Thợ sửa bếp điện khu vực Cầu Giấy, thợ công ty, làm có bảo hành

Thợ sửa bếp điện khu vực Cầu Giấy, thợ công ty, làm có bảo hành

Thợ sửa bếp điện khu vực Cầu Giấy, thợ công ty, làm có bảo hành

Thợ sửa bếp điện khu vực Cầu Giấy, thợ công ty, làm có bảo hành. Bạn an tâm khi gọi cho công ty Hoàng Anh, với cơ sở sửa bếp điện ngay trong quận. Với đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp được đào tạo tại trung tâm nghề, cao đẳng nghề. Với nhiều năm đi sửa chữa bếp tại nhà cho khách, thợ máy có rất nhiều kinh nghiệm phong phú trong phán đoán hư hỏng, và khắc phục sửa chữa.

Nhận sửa các loại bếp từ, bếp hồng ngoại kiểu đôi, bếp ba, bếp 4 hay 5 vùng nấu. Có đầy đủ linh kiện hãng để thay mới cho bếp Nhật, bếp Việt, bếp Đức, bếp Tây Ban Nha (bếp châu Âu,…). Sửa chữa – khắc phục các lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E22 … cho Bếp Bosch, Chefs, Cata, Hafele, Taka, Electrolux, Panasonic, Phillips, Midea,…

Công ty Hoàng Anh cam kết khách hàng đến với dịch vụ thợ sửa bếp điện Cầu Giấy: Thợ sửa chữa được đào tạo chuyên nghiệp; cam kết sửa tốt, sửa dùng bền lâu hỏng

Hoàng Anh Cầu Giấy có dịch vụ thợ đến vệ sinh, bảo dưỡng bếp

Phục vụ 24/7 các phố phường như: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa,…

Thợ sửa bếp điện khu vực Cầu Giấy, thợ công ty, làm có bảo hành

Thợ sửa bếp điện khu vực Cầu Giấy, thợ công ty, làm có bảo hành

Thợ sửa bếp điện Cầu Giấy được đào tạo chuyên nghiệp, cam kết sửa tốt, sửa dùng bền lâu hỏng

Dùng bếp điện hồng ngoại, bếp từ hồng ngoại gia đình sau thời gian nhiều năm sử dụng, không tránh khỏi các hư hỏng. Bếp điện thông minh hiện đại được lập trình báo lỗi hỏng khi một linh kiện nào đó, một mạch điện nào đó trục trặc.

Với các lỗi đơn giản, do người sử dụng gây ra như: để nước chảy – tràn ra mặt bếp, bếp sẽ báo lỗi EF; bạn chỉ cần tắt bếp và lau khô. Mặt bếp và dụng cụ đun nấu không phù hợp bếp báo E0 có tiếng Bíp kéo dài. Bếp từ quá nhiệt khi đun nấu sẽ tự động ngắt; chỉ đơn giản là để bếp nguội rồi bật lại.

Những lỗi bạn cần gọi thợ, tìm thợ tới sửa chữa: cứ đun bếp thấy đóng ngắt liên tục, thường là do hỏng con tụ điện (tụ điện 5uF). Thời gian dùng lâu, tụ điện bị già đi, cần thay mới.

Hiện tượng bếp điện mất nguồn (nhấn nút ON – mở không thấy bếp hiện thị số), đèn không sáng. Vậy nguyên nhân có thể do:

– Cầu chì đứt

– Sò công suất hỏng

– Tụ điện hỏng (tụ 275v – 5uF bị nổ)

– IC điện và lỗi cảm biến nhiệt,… với những hư hỏng trên; bạn cần tìm thợ tới kiểm tra sửa chữa. Bạn ở Cầu Giấy, hãy gọi tới dịch vụ sửa bếp điện Hoàng Anh; chúng tôi làm dịch vụ uy tín nhiều năm trong quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty Hoàng Anh cam kết đội thợ sửa chữa được đào tạo chuyên nghiệp; cam kết sửa tốt, sửa dùng bền lâu hỏng.

Thợ sửa bếp điện Cầu Giấy nhận sửa đa dạng bếp từ, bếp hồng ngoại 2 vùng, ba vùng và 4 vùng nấu

Sử dụng bếp điện cho gia đình, hiện nay sử dụng nhiều là bếp đôi, bếp ba hay bếp bốn; nhiều vùng bếp, thích hợp với tiết diện đáy nồi, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hoàng Anh bán bếp, chúng tôi có đầy đủ linh kiện thay thế cho hư hỏng của bếp. Quý khách hoàn toàn bởi chất lượng linh kiện của hãng, bảo hành hãng.

Nhận sửa bếp các loại như: bếp của Bosch, Electrolux, Sunhouse; Toshiba, Electrolux, Teka, Chefs, Hafele, BlueStone, Hawonkoo,…

Hoàng Anh chuyên gia về bếp, thợ của công ty nhận sửa đa dạng bếp từ; bếp hồng ngoại 2 vùng, ba vùng và 4 vùng nấu. Quý khách dùng bếp Nhật, hay bếp Đức, bếp Tây Ban Nha, bếp Việt Nam,… chúng tôi đều sửa chữa được hết.

Sửa bếp điện đa vùng nấu

Sửa bếp điện đa vùng nấu

Các hư hỏng thường gặp của bếp điện, và cách khắc phục

Bếp điện hồng ngoại, bếp điện từ đôi, ba, bốn vùng đun sẽ tự báo hiệu và ngắt hoạt động khi báo lỗi. Đây là lập trình – phần mềm của bếp; nhờ đó bếp báo hư hỏng chi phí sửa chữa sẽ thấp đi.

Có lỗi bạn có thể tự khắc phục được, nguyên nhân là do người dùng gây ra

Có lỗi bạn phải gọi thợ tới kiểm tra sửa chữa.

– Bếp báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E22 …. Bạn cần tìm hiểu báo E0 là gì: là do đặt nồi sai vị trí; hay tiết diện đáy nồi không phù hợp với mâm nhiệt; hoặc chất liệu nồi không phù hợp với bếp.

Khi bếp báo E1: đây là lỗi dùng bếp quá nhiều thời gian. Khi đó quạt tản nhiệt không đáp ứng được thông gió mát (ví dụ: quạt yếu, quạt hỏng,…). Các linh kiện trong máy trở lên nóng,

– Đèn bếp báo EC, L, F,..

Bếp điện báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E22 …

– Báo lỗi E0: bạn thấy bếp báo E0, cần kiểm tra dụng cụ nấu nhỏ hơn mặt bếp (khoảng 10cm); hãy thay bằng dụng cụ nấu vừa với mặt bếp. Dụng cụ nấu không phù hợp với bếp từ,…

– Báo lỗi E1: bạn đang dùng bếp, bếp tắt và báo E1. Hiện tượng này báo cho bạn biết bếp và linh kiện trong bếp quá nóng. Nguyên nhân do: quá tải nhiệt, do quạt tản nhiệt hỏng (yếu).

– Báo lỗi E2; nguyên nhân do: nhiệt độ nồi quá cao, hoặc do nồi nấu không bắt từ; hay đường kính nồi quá nhỏ so với vùng nấu.

– Báo lỗi E3: thường do điện áp (điện lưới) không ổn định gây ra.

Hiện tượng bếp báo E3 khi đang nấu

Hiện tượng bếp báo E3 khi mới cắm điện (bật bếp).

– Báo lỗi E4; nguyên nhân thường là do: hỏng cảm biến nhiệt, hoặc do điện áp nguồn

Bạn nên kiểm tra khi bếp báo E4: bếp đặt ở vị trí không thoáng; quạt tản nhiệt hoạt động không hiệu quả.

Bạn cần kiểm tra điện áp nhà mình có quá yếu không. Nếu điện áp thường xuyên là yếu; hay sử dụng ổn áp

Với thợ sửa chữa bếp, thấy báo E4 cần kiểm tra các linh kiện của bếp

– Báo lỗi E5: báo lỗi này có nhiều nguyên nhân, các nguyên nhân chính sẽ là:

Dùng bếp điện thời gian dài báo E5 là do quạt tản nhiệt yếu; hay vị trí đặt bếp quá kín, làm cho quạt tản nhiệt hoạt động kém hiệu quả

Bạn cũng có thể kiểm tra điện áp nhà mình có thấp quá không, vì lỗi E5 cũng có thể do điện áp

Thợ sửa bếp từ sẽ kiểm tra linh kiện trong bếp, chú trọng tới sò công suất (IGBT)

Khi Bếp điện báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E22 … hãy gọi cho trung tâm tư vấn sửa chữa bếp điện Cầu Giấy, nếu bạn ở quận này.

Bếp điện báo lỗi

Bếp điện báo lỗi

Thợ sửa bếp điện Cầu Giấy, sửa đèn bếp báo lỗi EC, I, F,..

Sử dụng bếp điện, các lỗi do người sử dụng như: làm ướt mặt bếp; dùng dụng cụ nấu không tương thích, hay xoong nồi nấu quá nhỏ so với bếp. Bếp sẽ báo lỗi và đơn giản bạn tự khắc phục được.

Các lỗi báo hỏng, nguyên nhân do: IC, mạch điện, sò điện, quạt tản,… bạn cần gọi thợ tới kiểm tra sửa chữa.

Ví dụ: bếp báo lỗi I, nguyên nhân do:

– Người dùng sơ ý chạm tay vào nút bấm của bếp

– Các phím nhấn bị kẹt, bị dính vào nhau

– Lỗi bo mạch

– Đang dùng bếp từ, thì bị mất điện,…

Khi thấy đèn bếp báo lỗi EC, I, F,..; bạn ở quận Cầu Giấy, cần thợ sửa chữa chuyên nghiệp; hãy gọi chúng tôi: công ty Hoàng Anh số máy CSKH 0984 112 376

Các nguyên nhân gây ra hiện tượng bật bếp nấu không sinh nhiệt

– Mạch bảo vệ quá nhiệt lỗi

– Mạch cảm biến dòng lỗi

– Tụ điện bị phồng, tụ chập, tụ cháy

– IC bếp cháy; chập (hỏng)

– Bếp cứ hoạt động chừng 5 phút (hay 10 phút) lại tự động tắt

Nguyên nhân bếp nấu không sinh nhiệt

Nguyên nhân bếp nấu không sinh nhiệt

Mạch bảo vệ quá nhiệt lỗi

Bếp từ hiện đại với tính an toàn như bảo vệ cho bếp và an toàn cho người dùng bếp khi bộ phận mạch bảo vệ quá nhiệt. Khi bếp báo E1, bếp điện sẽ tự động tắt; và bạn sẽ phán đoán là bếp đang ở trạng thái bị quá nhiệt.

Nếu Mạch bảo vệ quá nhiệt lỗi hỏng, bạn cần gọi thợ sửa bếp tới sửa chữa, khắc phục. Dịch vụ thợ sửa Cầu Giấy chuyên gia về sửa lỗi quá nhiệt cho bếp từ, bếp điện.

Mạch cảm biến dòng lỗi

Mạch cảm biến dòng, hay khối cảm biến dòng điện trong bếp điện có chức năng – nhiệm vụ:

– Đo lường dòng điện đi qua bếp để vi xử lý khống chế dòng điện qua bếp ổn định theo chế độ nấu người dùng đã chọn.

– Đo lường dòng điện đi qua bếp để ra lệnh không cho bếp hoạt động nếu như dòng điện qua bếp vượt quá một giới hạn nào đó

Khối cảm biến dòng điện rất ít khi bị lỗi, nếu bếp nhà bạn báo hư Mạch cảm biến dòng; hãy liên hệ với thợ chữa bếp Cầu Giấy chúng tôi.

Bếp điện lỗi mạch

Bếp điện lỗi mạch

Tụ điện bị phồng, tụ chập, tụ cháy

Thời gian dùng bếp càng lâu, thì tuổi thọ của tụ điện càng ngắn. Khi bếp nhà bạn bật nhưng không thấy nóng dụng cụ nấu; nguyên nhân có thể là do tụ điện hỏng:

– Tụ điện bị phồng: mở bên trong bếp, sẽ thấy ngay tụ điện. Quan sát tụ to (phồng), nên thay tụ mới

– Tụ điện chập – cháy: kiểm tra bằng đồng hồ vạn năng.

Khi bếp nhà bạn bị hỏng là do tụ điện bị phồng, tụ chập, tụ cháy; muốn thay tụ mới tốt, giá rẻ, có bảo hành. Gọi cho dịch vụ thợ sửa chữa bếp của chúng tôi quận Cầu Giấy.

Thợ sửa bếp điện Cầu Giấy, sửa bếp lỗi phần mềm

Sử dụng bếp điện từ, Teka, Sunhouse, Nodor, Cata, Malloca, Chefs, Hafele. Bạn có thấy bếp báo đèn E, như: E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7,… . Đó là chữ viết tắt của Error – dịch từ tiếng anh là Lỗi.

Khi bếp báo lỗi khi đang sử dụng, bạn cần tắt bếp đi và gọi chúng tôi để được tư vấn

Bạn bật bếp và thấy bếp báo lỗi; hay bạn đang đun bếp tắt và báo lỗi. Hãy gọi tới trung tâm tư vấn khắc phục lỗi bếp điện của công ty Hoàng Anh chúng tôi. Thợ máy chuyên nghiệp, là người nhận nhiệm vụ tư vấn bạn.

Bếp lỗi phần mềm

Bếp lỗi phần mềm

IC bếp điện hỏng

IC bếp điện từ với nhiệm vụ cấp nguồn điện áp cho mạch và các IC còn lại. IC còn có nhiệm vụ giúp chuyển đổi nguồn và ổn định dòng điện qua nó.

Nguyên nhân gây cho IC bếp cháy – hỏng: khi nguồn điện quá tải; nguồn điện quá cao làm cho IC hỏng.

Cách kiểm tra IC nguồn: thợ sửa chữa sẽ quan sát chân IC (đứt gãy), và xem IC biến dạng không,… 

Trong bếp điện, bếp từ thường có IC sau: IC nguồn dao động (Viper12; Viper22, TOP244; TOP245; TOP246) và IC ổn áp nguồn (7805; 7812; 7824; 7905)

Bếp nhà bạn bị hỏng IC; hãy gọi cho thợ sửa chữa Hoàng Anh tới thay thế. Linh kiện tốt, giá rẻ, có bảo hành là thế mạnh của thợ sửa chữa khu vực Cầu Giấy

Bếp điện hoạt động chừng 5 phút (hay 10 phút) lại tự động tắt

Bạn đã gặp hiện tượng: bếp cứ hoạt động chừng 5 phút (hay 10 phút) lại tự động tắt. Làm cho món ăn, chế biến bị ảnh hưởng rất nhiều. Nguyên nhân thường là do: linh kiện bên trong gây ra (thường là do các con điện trở.

– Hiện tượng bếp từ hoạt động được 30 giây là ngắt; thợ sẽ quan tâm và kiểm tra quạt tản nhiệt

– Hiện tượng bếp điện tắt rồi lại bật, thợ sẽ kiểm tra về bo mạch,…

Vệ sinh, bảo dưỡng bếp điện tại nhà

Vệ sinh, bảo dưỡng bếp điện tại nhà

Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng bếp tại nhà quận Cầu Giấy

Bếp điện từ cần quạt tản nhiệt để đưa nhiệt, hơi nóng trong bếp đẩy ra ngoài. Nhờ có quạt tản, bếp điện hoạt động liên tục, ổn định.

Thời gian bao lâu nên vệ sinh bếp điện một lần: dùng ít bạn 2-3 năm cần vệ sinh; dùng nhiều, bạn nên 1 năm vệ sinh lần.

Thợ đến vệ sinh bếp sẽ làm những công việc gì:

– Kiểm tra các chế độ đun và hẹn giờ của bếp; kiểm tra nhiệt độ (năng lượng) tỏa ra của bếp hồng ngoại.

– Vệ sinh làm sạch mặt bếp, mặt kính

– Vệ sinh làm sạch, tra dầu bôi trơn quạt tản nhiệt,…

Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng bếp tại nhà quận Cầu Giấy của công ty Hoàng Anh hiện nay luôn là địa chỉ uy tín.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *