Sửa máy lọc nước ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai gọi là thợ tới nhanh

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai gọi là thợ tới nhanh.

Sửa máy lọc nước ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai gọi là thợ tới nhanh

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai gọi là thợ tới nhanh. Hoàng Anh với cơ sở sửa máy thay lọc chuyên nghiệp luôn đáp ứng thời gian, không để khách hàng đợi chờ thợ tới.

Chúng tôi cam kết chất lượng công ty cung cấp cho, từ thợ sửa có trách nhiệm tới lõi lọc chính hãng, linh kiện nhập khẩu, nên đã sửa là dùng tốt dùng bền. Nhận sửa và thay lõi, thay vật liệu lọc cho các loại máy từ máy lọc RO gia đình tới máy lọc RO công nghiệp từ 50 lít tới 200 lít hay hàng nghìn lít.

Nhận sửa, bảo hành máy lọc nước nhanh tại nhà ở phường Hoàng Liệt

Thợ sửa máy của HH3B chung cư Linh Đàm, luôn đảm bảo thời gian tới nhà sửa máy là nhanh

Nhận sửa máy 24/7 các ngày, trong và ngoài giờ hành chính các khu vực; phố tổ dân cư ở Hoàng Mai như: sửa ở phố Bằng Liệt, Bằng A, Bằng B , Linh Đường. Sửa máy tại đường Giải Phóng, Trần Thủ Độ, nhà NO20 Pháp Vân; chung cư Phương Đông green Park – số 1 Trần Thủ Độ, tòa No 1 & 2 Pháp Vân

Nhận sửa ở Tòa VP3 & VP4 bán đảo Linh Đàm, VP5 & VP 6 bán đảo Linh Đàm; HH4ABC Linh Đàm, HH2ABC Linh Đàm, HH3ABC Linh Đàm. Sửa máy tại tòa bắc Rice City, tòa CT2-TP, HUD2 & 3 Linh Đàm; chung cư Rainbow, và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ của Hoàng Anh nhận sửa máy lọc nước các loại

Sửa các loại máy lọc RO và thay lõi lọc các máy Nano như: Sunhouse, Myota, Geyser; Haohsing, Ecosoft, AO Smith, Jenpec, HTech, Karofi,….

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai gọi là thợ tới nhanh.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai gọi là thợ tới nhanh.

Khách hàng nhận được những ưu đãi hay hỗ trợ gì từ dịch vụ của Hoàng Anh?

Hãy gọi dịch vụ của Hoàng Anh, chúng tôi sẵn sàng tới sửa nhanh cho bạn ở khu vực quận Hoàng Mai Hà Nội. Chỉ với thời gian 15-30 phút là thợ tới sửa máy.

Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt và an toàn sử dụng. Thợ sửa có nhiều năm sửa máy, sửa chữa các loại máy lọc, và đặc biệt rất cẩn thận và có tâm huyết với nghề.

Hỗ trợ về nạp áp nếu thấy máy có hiện tượng thiếu áp

Hỗ trợ vệ sinh máy, như vệ sinh cốc lọc, bình chứa nước, van nước thải hay dây cấp nước

Đánh giá chất lượng nước lọc từ vòi (hay sau màng lọc RO), phương pháp đo bằng máy TDS

Giảm giá sâu nhất với khách hàng có nhu cầu cần lắp thêm các lõi tạo khoáng (nếu máy chưa có lõi tạo khoáng). Hỗ trợ lắp đèn UV diệt khuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi.

Có viết hóa đơn giá trị gia tăng (VAT)

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *