Sửa máy lọc nước Bạch Đằng, Hai Bà Trưng thợ chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước Bạch Đằng, Hai Bà Trưng thợ chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước Bạch Đằng, Hai Bà Trưng thợ chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước Bạch Đằng, Hai Bà Trưng thợ chuyên nghiệp, gọi là tới nhanh sau khoảng 30 phút. Hoàng Anh JSC là đơn vị máy lọc nước chuyên kinh doanh các sản phẩm ngành nước như: máy lọc nước RO gia đình, lọc nước công nghiệp từ 50-5000 lít, lắp lọc tổng nước sinh hoạt cho gia đình biệt thự.

Nhận sửa chữa, bán máy và thay lọc cho nhiều thương hiệu máy như: máy lọc RO Karofi; Sunhouse, Myota, Kangaroo, Ecosoft, Ao Smith, Nanoa-quas; Ohido, Sơn Hà, Tân Á, Jenpec, HTech, vv.

Thợ sửa máy lọc nước trên 5 năm kinh nghiệm, nhận sửa ở Bạch Đằng

Nhằm khẳng định đúng giá trị ở truyền thống trên 10 năm thị trường máy lọc nước ở Hà Nội. Hoàng Anh luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt hiện nay, cam kết bảo hành dài hạn. Đặc biệt là đang có tổ sửa máy ở tại phường nhà, cơ sở ở ngõ 37 Tây Kết, và một thợ sửa ở tập thể Bộ tư lệnh Thủ Đô 33 Phạm Ngũ Lão.

Nhận sửa máy lọc nước nhanh 24/ 7 các ngày trong tuần, trong và ngoài giờ hành chính ở Nguyễn Khoái; Vạn Kiếp, Đầm Trấu, Lê Quý Đôn, Lương Yên, Lãng Yên. Ở Nguyễn Cao, khu N9, N12; N14 & N13 ngõ 49 Nguyễn Khoái, Khu C2 ngõ 49 Nguyễn Khoái. Thợ sửa tại tập thể Bộ tư lệnh Thủ Đô 33 Phạm Ngũ Lão; tập thể 15C, Lò Đúc, Cẩm Hội và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước 24/7, sửa máy lọc ở Bạch Đằng

Sửa máy lọc nước Bạch Đằng, Hai Bà Trưng thợ chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước Bạch Đằng, Hai Bà Trưng thợ chuyên nghiệp

Phương pháp sửa máy không lọc ra nước

Khi máy lọc nước không có nước lọc khi lấy ở vòi, hãy kiểm tra máy có chạy hay hoạt động hay không

– Người sử dụng hãy kiểm tra toàn bộ ổ cắm và phích cắm, dây điện xem có bị lỏng dây hay lỏng phích cắm. Tiết tới là kiểm tra xem máy bơm trong máy lọc nước có rung hay không. Nếu máy không rung có nghĩa là không chạy. Hãy gọi chúng tôi để sửa hay được tư vấn

– Nếu thấy máy lọc nước có rung, bơm chạy nhưng không có nước lọc, bạn hãy kiểm tra nước thải, nếu thấy nước thải không có. Hiện tượng như vậy là máy hỏng van điện từ hay van cơ.

– Nếu bạn tự sửa thì chúng tôi sẽ cung cấp linh kiện tận nhà. Còn không tự sửa hãy gọi cho Hoàng Anh.

+) Phương pháp sửa máy không lọc ra nước ở vòi, có hoạt động

– Cách sửa chữa như sau: kiểm tra van điện từ nếu là máy sử dụng van điện từ; hay kiểm tra van cơ, vệ sinh van cơ nếu máy sử dụng van cơ.

– Nếu máy lọc nhà bạn sử dụng là van cơ, nếu bạn thay lõi số 1, 2 và số 3 cũng có thể làm cho máy bị e khí

+) Phương pháp sửa máy lọc nước không lọc ra nước máy không hoạt động

Sửa máy lọc nước không hoạt động sẽ liên quan tới các nguyên nhân như sau: bơm áp, nguồn – adaptor, tắc lõi, đứt dây trong máy,vv. Hãy gọi chúng tôi để được cử thợ tới sửa tận nhà tốt và được bảo hành. Không nên tự sửa vì có thể bạn đoán không đúng, nếu mua đồ về thay sẽ tốn kém

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Hoàng Anh

Hoàng Anh sửa máy lọc nước có dịch vụ trên 10 năm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các đội thợ sửa máy cũng có trên 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sửa máy với tâm huyết của thợ; nên hãy an tâm khi sửa máy vừa nhanh, vừa an toàn và có bảo hành. Sau khi sửa máy có lưu lại số điện thoại của công ty để khách hàng tiện theo dõi hay gọi bảo hành.

– Nhận bảo hành toàn bộ các linh kiện trong máy nếu được thay mới như bơm; nguồn điện, bình áp, vv là 24 tháng. Nếu có hư hỏng trong thời gian còn bảo hành, sẽ được đổi mới

– Trong sửa máy hay thay lọc, nếu thấy chất lượng nước lọc không đảm bảo an toàn (sử dụng máy kiểm tra chất lượng nước sạch các chỉ tiêu chất rắn hòa tan, các ion kim loại). Sẽ báo cho khách hàng và cùng hợp tác khắc phục trên tinh thần giá tốt.

– Hỗ trợ nạp thêm áp cho bình chứa nước hay tích áp là miễn phí

– Có hóa đơn VAT, hỗ trợ hóa đơn trên 2 triệu đồng, giảm giá với chi phí sửa trên 1,5 triệu đồng,vv.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *