Dịch vụ thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, thợ tới nhanh, giá rẻ

Dịch vụ thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, thợ tới nhanh, giá rẻ

Dịch vụ thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, thợ tới nhanh, giá rẻ

Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà ở chung cư Đại Thanh, thợ tới nhanh chỉ sau khoảng 15 phút. Giá rẻ, cam kết chính hãng. Chúng tôi có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực máy lọc nước. Với đội ngũ thợ giỏi, phương pháp thay khoa học; lại cẩn thận chu đáo nhiệt tình. Làm việc trong và ngoài giờ hành chính, cả ngày nghỉ ngày lễ.

Dịch vụ thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, nhận thay lõi 24/7

Bạn sử dụng máy lọc nước, sau nhiều tháng sử dụng, các lõi lọc cần được thay mới. Với máy lọc nước RO thông thường, các lõi lọc thô cần 6 tháng thay một lần. Máy lọc nước RO như Ohido, HTech, Sơn Hà, Tân Á, Karofi, Kangaroo; Sunhouse, Myota, Haohsing, cần thực hiện thay lõi số 1 số 2 và số 3 khoảng 6 tháng 1 lần. Nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, cam kết thợ sẽ tới nhanh, mang đầy đủ các loại lõi lọc, cần gì có đó, giá thành cạnh tranh.

Chúng tôi là cơ sở máy lọc nước ở trong khu đô thị Đại Thanh, nên bạn an tâm về dịch vụ gần nhà. Thời gian thay lõi, bảo hành, bảo trì rất quan trọng, nếu được thợ gần nhà luôn là tốt nhất.

Xem thêm: Dịch vụ thay lõi lọc nước ở chung cư Đại Thanh, cam kết lõi lọc chính hãng

Dịch vụ thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, thợ tới nhanh, giá rẻ

Dịch vụ thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, thợ tới nhanh, giá rẻ

Ngoài thay lõi, thợ máy lọc nước có thể hỗ trợ những gì cho khách hàng?

Nếu được quý khách gọi thay lõi hay sửa máy, chúng tôi tới ngay chỉ sau khoảng 20 phút. Trước khi thay lõi, thợ máy sẽ kiểm tra tổng thể máy lọc. Ví dụ như kiểm tra dây cấp nước; kiểm tra dây điện trong máy và dây cấp điện ngoài máy. Đủ an tâm điện nước cho chính thợ sửa, và cả cho người sử dụng, thì tiến hành thay lõi. Phương pháp thay lõi cũng cần thực hiện khoa học. Việc tháo cốc lọc cần thực hiện nhẹ nhàng, tránh hỏng cốc hỏng gioăng.

Khi tháo lõi, bóc ni lông bên ngoài lõi lọc, sẽ đưa cho quý khách kiểm tra chính hãng; sau đó mới thực hiện cho lõi vào trong cốc lọc

Việc thay lõi lọc, sẽ được tư vấn, như: báo giá các lõi, báo giá tổng các lõi lọc; công dụng các lõi và thời gian thay thế lần tới.

Dịch vụ thay lõi lọc cơ sở ở Đô thị Đại Thanh, Cầu Tó có thể thay nhanh chóng ở những đâu?

Chúng tôi có trên 10 năm làm dịch vụ thay lõi và sửa máy lọc nước RO các loại. Đã trở thành chuyên gia về máy lọc nước, nên khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ.

Thời gian tới nhanh, gọi thay đúng hẹn. Gọi bảo hành nhanh và đúng hẹn, như thế sẽ làm hài lòng quý khách.

Tổ thợ hiện nay của công ty chúng tôi ở nhà chung cư CT8A Khu Đại Thanh. Nhận sửa chữa nhanh, thay lõi nhanh các khu gần nhất như: Văn Điển, Đại Áng; Tả Thanh Oai, Hữu Hòa, Vĩnh Quỳnh, Tam Hiệp, Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp; Thanh Liệt, Vạn Phúc, Yên Mỹ, Đông Mỹ, Liên Ninh; Ngọc Hồi, Duyên Hà, Tân Triều

Nhận thay lõi ở Xa La, Mậu Lương, Kiến Hưng, Văn Quán; HH Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Kim Văn Kim Lũ, tòa nhà CT8A; CT8B, CT8C. Nhà CT10A,CT10B, CT10C Đại Thanh.

Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ những gì cho khách hàng?

Quý khách gọi từ dịch vụ công ty chúng tôi, có thể được hỗ trợ:

– Chính hãng: cam kết thay chính hãng cho những máy lọc nước nhập khẩu; lõi lọc nhập khẩu như: lõi Ao Smith – Mỹ, lõi Geyser – Nga. Lõi lọc nhập khẩu giá thành đắt, và không được sử dụng thông dụng như máy Karofi; hay máy Kangaroo, nên không phải sẵn có để thay. Thợ của chúng tôi lúc nào cũng mang đầy đủ lõi, các thương hiệu để thay cho khách

– Cung cấp giá tốt và có quà tặng: nếu khách hàng cần thay toàn bộ các lõi lọc, chúng tôi sẽ trợ giá từ phía công ty.

– Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước lọc, hay kiểm tra độ tinh khiết của nước lọc. Nếu được kiểm tra thường xuyên, hay mỗi lần thay lõi; người sử dụng nước có thể biết chính xác nước lọc của máy nhà mình lọc có sạch hay không.

– Kiểm tra toàn bộ dây điện. Cách kiểm tra này sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng; tránh hiện tượng điện hở ra ngoài gây mát điện, giật điện.

– Nạp thêm áp vào bình chứa miễn phí, vv.

Thay lõi lọc ở chung cư Đại Thanh, Thanh Trì, nên gọi dịch vụ từ công ty chúng tôi

Tại sao chúng tôi có uy tín, vì chúng tôi có nhiều năm thương hiệu ở trong huyện nhà. Lại có độ ngũ thợ sửa máy, thay lõi chuyên nghiệp hiện nay.

– Phương pháp thay lõi, khoa học, góp phần bảo vệ máy và nâng cao độ bền cho máy

– Thợ hiểu biết về quy trình của máy, công dụng lõi lọc và thời gian thay lõi

– Nếu bạn chỉ quan tâm tới nước đun nấu ăn, tư vấn sao cho thay lõi vừa rẻ, thay ít nhưng chất lượng nước không thay đổi

– Thời gian đến sửa tại nhà, cam kết đến đúng hẹn

– Bảo hành, thực hiện đúng bảo hành: cam kết đến đúng hẹn

– Lõi lọc có dán tem bảo hành và thời hạn thay lõi

– Bảo hành màng lọc RO tới 12 tháng

– Bảo hành các linh kiện thay thế: bơm, nguồn, van, vòi từ 12 tháng tới 18 tháng

– Là công ty, chúng tôi có xuất hóa đơn VAT khi khách yêu cầu. Giá thay chưa gồm thuế gia tăng

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *