Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Trung, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Trung, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Trung, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Trung, Thanh Xuân gọi tới nhanh. Được thực hiện bởi dịch vụ máy lọc nước công ty Hoàng Anh ở phường Khương Trung, Hà Nội. Nếu khách tự thay lõi lọc, chúng tôi cũng cung cấp tận nhà; không phải ngoài mua, giá bán vừa rẻ vừa chất.

Nhận sửa chữa máy lọc nước các loại, các công suất lọc; từ máy RO gia đình, tới máy RO công nghiệp công suất lọc từ 50 lít tới 2000 lít/h.

Dịch vụ gọi thợ sửa máy lọc nước nhanh ở Khương Trung, khoảng 30 phút là thợ tới

Hãy gọi cho Hoàng Anh, nếu bạn muốn sửa máy nhanh hay thay lõi nhanh tại nhà. Gọi dịch vụ chúng tôi cũng là tìm tới địa chỉ tốt, rẻ và chính hãng. Chế độ bảo hành tốt khi tất cả linh kiện thay mới đều bảo hành 24 tháng, bảo hành màng lọc RO là 12 tháng.

Thợ sửa máy lọc của Hoàng Anh hiện nay đang ở phường nhà: ở tòa nhà Hà Đô, địa chỉ 183 Hoàng Văn Thái

Nhận sửa máy lọc nước trong và ngoài giờ hành chính các khu vực như ở Tô Vĩnh Diện; Vương Thừa Vũ, Thượng Đình, Cù Chính Lan, Tây Sơn. Sửa máy tại Hoàng Văn Thái, Lê Trọng Tấn, Xuân Hồng; Star Tower, tập thể Phòng Không Không quân, Nguyễn Trãi, khu đô thị Royal City. Dịch vụ sửa ở tòa R2 & R3, tòa nhà R4, R5 Royal City; tập thể Cao Su Sao Vàng, Tập thể Thuốc lá Thăng Long, các khu vực khác.

Xem thêm: Các cơ sở ở Thanh Xuân, nhận sửa máy lọc Khương Trung

Nhận sửa máy lọc nước RO các loại như: Haohsing, Ecosoft; AO Smith, Sơn Hà, Tân Á, NanoAquas, Sunhouse, Myota, Karofi, Geyser, vv.

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Trung, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Khương Trung, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Phương pháp kiểm tra nước lọc, để đánh giá máy lọc sạch hay không

Với máy lọc nước công nghệ lọc RO, thì có thể nói là nước lọc rất sạch, hay siêu sạch; sạch đứng sau nước cất. Bởi máy sử dụng màng lọc (màng siêu lọc) RO với khe lọc cỡ 0,0001micron. Nước đi qua màng lọc thì toàn bộ các phân tử trong nước, các chất hòa tan; vi khuẩn, vi rút đều gạt sang bên đường nước thải.

Nhưng không phải thế mà không cần kiểm tra tới nước. Vì trong khi sử dụng, hay lắp máy; màng lọc RO có thể không phải là màng tốt, hay màng lọc bị thủng do không thay lọc đúng định kỳ. Một nguyên nhân làm cho nước lọc kém chất lượng là thợ sửa hay thợ lắp máy không chuyên nghiệp quên không cho màng lọc vào trong cốc lọc, hay lắp ngược màng lọc.

Thợ sửa máy của chúng tôi hỗ trợ khách hàng đánh giá chất lượng nước lọc từ máy lọc nước của bạn xem có tốt, có sạch, có tinh khiết hay không.

Phương pháp kiểm tra là dùng máy test nhanh các ion kim loại; hay chất rắn hòa tan trong nước. Mẫu nước lấy từ sau màng lọc RO.

Cam kết kiểm tra miễn phí.

Những hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ của Hoàng Anh

Khi bạn gọi tới dịch vụ của chúng tôi sửa máy hay thay lọc; và cũng có thể là cung cấp lõi lọc tận nhà. Thì cam kết là nhanh và tốt hiện nay, trong khu vực

Thợ máy lọc tới nhà sửa máy hỗ trợ cho khách hàng trong khi sửa máy:

– Đánh giá hiệu suất lọc của máy, tư vấn cho khách hàng biết máy lọc đang sử dụng có gây tốn nước thải nhiều hay ít.

– Kiểm tra toàn bộ máy lọc nước đánh giá máy hoạt động như thế nào. Nếu có phải sửa chữa thay lõi lọc, sẽ được tư vấn về giá cả sao cho thuận cả đôi bên

– Kiểm tra bình chứa nước, xem có thiếu áp; nếu thiếu sẽ được nạp thêm áp miễn phí

– Sục rửa bình tích áp sau nhiều năm sử dụng

– Kiểm tra van nước thải, nếu van nước thải bẩn sẽ hỗ trợ van mới miễn phí

Hoàng Anh có cung cấp hóa đơn VAT, giá bán và sửa chưa bao gồm 10% tiền VAT.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *