24 tháng.

Chúng tôi nói không với các loại lõi lọc kém chất lượng và linh kiện kém chất lượng. Chỉ thay hàng tốt, hàng công ty.

Để được gọi sửa có thợ tới nhanh, xin liên hệ dịch vụ sửa chữa máy lọc nước RO ở 15A Hàng Cót; Hoàn Kiếm: 0942 245 076

Sửa máy lọc nước ROSửa chữa máy lọc nước quận Cầu Giấy

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà. Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà của Hoàng Anh, được thực hiện bởi thợ máy lọc nước công ty. Quý khách hoàn toàn an tâm bởi đội thợ công ty đều có trên 5 năm kinh nghiệm; sửa cho khách nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của khách; thay lõi cũng chuyên nghiệp không để rò rỉ nước. Thợ làm cẩn thận, đảm bảo không hở điện; đảm bảo an toàn cho người dùng sau này.

Để được nhận sửa nhanh chóng có thợ tới ngay; hãy liên hệ với tổ thợ công ty ở ngay trong quận. Liên hệ: 0965 930 006.

Nhận chữa máy lọc nước ở quận Thanh Xuân

Quý khách hàng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội có nhu cầu thay lõi lọc định kỳ; hay cần có thợ tới vệ sinh, bảo dưỡng máy lọc nước; hoặc là gọi sửa máy không chạy, vv. Hãy gọi chúng tôi, dịch vụ máy lọc nước của công ty Hoàng Anh.

Để được gọi là có thợ tới nhanh, hãy liên hệ: 0914 486 106.

Sửa chữa máy lọc nước các quậnSửa máy lọc nước tại nhà ở Thanh Trì

Dịch vụ sửa máy lọc nước ở huyện Thanh Trì được bảo hành tại công ty Hoàng Anh; trụ sở số 71B đường ngõ 8, Cầu Bươu, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Khách hàng cần gọi thợ tới sửa máy, thay lõi, hay vệ sinh, kiểm tra nước, vv; xin liên hệ với số máy thợ: 0984 112 376.

Sửa lọc nước RO ở Bắc Từ Liêm

Hoàng Anh nhận sửa chữa và thay lõi máy lọc nước máy RO gia đình loại 10 lít/ giờ và 20 lít/ giờ. Khách hàng cần gọi chúng tôi đáp ứng nhanh nhất có thể; thường chỉ sau khoảng 20 phút là có thợ tới làm việc.

Khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao máy lọc nước cho thợ máy công ty. Thợ máy của công ty đều có trên 5 năm đi sửa chữa các loại máy ở Hà Nội. Chúng tôi cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng lõi lọc (bảo hành màng RO là 12 tháng) và chất lượng linh kiện mới được thay thế: bơm áp, van điện từ (linh kiện bảo hành 24 tháng)

Để được phục vụ gọi sửa có thợ tới ngay khu vực Bắc Từ Liêm; hãy gọi tới Hoàng Anh. Chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất có thể; liên hệ gọi thợ: 0914 486 106

Sửa máy lọc nước RODịch vụ sửa lọc nước RO ở Nam Từ Liêm

Hoàng Anh nhận làm dịch vụ sửa chữa lọc nước tại nhà 24/7 ở quận Nam Từ Liêm. Chúng tôi có thợ sửa máy chuyên nghiệp, làm lại cẩn thận, thợ làm có tâm huyết với nghề.

Cam kết dịch vụ của công ty, bảo hành công ty. Bảo hành màng RO là 12 tháng, bảo hành máy bơm, bình áp, vòi, van áp, van điện, vv là 24 tháng. Để gọi dịch vụ có thợ tới nhanh, xin liên hệ thợ sửa chữa lọc nước RO ở Nam Từ Liêm 0914 486 106.

Hoàng Anh chuyên gia về máy lọc nước RO tại Hà Nội

Hoàng Anh chuyên gia về máy lọc nước RO. Chúng tôi nhận sửa cả máy lọc nước RO bán công nghiệp 50 lít, 80 lít; còn nhận sửa máy RO công nghiệp 120 lít, 250 lít, 300 lít, 500 lít/ giờ. Cam kết: dịch vụ uy tín, bảo hành 24 tháng, thay lọc giá rẻ.

Hãy gọi mỗi khi cần bảo hành, bảo trì, hay bảo dưỡng, vệ sinh máy, thay lõi, thay lõi. Chúng tôi nhận làm khu vực Hà Nội (các quận nội thành) 24/7, cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Sửa máy công nghiệp, bán công nghiệpSửa chữa máy lọc nước thường có các hiện tượng sau đây

– Máy không chạy, không rõ nguyên nhân

– Có tiếng kêu lạ, hay kêu “tạch…tạch”

– Thấy nước thải nhiều, nước lọc ít

– Máy chạy lâu không ngắt, bơm nóng nguồn nóng

– Máy bị e khí, nước thải không ra

– Bị mát điện ra ngoài, hở điện, khắc phục chuột hay cắn dây

– Nước trong bình nặng, lấy ra nước yếu

– Máy lọc nước không có nước vào bình áp làm bình nhẹ không có nước

– Màng lọc RO tắc, bơm máy lọc bị chảy nước

– Đun nước có váng hay cặn trắng

– Nước uống có mùi lạ, mùi clo

– Máy bị chảy nước không phát hiện ra

Nếu bạn tự khắc phục được những hư hỏng nhỏ, như phích cắm điện, ổ cắm điện, hay dây điện đứt. Nếu muốn tự sửa máy, hãy gọi chúng tôi sẽ hướng dẫn và cung cấp linh kiện. Trong trường hợp không sửa được,  hãy gọi chúng tôi, thợ tới nhanh sau 20 phút.

Sửa máy lọc nướcSơ đồ cấu tạo và nguyên lý máy lọc nước RO

Chúng ta hãy đi tìm hiểu máy lọc nước RO. Để biết thêm về máy lọc nước nhà bạn đang sử dụng, như thay lõi, công dụng lõi lọc, hay công nghệ lọc. Chúng ta tìm hiểu về công nghệ của máy.

– Cấu tạo: Máy lọc nước chia các phần:

Thứ nhất: lõi lọc: gồm các lõi lọc từ số 1 tới số 3 là lọc thô, số 4 màng RO lọc tinh, số 5 – số 9 là tạo khóa và tăng pH, vv…

Thứ hai: hệ thống điện

Thứ ba: bình chứa, dự trữ nước

Thứ tư: vòi lấy nước

– Nguyên lý hoạt động: nước từ bể chứa đi vào cốc số 1 số 2 và số 3, nước đã được làm sạch. Tiếp đến bơm sẽ hút nước đi vào màng lọc RO. Tại màng lọc nước, các phân tử nước (cỡ 0,0001micron) đi vào phía trong lõi lọc. Nước chứa nhiều vi khuẩn, độc tố, các ion kim loại, dầu mỡ, vôi, sắt, amoni, asen,..có kích thước lớn hơn phân tử nước, sẽ đi ra ngoài vỏ lõi, tạo ra nước thải.

Công dụng và thời gian thay lõi máy lọc RO

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc Ro (máy RO) và máy lọc nước sử dụng công nghệ nano (máy nano) khác nhau ở chỗ; Máy RO thì màng lọc chính là màng RO với công nghệ thẩm thấu ngược. Còn máy nano sử dụng lõi lọc chính là lõi nano bạc, lõi than hoạt tính tích hợp nano bạc hay lõi Aragon (máy Geyser). Về cơ bản các lõi lọc khác là có khác nhau nhưng không đáng kể. Dưới đây là công dụng lõi lọc nước máy RO,có điện có thải

– lõi số 1: sợi bông lọc thô khe lọc 5micro, thời gian thay khoảng 3-6 tháng

– Lõi số 2 và số 3 là than hoạt tính; với máy Kangaroo, máy Karofi, hay máy lọc Haosing, sử dụng lõi bông 1micron. Thời gian thay khoảng 6-8 tháng

– Lõi số 4 hay gọi là màng RO, với khe lọc 0,0001micron, thời gian thay khoảng 36-48 tháng

– Lõi số 5: thanh hoạt tính, thời gian thay khoảng 18-24 tháng

– Lõi số 6, số 7, số 8: thời gian thay khoảng 24 tháng.

Tùy vào công suất sử dụng, hay nguồn nước cấp cho máy bẩn hay sạch. Nên có chế độ thay khác nhau.

Công dụng lõi lọc Kangaroo

Công dụng lõi lọc Karofi

Công dụng lõi lọc Nanoaquas

Công dụng lõi lọc Geyser

Hướng dẫn sửa, khắc phục các hư hỏng của máy

– Sửa máy không chạy: phương pháp kiểm tra nguồn nước cấp, dây dẫn điện, van áp cao, van áp thấp, máy bơm và nguồn. Lõi lọc số 1 tắc cũng làm máy không hoạt động.

– Sửa máy kêu: ‘tạch…tạch…” kiểm tra lõi số 1 có bẩn không, hay nước vào máy yếu

– Sửa máy có nước thải nhiều, nước lọc ít, máy chạy lâu ngắt: thay lõi số 1, số 2 và số 3. Có thể kiểm tra màng RO, nếu màng bẩn thì thay mới

– Sửa máy chạy nhưng không có nước, nguyên nhân bị e khí, hay cháy van điện từ

– Nước trong bình nặng, lấy ra nước yếu; kiểm tra bình chứa nước.

Đun nước có váng hay cặn trắng hay uống có mùi lạ, mùi clo. Hãy kiểm tra màng lọc RO

– Máy bị chảy nước không phát hiện ra, kiểm tra van điện từ, van áp cao, van áp thấp và sau cùng là đầu bơm

Tư vấn cách sửa chữa máy lọc nước với một số lỗi hư hỏng như:

– Cách sửa máy lọc nước ra nhiều nước thải

– Các sửa máy lọc nước không ra nước thải

– Cách bơm bình áp máy lọc nước

– Kiểm tra van áp cao máy lọc nước

– Cách kiểm tra van điện từ máy lọc nước

sửa máy lọc nước roThay thế linh kiện trong máy

– Bình chứa nước: khi bình chảy nước, hay không nạp được áp. Nên thay bình áp nhựa khi lắp gầm chậu rửa, chống hiện tượng han rỉ bình.

– Van điện từ: khi máy chạy không có nước lọc và nước thải, hãy thay van điện từ mới. Có thể sử dụng van cơ thay cho van điện từ, van cơ thường là bền hơn van điện.

– Van áp cao, là công tắc áp cao, trong trường hợp máy không ngắt, hãy kiểm tra van áp và thay thế

– Máy bơm áp; Máy bơm áp tạo áp lực nước đẩy vào màng cốc màng RO. Khi chảy nước, nên thay đầu bơm hay. Bơm không chạy nên thay cả máy bơm

– Nguồn adaptor: là nắn dòng chuyển từ 220V còn 24VDC. Khi nguồn đo không có điện, nên thay nguồn mới.

sửa máy lọc nước roQuy trình sửa chữa máy lọc nước và thay lõi lọc tại nhà

– Tiếp nhận thông tin khác hàng: địa chỉ, tên máy, thời gian thay lõi và hiện tượng hư hỏng

– Hẹn đúng thời gian tới nhà, có thể sau 30 phút

– Kiểm tra sơ bộ máy, dây điện, ổ cắm, phích cắm, các mối nối. Nếu chuột cắn dây, có biện pháp khắc phục.

– Kiểm tra các lõi lọc, màng lọc RO, bình chứa, nguồn, bơm, van điện từ, van áp cao,vv…

– Phán đoán hư hỏng, thu hẹp hư hỏng, kết luận hư hỏng.

– Tư vấn nguyên nhân và cách khắc phục thay mới. Cam kết và bảo hành

– Kiểm tra máy hoạt động an toàn trở lại. Kiểm tra máy ngắt khi lọc đầy bình

– Dán tem bảo hành, viết phiếu bảo hành của công ty cho khách

– Trong quá trình sửa máy, có vệ sinh màng lọc, vệ sinh bình chứa, nạp áp bình chứa, vệ sinh van nước thải, vv…

– Tư vấn cách sử dụng máy lọc nước sao cho hiệu quả. Công dụng và thời gian thay lõi

– Viết phiếu thu tiền có dấu của công ty

sửa chữa máy lọc nướcHãy chọn Hoàng Anh là dịch vụ chăm sóc cho máy lọc nước nhà bạn

Hãy chọn dịch vụ sửa máy lọc nước của công ty Hoàng Anh, bởi chúng tôi có những người thợ vừa chuyên vừa khéo tay. Trong quá trình sửa máy, chúng tôi rất cẩn thận khi mở cốc lọc đúng khoa học, đảm bảo nước không rò rỉ.

Thợ sửa cẩn thận, như kiểm tra điện an toàn khi sửa máy, vừa đảm bảo an toàn cho thợ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có giấy ghi rõ ngày hệ thay lõi, và nhắn tin đến hẹn thay lõi.

Thợ sửa chữa máy lọc nước giỏi, đội ngũ đông đảo

Chúng tôi có nhiều khách hàng truyền thống, nên đội ngũ thợ cũng đông đảo. Chuyên nhận sửa chữa máy lọc nước tại nhà. Các đội thợ luôn trực 24/24, nếu có khách gọi sửa ở các quận huyện Hà Nội, chúng tôi có mặt nhanh nhất.

sửa máy lọc nước roLinh kiện nhập khẩu chính hãng, nhận bảo hành 24 tháng đến 36 tháng

Để đảm bảo an toàn về sửa máy và đảm bảo chất lượng sử dụng. Tránh phải gọi sửa lại, hay hỏng đi hỏng lại. Chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng. Cam kết thay lõi lọc và linh kiệt tốt nhất hiện nay.

Tất cả các linh kiện thay mới cho máy lọc, đều được bảo hành ít nhất là 24 tháng, nhiều nhất là 36 tháng. Đặc biệt màng lọc RO (là lõi lọc sử dụng có tính hao mòn) cũng được chúng tôi bảo hành 12-18 tháng.

Gọi dịch vụ sửa chữa máy lọc nước là có thợ tới nhanh

Để đảm bảo thời gian tới sửa máy, hay bảo hành bảo trì máy lọc nước. Chúng tôi phân ra nhiều tổ đội, mỗi tổ đội quản lý một vài khu vực ở quận huyện thuộc Hà Nội. Khi gọi sửa máy hay thay lõi, chúng tôi sẽ không mất thời gian đi lại nhiều, mà gọi là tới nhanh ngay

Sửa chữa máy lọc nướcSửa chữa máy lọc nước giá rẻ, miễn phí công sửa

Luôn hướng tới dịch vụ uy tín, hay hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng. Dịch vụ sửa chữa thay thế được tính sao cho giá cả phù hợp, không đắt hơn các dịch vụ khác.

Về công sửa máy, hiện tại chúng tôi không tính công sửa máy mà chỉ tính giá vào linh kiện hay công phán hư hỏng, kiểm tra ,vv…

Phương pháp trao đổi máy mới nếu chi phí sửa máy cũ cao với giá ưu đãi

Nếu máy lọc nước của khách chi phí sửa quá cao, máy cũ, chúng tôi có thể đề xuất khác hàng: dịch vụ trao đổi máy cũ lấy máy mới, chi phí đổi máy tùy thuộc vào thương hiệu máy lọc khách hàng quan tâm

Cung cấp lõi lọc và linh kiện tận nhà, miễn công vận chuyển

Ngoài nhận sửa máy tại nhà, chúng tôi còn nhận cung cấp lõi lọc các loại, linh kiện các loại với giá rẻ, có bảo hành. Miễn phí công vận chuyển hàng cho khách với bán kính 15km.

Ngoài ra còn có nhân viên tư vấn, hay hướng dẫn cách thay lõi, thay màng RO và thay linh kiện. Chúng tôi hỗ trợ sửa máy từ xa qua zalo: 0984 112 376

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *