Sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, Hai Bà Trưng

Sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, Hai Bà Trưng

Sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, Hai Bà Trưng

Sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, Hai Bà Trưng. Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín của Hoàng Anh trên địa bàn quận. Cam kết sửa nhanh, sửa tốt, có bảo hành.

Dịch vụ sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, gọi là có

Hoàng Anh JSC là công ty chuyên về máy lọc nước, có trên 10 năm kinh nghiệm bán và sửa chữa máy. Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, cam kết chất lượng sửa máy.

Chúng tôi có tổ thợ sửa máy ở tập thể nhà máy cơ khí Trần Hưng Đạo, đường Thọ Lão. Cam kết đến sửa chỉ khoảng 30 phút sau khi khách gọi.

Nhận sửa máy lọc nước ở: Đồng Nhân, Nguyễn Công Trứ, Đỗ Ngọc Du; Hương Viên, Thọ lão, Lê Gia Định, Trần Cao Vân,…

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, sửa máy Geyser ở Đồng Nhân

Sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, Hai Bà Trưng

Sửa máy lọc nước Geyser ở Đồng Nhân, Hai Bà Trưng

Công dụng lõi lọc máy lọc nước Geyser Ecotar

Lõi lọc 1: Lõi Ecotar 5 in 1

Lõi lọc sử dụng vật liệu thông minh tổng hợp cùng lúc 5 cơ chế lọc tương đương với 5 lõi thông thường. Vật liệu lọc đa năng: hấp thụ và loại bỏ các kim loại nặng (Fe, Mn, Amoni, Nitrit…); các hợp chất hữu cơ, các hóa chất… có kích thước siêu nhỏ.

Lõi lọc 2: Lõi Aragon Bio

Lõi lọc Aragon Bio thế hệ mới được phủ Nano Bạc (Ag) gấp 3 lần các máy lọc thông thường; khả năng tiêu diệt các vi khuẩn đa dạng hơn, lại có khả năng hấp thụ và biến đổi cấu trúc khoáng để cơ thể hấp thụ dễ dàng, triệt để hơn.

Ngoài ra, lõi lọc lọc sạch các chất hữu cơ độc hại (amoni, nitrit, asen…); các tạp chất kích thước rất nhỏ (cỡ µm) hiệu quả hơn.

Lõi lọc 3: Lõi Disruptor

Công nghệ lọc Disruptor được sử dụng trên hệ thống tàu vũ trụ Na Sa (Mỹ) có điểm nổi bật: lọc tốt hơn; đa dạng hơn các vi khuẩn, virus, hóa chất độc hại (hóa chất nông nghiệp – thuốc trừ sâu, hóa chất công nghiệp, dược phẩm…). Lõi lọc lọc kim loại nặng, nhất là Asen, Amoni, chì… tốt hơn.

Thêm đó, nhờ được phủ Ag nên lõi lọc có khả năng chống lại mọi sự thâm nhập của vi khuẩn, virus. Đảm bảo chất lượng nguồn nước an toàn, uống trực tiếp không cần đun sôi.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *