Sửa máy lọc nước Thanh Xuân Nam, gọi thợ tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Thanh Xuân Nam, gọi thợ tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Thanh Xuân Nam, gọi thợ tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Thanh Xuân Nam, gọi thợ tới nhanh sau 20 phút. Đây là dịch vụ chuyên nghiệp bởi thợ sửa chuyên nghiệp của công ty Hoàng Anh. Chúng tôi có cơ sở và thợ sửa là người sống trong địa bàn phường và quận. Do đó khi khách gọi sửa là tới nhanh có thể, và gọi bảo hành nhanh có thể sau 20 phút là thợ tới.

Nhận sửa máy lọc nước RO các loại từ máy gia đình tới máy lọc công nghiệp các công suất như: từ máy 50 lit  tới máy 5000 lít.

Dịch vụ sửa máy lọc nước chuyên nghiệp ở phường Thanh Xuân Nam, bảo hành 24 tháng

Hoàng Anh có cơ sở sửa máy ở tại ngõ 42 Triều Khúc

Nhận sửa máy lọc nước tại nhà trong và ngoài giờ hành chính ở Thanh Xuân Bắc; Thanh Xuân Trung, Triều Khúc, Nguyễn Trãi. Sửa máy tại khu tập thể Vật Lý Địa Chất, Phùng Khoang, Lương Thế Vinh; tập thể Cao Su Sao Vàng, Tập thể Thuốc lá Thăng Long, các khu vực khác.

Xem thêm: Cơ sở máy lọc nước Hoàng Anh, nhận sửa máy lọc Thanh Xuân Nam

Sửa máy lọc nước Thanh Xuân Nam, gọi thợ tới nhanh sau 20 phút

Sửa máy lọc nước Thanh Xuân Nam, gọi thợ tới nhanh sau 20 phút

Đánh giá chất lượng máy lọc và hiệu quả lọc nước từ máy lọc gia đình

Sử dụng máy lọc nước RO, luôn đảm bảo lọc nước sạch và an toàn với nguồn nước ở Việt Nam hiện nay. Bạn đang sử dụng máy gia đình, đang sử dụng lấy nước lọc để uống trực tiếp, máy lọc hoạt động bình thường. Vậy có những nguy cơ nào mà máy lọc của gia đình bạn có hoạt động nhưng không lọc sạch hay không?

Trong máy lọc nước thì màng lọc RO là trái tim của máy, nơi có thể quyết định tới gần như 90 hay 95% chất lượng nước có lọc sạch hay không. Để đánh giá được máy lọc nước RO khi sử dụng có lọc sạch hay không; chúng tôi dùng máy đo TDS để kiểm tra nhanh (test nhanh). Chỉ số đo được sau màng lọc RO tốt nhất là ở 5mg/ lít, còn không cũng phải đạt 30mg/ lít. Như vậy màng lọc RO mới đảm bảo lọc tốt (chỉ số này có thể đúng ở nước sinh hoạt, hay nước máy)

Những gì đã làm cho màng lọc RO lọc không sạch được: Đó là, chúng ta không định kỳ thay màng lọc RO (hay lõi số 4). Màng lọc sử dụng lâu trên 3 năm cần thay mới; nếu không thay có thể màng lọc tắc. Dưới áp suất nước đẩy từ máy bơm vào màng đã làm thủng màng lọc; hay làm hỏng gioăng cao su của màng. Làm cho nước thải đi vào nước lọc, làm tăng chỉ số TDS.

Hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng ở quận Thanh Xuân, qua dịch vụ của Hoàng Anh

Nếu gọi dịch vụ sửa máy của Hoàng Anh, hay gọi thợ sửa máy của Hoàng Anh; bạn sẽ nhận được thời gian tới sửa máy là nhanh (chỉ sau 20-30 phút) là có thợ tới. Kể cả gọi bảo hành cũng nhanh như vậy. Vì sao lại thế, vì chúng tôi ở gần bạn, quãng đường đi tới là nhanh nhất.

Ngoài ra thợ sửa của chúng tôi có thể hỗ trợ cho khách hàng:

– Cung cấp linh kiện và lõi lọc tốt và có bảo hành. Nhận cung cấp lõi lọc tới tận nhà khi có nhu cầu tự thay tự sửa

– Giá bán phải chăng, có bảo hành màng lọc RO là 12 tháng

– Hỗ trợ nạp khí, nạp áp cho bình chứa, nếu thấy bình thiếu áp

– Kiểm tra hiệu suất lọc của màng RO và của máy, kiểm tra nước thải của máy nhiều hay ít, từ đó có phương pháp hỗ trợ khắc phục

– Có hóa đơn VAT. Giá bán chưa bao gồm 10% tiền VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *