Địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà Giang

Thiết bị điện trung thế Hà Giang

Địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà Giang

Hoàng Anh JSC là địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà Giang. Công ty chúng tôi nhiều năm phát triển thị trường sản phẩm chất lượng cao trong nước và nhập khẩu, như: nắp chụp silicone, cầu dao phụ tải trung thế, cầu chì trung thế, dây buộc, sứ đứng- sứ chuỗi polymer, sứ gốm, sứ bát cách điện trung thế. Hoàng Anh cung cấp giá tốt các thiết bị đường dây, như: phụ kiện khóa đỡ, phụ kiện khóa néo, đầu cốt đồng – nhôm; ống nối, vòng treo, bản treo; kẹp trung thế các loại, vv. Khách hàng cũng có thể gọi cho Hoàng Anh để được cung cấp cáp điện, biến áp.

Hà Giang là thị trường luôn được chúng tôi ưu tiên phát triển về hàng hóa và giá cả. Khách hàng là nhà thương mại, hay quản lý thi công công trình lưới điện, trạm điện ở Hà Giang; hãy tìm tới chúng tôi để được là bạn hàng chuyên nghiệp. Mọi chi tiết thông tin sản phẩm của Hoàng Anh, xin liên hệ: vào zalo công ty 0984.811.679, hay 0943.320.679, hoặc 0984.112.376; hoặc gửi vào hòm thư công ty: xnktmhoanganh@gmail.com.

Nội dung bài viết

Nắp chụp trung thế, Hoàng Anh cung cấp giá tốt

Hoàng Anh chuyên cung cấp giá tốt cho các sản phẩm nắp chụp trung thế 22kV, 24kV và 35kV. Sản phẩm được làm từ vật liệu silicone rubber; có khả năng cách điện: điện áp đến 36kV; điện áp đánh thủng lớn hơn hay bằng 50kV.

Công dụng: bảo vệ và che chắn vật được che như: sứ cách điện, đầu sứ hay đầu cực máy biến áp, bảo vệ đầu cực trên LA và trên FCO, LBFCO,…

– Nắp chụp sứ đứng

– Nắp chụp máy biến áp

– Nắp chụp sứ sứ bát TI, TU;

– Nắp chụp che đầu cose TI, TU

– Nắp chụp LA

– Nắp chụp trên và dưới FCO

– Nắp chụp LBFCO

– Nắp chụp kẹp dừng dây

– Nắp chụp khóa đỡ dây

Hoàng Anh cung cấp giá tốt cho khách hàng ở Hà Giang và các tỉnh lân cận. Hãy gọi chúng tôi chuyên bán thiết bị điện trung thế khu vực Hà Giang

Địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà GiangCung cấp giá tốt cho nắp chụp sứ đứng

Hoàng Anh chuyên về nắp chụp, đây là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi. Quý khách hoàn toàn an tâm khi tìm mua và đặt hàng từ Hoàng Anh. Cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, giao hàng đúng tiến độ.

Chúng tôi đang bán các loại nắp chụp sứ đứng như:

– Nắp chụp sứ đứng đỡ góc đơn

– Nắp chụp sứ đứng đỡ góc đôi

– Nắp chụp sứ đứng đỡ thẳng đơn

– Nắp chụp sứ đứng đỡ thẳng đôi

Khách hàng qua tâm tới loại nào, hãy gọi cho nhân viên kinh doanh công ty khu vực Hà Giang để được báo giá tốt nhất có thể.

Địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà Giang

Nắp chụp sứ đứng

Giá tốt cho nắp chụp máy biến áp

Hoàng Anh chuyên về nắp chụp trung thế. Sản phẩm nắp chụp máy biến áp cũng được chúng tôi cung cấp giá tốt, chiết khấu sâu.

Ưu điểm của nắp chụp máy biến áp (MBA) của chúng tôi:

– Cấu thành từ vật liệu silicone rubber, có gia cường hóa chất chống tia cực tím nên có độ bền cao, tuổi thọ hàng chục năm

– Là thiết bị bảo vệ, nên có các đặc tính bảo vệ như: dày dặn và chụp kín phần cần được bảo vệ: như đầu cực hay chỗ nối với cáp, hoặc đầu sứ,…

– Hai mép nắp chụp có các rãnh dọc có tác dụng ngăn ngừ sự cố rò điện, phóng điện tại trạm biến áp.

– Nắp chụp chắc chắn, thiết kế định hình vừa vặn với vật được che chụp,…

Về lợi thế cạnh tranh giá cả: Hoàng Anh là nhà cung cấp chuyên nghiệp, nhà phân phối miền bắc; quý khách hàng hoàn toàn có thể mua được đa dạng sản phẩm, từ chống cháy tới không chống cháy. Cam kết cung cấp hàng ngay, giá cả tốt cho khách hàng tỉnh nhà.

Hoàng Anh đang bán các loại nắp chụp MBA như:

– Nắp chụp máy biến áp 1 pha,

– Nắp chụp máy biến áp 3 pha,

– Nắp che đầu sứ máy biến áp,

– Nắp che máy biến áp đứng,

– Nắp che máy biến áp ngang.

Địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà Giang

Nắp chụp MBA

Nắp chụp sứ bát TI, TU, che đầu cosse TI, TU

Công dụng của nắp chụp bát sứ TI: để bọc vào phần cách sứ đầu tiên của máy biến dòng trung thế TI. Nhờ sử dụng vật liệu silicone có khả năng cách điện tốt, bảo vệ tốt đầu cực.

Ưu điểm: điện áp đánh thủng lớn hơn 50kV, khả năng chịu nhiệt đến 180°C liên tục; có khả năng kháng nước, chống bụi bẩn, ít bị lão hóa, lắp đặt dễ dàng.

Quý khách hàng ở Hà Giang khi đặt mua nắp chụp sứ bát TI, TU; hay nắp chụp che đầu cosse TI, TU được Hoàng Anh chiết khấu cao. Hãy gọi tới dịch vụ bán hàng thiết bị điện trung thế Hà Giang để được giá tốt.

Địa chỉ cung cấp giá tốt các sản phẩm thiết bị điện trung thế ở Hà GiangNắp chụp LA

Nắp chụp LA, gọi tắt của nắp chụp bọc cách điện đầu cực trên Chống sét van

Ưu điểm nắp chục LA của Hoàng Anh:

– Cấu tạo từ vật siêu bền, siêu cách điện silicone, gia cường chống tia tử ngoại, chống lão hóa

– Có cấu trúc định hình vừa đúng sản phẩm được che bọc. Ưu điểm là che kín cách sứ trên cùng của LA. Ngoài ra nắp chụp còn được định vị bởi các nút cài (đinh cài bằng nhựa); có các rãnh ghép dọc theo nắp chụp, có công dụng tăng cường khoảng cách dòng dò và giảm thấp nhất các hiện tượng phóng điện.

Hoàng Anh có dịch vụ cung cấp nắp chụp trung thế các loại ở Hà Giang. Quý khách quan tâm tới phụ kiện nắp chụp LA ở Hà Giang; hãy liên hệ tới Hoàng Anh để nhận được giá tốt nhất.

Nắp chụp chống sét van

Nắp chụp chống sét van

Nắp chụp trên và dưới FCO

Nắp chụp FCO gọi tắt từ nắp chụp đầu cực Cầu chì tự rơi. Gồm nắp chụp trên và nắp chụp dưới cầu chì tự rơi (FCO)

Công dụng: nắp chụp để chụp vào đầu cực Cầu chì tự rơi; bảo vệ đầu cực chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài; như các sự cố do động vật, cành cây, mưa gió, khí hậu ô nhiễm hay sương muối gây ra. Nhờ công dụng của nắp chụp silicone, các sự cố có thể xảy ra như ngắn mạch; pha – pha, hay pha – đất, được giảm tối thiểu; đảm bảo cho lưới điện vận hành liên tục.

Chúng tôi, chuyên gia về cung cấp các loại nắp chụp trung thế ở miền Bắc. Với thị trường lưới điện, trạm điện ở Hà Giang luôn được Hoàng Anh quan tâm hàng đầu. Hoàng Anh muốn đưa sản phẩm tốt nhất, với giá thành thấp nhất tới các doanh nghiệp thương mại và các nhà thầu xây lắp điện ở Hà Giang.

Nắp chụp FCO

Nắp chụp FCO

Nắp chụp LBFCO

Nắp chụp LBFCO tên gọi tắt từ nắp chụp cầu chì tự rơi cắt có tải.

Công dụng: nhờ được sản xuất từ vật liệu silicone rubber có khả năng cách điện rất cao; lại có tuổi thọ cao với mọi miền khí hậu ở Việt Nam, nhất là các vùng miền núi, sương muối.

Ưu điểm của sản phẩm Nắp chụp LBFCO do Hoàng Anh cung cấp:

– Về chất lượng và giá cả, đang được Hoàng Anh cung cấp giá tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng thương mại, khách hàng thầu công trình điện luôn được cung cấp giá tốt nhất có thể.

– Tuổi thọ sản phẩm nắp chụp cao, nhờ vật liệu cấu thành đặc biệt: chống tia tử ngoại, chống lão hóa.

– Nắp chụp được làm đúng với cấu hình vật được che chụp

– Tháo ra lắp vào rất dễ dàng, bởi nắp chụp có thiết kế các đinh cài định vị nằm dọc hai bên cánh áo của nắp chụp. Thi công nắp chụp sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều, giúp làm giảm thời gian thi công công trình lên cao nhất.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, nắp chụp LBFCO cam kết là sản phẩm tốt tại miền bắc. Đảm bảo dòng điện luôn được vận hành ổn định trong mọi trường hợp, các tác nhân làm gián đoạn vận hành như: cành cây, hay động vật, hoặc do mưa gió, vv gây ra

Chúng tôi, Hoàng Anh sẽ luôn là người bạn đồng hành với thiết bị điện trung thế khu vực Hà Giang. Hãy tìm tới chúng tôi để được cung cấp sản phẩm tốt, với giá tốt hiện nay.

Nắp chụp LBFCO

Nắp chụp LBFCO

Nắp che kẹp dừng dây, nắp chụp khóa đỡ dây, nắp chụp kẹp quai,…

– Nắp che kẹp dừng dây: dùng để chụp cách điện kẹp dừng dây; làm giảm các sự cố như: phóng điện, ngắn mạch pha – pha hay pha – đất,…

– Nắp chụp khóa đỡ dây

– Nắp chụp kẹp quai: chụp và che chở bảo vệ toàn bộ kẹp quai và hotline phần đấu nối với cáp điện.

Ưu điểm: có cấu tạo từ vật liệu siêu bền, siêu cách điện: silicone rubber. Nhờ có nắp chụp, nên các sự cố phóng điện, các sự cố ngắn mạch pha với pha; hay pha với đất được giảm xuống thấp nhất. Nhờ có nắp chụp sẽ đảm bảo lưới điện luôn vận hành tốt nhất trong mọi điều kiện: thời tiết, mưa gió, sương muối, hay khí hậu ô nhiễm.

Để được cung cấp thiết bị điện tốt, hãy gọi tới Hoàng Anh để được báo giá tốt về nắp chụp trung thế; nắp chụp cách điện các loại: kẹp dừng dây, nắp chụp khóa đỡ dây; nắp chụp kẹp quai, hãy gọi tới chúng tôi để được cung cấp giá tốt. Chúng tôi ưu tiên về giá số 1 cho thị trường thiết bị điện trung thế tỉnh Hà Giang.

Thiết bị điện trung thế Hà GiangCác thông số kỹ thuật cơ bản của nắp chụp cách điện trung thế

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua nắp chụp cách điện trung thế của Hoàng Anh. Chúng tôi bán đa dạng các loại nắp chụp. Nếu cần loại nào, hãy liên hệ với đội ngũ kinh doanh công ty để được tư vấn và báo giá.

Nắp chụp của Hoàng Anh có hai loại chính: loại không chống cháy và loại chống cháy

Các thông số kỹ thuật dưới đây áp dụng cho toàn bộ sản phẩm nắp chụp của chúng tôi (thông số và đặc tính kỹ thuật dưới đây chỉ có tính chất tham khảo).

Nắp chụp loại không chống cháy

– Độ cứng (Shore A): 50 – 65

– Điện áp đánh thủng: ≥ 50kV

– Lực xé rách: > 16 kNm

– Điện áp vận hành: lên đến 36 kV

– Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC

– Nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min.): ≥ 180OC

Nắp chụp loại chống cháy

– Độ cứng (Shore A): 50 – 65

– Điện áp đánh thủng: ≥ 50kV

– Cấp chống chày FV-0

– Điện áp vận hành: lên đến 36 kV

– Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC

– Nhiệt độ chịu đựng liên tục (10min.): ≥ 180OC

Cung cấp chuyên nghiệp về các loại sứ cách điện trung thế

Sứ cách điện với công dụng:

– Cách điện dây cáp (tải điện) với phần không mang điện (như cột hay xà)

– Làm điểm định vị, hay giữ và néo dây cáp.

Sứ cách điện gồm có các loại đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam: sứ gốm (vật liệu đất gốm nung), sứ bát thủy tinh (vật liệu cách điện thủy tinh); sứ polymer (vật liệu cách điện polymer)

Hoàng Anh là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp về thiết bị điện trung thế ở Miền Bắc; với thế mạnh là về sứ cách điện các loại trung thế; từ 6kV, tới 10kV (12kV) hay 22kV (24kV) và 35kV (36kV).

Quý khách hàng ở khu vực Hà Giang, có nhu cầu tìm mua sứ cách điện trung thế để thương mại, hay dự thầu; hãy gọi cho Hoàng Anh để được cung cấp giá tốt nhất có thể.

Chúng tôi đang bán tốt các loại sứ như:

– Sứ gốm cách điện Hoàng Liên Sơn và sứ gốm cách điện (sứ đỡ dây trung thế) Đông Hải

– Sứ bát (sứ thủy tinh) Trung Quốc, Ukraina/ Nga

– Sứ cách điện polymer DRT 24kV, và 35kV, sứ có nguồn gốc Trung Quốc, và Hàn Quốc

– Sứ hạ thế A30,…

Hoàng Anh luôn ưu tiên số 1 cho khách hàng thương mại ở Hà Giang. Để được mua các sản phẩm thiết bị điện trung thế tốt, giá tốt; hãy gọi tới dịch vụ bán hàng khu vực Hà Giang để được giá cả ưu đãi nhất.

Giá tốt cho sứ Đông Hải

Hoàng Anh có nhiều năm cung cấp các loại sản phẩm sứ cách điện trung thế khu vực Hà Giang. Chúng tôi với lợi thế là nhà cung cấp tốt hiện nay tại miền Bắc. Do đó, khách hàng ở tỉnh Hà Giang luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi.

Sản phẩm mang tới có chất lượng tốt, đã và đang được sử dụng nhiều lưới điện tỉnh Bắc Giang. Quý khách hoàn toàn an tâm khi tìm mua sứ cách điện Đông Hải (một sản phẩm thương hiệu Việt Nổi tiếng trong ngành điện).

Hiện nay chúng tôi đang bán đa dạng sản phẩm. Khách hàng cần mua loại nào, chúng tôi sẵn sàng cung cấp giá tốt và nhanh chóng.

Hãy đến với sứ cách điện trung thế Đông Hải ở Hà Giang, quản lý bán hàng thuộc Hoàng Anh JSC.

Hãy gọi tới dịch vụ bán thiết bị điện trung thế Hà Giang để luôn được giá cả hấp dẫn và bảo hành

Khách hàng cần tìm sản phẩm nào cho thương mại, cho công trình; có thể xem thêm tên hàng ở phần dưới đây:

– Sứ hạ thế A30 Đông Hải.

– Sứ đỡ dây 15kV Đông Hải.

– Sứ đỡ dây 24kV, sứ 24kV dòng dò 550, sứ 24kV dòng dò 460, sứ Line Post 24kV.

– Sứ đỡ dây 35kV, Sứ 35kV dòng dò 875, sứ Line Post 35kV, sứ Line Post 35kV chiều dài 965mm,…

– Sứ đỡ dây 45kV Đông Hải.

– Sứ ty mạ nhúng nóng Đông Hải.

– Sứ ty mạ điện phân Đông Hải,…

Sứ Đông Hải

Sứ Đông Hải

Sứ cách điện trung thế Polymer

Sứ cách điện trung thế Polymer sử dụng vật liệu cách điện Polymer

Ứng dụng: dùng để đỡ dây điện và cách điện cho đường dây trung thế ngoài trời.

Ưu điểm: sứ cách điện Polymer dùng cách điện trên đường dây truyền tải và phân phối điện. Sứ có độ bền cao, có khả năng chống va chạm; có tính kháng nước, chống rò rỉ và chống ăn mòn

Hoàng Anh là nhà cung cấp chuyên về sản phẩm cách điện trung thế Polymer 24kV và 35kV ở miền bắc Việt Nam. Quý khách ở Hà Giang có nhu cầu mua công trình, mua thương mại sứ cách điện trung thế Polymer; hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi để được cung cấp giá tốt nhất có thể.

Sứ chuỗi Polymer

Sứ chuỗi Polymer

Sứ thủy tinh, sứ bát hàng Trung Quốc và Ukraina

Sứ thủy tinh, sứ bát hàng Trung Quốc và hàng Ukraina là dòng sứ nhập khẩu đã và đang được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Hoàng Anh JSC là nhà cung cấp, làm thương mại tốt hiện nay ở miền Bắc. Chúng tôi có nhiều năm bán sản phẩm sứ bát, sứ thủy tinh trung thế và cao thế.

Chúng tôi là địa chỉ bán giá tốt thiết bị điện trung thế tỉnh Hà Giang. Quý khách hàng ở Hà Giang muốn mua để thương mại; hay cấp cho công trình; hãy cho chúng tôi biết để có giá bán buôn tốt nhất. Hãy liên hệ tới địa chỉ thiết bị điện trung thế Hà Giang, để được nhận báo giá.

Quý khách đặt hàng, hãy cho biết thông tin: số lượng, hàng hóa và các thông số. Chúng tôi bán đa dạng sứ bát, như: sứ 70kN, và sứ 120kN, hay sứ 160kN, sứ 210kN,…

Ứng dụng: cách điện đường dây và trạm biến áp trung và cao thế.

– Sứ có tải trọng: 70kN, 120kN, 160kN, 210kN,… 550kN.

– Trọng lượng mỗi bát sứ: có thể dao động từ 6,1kg, 6,3kg, 6,5kg.

– Cung cấp: đa dạng chủng loại, thích nghi với môi trường lắp đặt.

– Ưu điểm nổi bật: có đặc tính nổi trội hơn so với cách điện gốm, hay cách điện polymer.

Cách điện sứ thủy tinh

Cách điện sứ thủy tinh

Chuyên cung cấp giá tốt các loại cầu chì ống trung thế, cầu chì hạt nổ

Cầu chì trung thế công dụng bảo vệ tủ, máy biến áp, động cơ và các thiết bị chuyển mạch; hay tụ bù chống quá tải và các loại thiết bị phân phối của mạng lưới điện hạ thế và trung thế

Hoàng Anh nhận cung cấp các loại Cầu chì ống trung thế như:

– Cầu chì ống trung thế 24kV 2A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 4A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 6,3A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 16A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 20A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 25A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 31.5A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 40A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 50A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 63A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 80A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 100A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 125A

– Cầu chì ống trung thế 24kV 160A

– Cầu chì ống trung thế 36kV 2A

– Cầu chì ống trung thế 36kV 4A

Hoàng Anh chuyên cung cấp các loại cầu chì hạt nổ đến 36kV, dòng ngắn mạch đến 160A. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ tới dịch vụ tư vấn bán hàng để biết thông tin sản phẩm.

– Lựa chọn cầu chì với cấp điện áp: Từ 7,2kV đến 36kV.

– Chọn cầu chì có dòng ngắn mạch: loại 2A, 6A, 10A, 16A, 20A, 25A; hay loại 31.5A, 40A, 50A; hoặc nên tới 63A, 80A, 100A, 160A,…

Khách hàng ở Hà Giang cần tìm mua thiết bị điện cầu chì, hạt nổ bảo vệ trung thế; hãy gọi tới dịch vụ chăm sóc khách hàng điện lực khu vực Hà Giang của Hoàng Anh.

Cầu chì ống trung thế

Cầu chì ống trung thế

Dây chảy máy biến áp, dây chảy cầu chì tự rơi

Dây chảy cầu chì bị đứt khi U tăng, giúp cho cầu chì tự rơi FCO; LBFCO thực hiện chức năng bảo vệ quá dòng cho thiết bị và đường dây trung thế. 

Khách hàng chọn mua dây chảy dựa vào các thông số điện áp định mức và dòng điện định mức. Để biết thêm thông tin sản phẩm, hãy gọi tới trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng của Hoàng Anh để được tư vấn.

Hoàng Anh bán đa dạng các loại dây chảy bảo vệ, dây chảy cầu chì tự rơi FCO, LBFCO,…

– Cung cáp giá tốt cho các loại dây chảy với các mức điện áp định mức: 24 – 35kV

– Báo giá tốt cho các loại dây chảy với các dòng điện định mức: 1A, 2A, 3A, 4A, 5A, 6A, 8A, 10A, 12A, 15A, 20A, 25A, 30A, 40A, 45A, 50A, 65A, 80A, 100A, 120A, 140A, 200A

Hiện nay Hoàng Anh đang bán các loại như sau

– Phân loại dây chảy: Dây chảy loại K (loại chảy nhanh).

– Dây chì loại T (loại chảy chậm).

– Dây chì loại H (loại chảy rất nhanh).

Dây chảy

Dây chảy

Giá tốt cho các loại chống sét van trung thế

Chống sét van trung thế được dùng với mục đích: hấp thụ dòng điện tăng cao đột ngột do sét đánh; chuyển hướng chúng xuống đất để đảm bảo cho các thiết bị điện

Nhiệm vụ của chống sét van: Chống sét van được dùng để bảo vệ trạm biến áp và các thiết bị không bị không phải chịu tác dụng của sóng sét lan truyền từ đường dây tới trạm khi có sét đánh trên đường dây. Thường van được lắp trong trạm biến áp hoặc đường dây trung thế.

Hoàng Anh là nhà cung cấp chuyên về các loại chống sét van ở Việt Nam. Với khu vực Hà Giang, hiện nay công ty có nhân viên kinh doanh quản lý bán hàng khu vực này. Khách hàng có thể mua được giá tốt nhất có thể nếu mua hàng trong khu vực.

Chúng tôi có đa dạng sản phẩm, khách hàng có thể mua được giá tốt các loại như:

– Chống sét van Cooper (Mexico/ Mỹ)

– Chống sét van Ensto /Tridelta (Pháp)

– Chống sét van Cantor (Trung Quốc)

Hãy lựa chọn Hoàng Anh, nhà cung cấp các loại thiết bị điện trung thế tốt khu vực Hà Giang. Chúng tôi luôn đồng hành với các công trình lưới điện, với các nhà thầu, đơn vị thương mại.

Chống sét van Mexico/ Mỹ Cooper

– Chống sét van Cooper 09kV

– Chống sét van Cooper 12kV

– Chống sét van Cooper 18kV

– Chống sét van Cooper 24kV

– Chống sét van Cooper 42kV

– Chống sét van Cooper 48kV

Chống sét van Cooper

Chống sét van Cooper

Quý khách có thể tham khảo qua một số thông tin kỹ thuật của sản phẩm:

Thông tin Thông số
Điện áp định mức của hệ thống Từ: 3-36kV
Điện áp Arrester xếp hạng, Ur Từ: 3-36kV
Tần số 50/60Hz
Tiêu chuẩn thiết kế và thử nghiệm IEC60099-4
Dòng điện định mức 10kA
Cấp phóng điện 1
Cáp xả áp lực 20 kA (rms Sym.)
Khả năng chịu dòng điện tăng cao 100kA
Năng lượng xả lớn nhất; xung vuông (lặp lại 1 phút) 2.85 kJ/kV of Uc

 

Dòng điện tăng cao, năng lượng tồn tại trong thời gian ngắn (100kA) 3.9 kJ/kV of Uc

 Để mua được chống sét van Cooper tốt, giá cả cạnh tranh; hãy tìm tới ngay Hoàng Anh JSC. Chúng tôi là nhà cung cấp hàng Cooper/ Thiết bị điện trung thế uy tín ở Hà Giang.

Giá tốt cho chống sét van Ensto /Tridelta (Pháp)

Hoàng Anh chuyên gia về các loại chống sét van đến từ thương hiệu Pháp: chống sét van Ensto

Công dụng: là thiết bị bảo vệ lưới điện trung thế; bảo vệ các thiết bị phía sau nó không bị đường sét lan truyền (điện áp cao, làm hỏng, gây cháy nổ thiết bị)

Hoàng Anh bảo hành 12 tháng với sản phẩm chính hãng.

Giá cả ưu đãi, gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất khu vực

– Chống sét van Ensto 6kV và phụ kiện

– Chống sét van Ensto 9kV và phụ kiện

– Chống sét van Ensto 12kV và phụ kiện

– Chống sét van Ensto 24kV và phụ kiện

Chống sét van Ensto

Chống sét van Ensto

Chống sét van Trung Quốc Cantor

– Chống sét van Cantor 6kV

– Chống sét van Cantor 9kV

– Chống sét van Cantor 12kV

– Chống sét van Cantor 18kV

– Chống sét van Cantor 24kV

– Chống sét van Cantor 42kV

Chống sét van Cantor

Chống sét van Cantor

Cung cấp giá tốt phụ kiện đường dây hạ thế, trung thế, hàng nhập khẩu và trong nước

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị đấu nối, phụ kiện đường dây trung thế cho thương mại, hay thi công công trình, hãy tìm tới Hoàng Anh. Cung cấp giá tốt các sản phẩm phụ kiện đường dây hạ thế, trung thế,…

– Hoàng Anh có uy tín nhiều năm trong ngành thiết bị điện (trung thế và hạ thế, cả cao thế), dây cáp, trạm điện

– Với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm điện, sẽ tư vấn khách hàng nhanh; tư vấn đúng, báo giá nhanh chóng

– Vận chuyển hàng tận công trình, hỗ trợ vận chuyển theo đơn hàng, theo hợp đồng (miễn phí)

– Có đa dạng mặt hàng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm theo giá tiền. Chúng tôi cam kết: bán tiền nào hàng đó: hàng tốt, tiền tốt,…

– Các sản phẩm thiết bị đường dây trung thế mạnh nhất của Hoàng Anh, gồm có: Phụ kiện khóa đỡ đường dây trung thế ; các loại khóa néo đường dây trung thế. Chuyên sản phẩm chất lượng: các loại mắt nối, Kẹp trung thế, Khánh, bản treo, tạ chống rung, đầu cốt (Cosse) đồng nhôm,…

Hãy gọi cho Hoàng Anh nhận cung cấp giá tốt các sản phẩm phụ kiện đường dây hạ thế, trung thế nhập khẩu và trong nước

Hãy đến với Hoàng Anh, chúng tôi sẽ và luôn luôn là người bạn tốt; người đồng chí cùng đồng hành trên mặt trận kinh tế, xây lắp điện ở Việt Nam.

Bạn cần sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo bên dưới; hay gọi điện để được tư vấn từ trung tâm tư vấn bán hàng thương mại của chúng tôi.

Phụ kiện khóa đỡ đường dây trung thế

Hoàng Anh cung cấp đa dạng các thiết bị khóa đỡ cho đường dây trung và hạ thế. Sản phẩm tốt, với độ bền cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm, phụ kiện khóa đỡ đường dây trung thế của chúng tôi. Chúng tôi đang bán giá tốt: 

– Khóa đỡ dây dẫn hợp kim nhôm: lắp đặt cho dây nhôm, dây nhôm lõi thép (ACSR) hoặc dây dẫn hợp kim nhôm, tải trọng 40N, 70N. Vật liệu được ;àm từ:Thân khoá và kẹp dây là bằng hợp kim nhôm, còn phần cứng thì được thép mạ kẽm nhúng nóng. Phần chốt chẻ được làm từ thép không rỉ.

– Khóa đỡ dây chống sét: lắp đặt cho dây chống sét bằng thép; vật liệu cấu thành: Thân khoá và kẹp dây là thép mạ kẽm nhúng nóng. Phần cứng của khóa làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ là bằng thép không rỉ.

– Khóa đỡ dây dẫn thép đúc: lắp đặt cho dây dẫn bằng thép. Vật liệu cấu thành: Thân khoá và kẹp dây làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; Phần cứng của khóa làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; còn chốt chẻ được làm thép không rỉ.

Khóa đỡ dây

Khóa đỡ dây

Phụ kiện khóa néo đường dây trung thế

– Khóa néo dây dẫn hợp kim nhôm: để lắp đặt cho dây nhôm; dây nhôm lõi thép (ACSR) hoặc dây dẫn hợp kim nhôm. Vật liệu Thân khoá và kẹp dây: hợp kim nhôm. Phần cứng: thép mạ kẽm nhúng nóng. Chốt chẻ: thép không rỉ

– Khóa néo dây dẫn bằng thép đúc: Ứng dụng để lắp đặt cho dây thép. Với dây nhôm, dây nhôm lõi thép (ACSR) hoặc dây dẫn hợp kim nhôm sử dụng thêm băng nhôm lót dây. Vật liệu Thân khoá và kẹp dây: thép mạ kẽm nhúng nóng; Phần cứng: thép mạ kẽm nhúng nóng; Chốt chẻ: thép không rỉ

– Khóa néo ép dây dẫn: Khoá néo ép dây dẫn được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho dây dẫn nhôm lõi thép ACSR. – Sử dụng máy ép thuỷ lực và hàm ép để thi công. Bao gồm: Thân khoá, ty thép. Đầu cốt lèo và phụ kiện mạ (2 đai ốc, 2 bu lông, 2 đệm vênh, 2 đệm phẳng)

– Khóa néo dây chống sét dạng nêm: Khoá néo nêm được thiết kế sử dụng cho dây bằng thép. Vật liệu: Thân khoá và kẹp dây: thép mạ kẽm nhúng nóng; Phần cứng: thép mạ kẽm nhúng nóng; Chốt chẻ: thép không rỉ

– Khóa néo ép dây chống sét: Khoá néo ép dây chống sét được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho dây thép. Sử dụng máy ép thuỷ lực và hàm ép để thi công. Vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng

– Khóa đỡ dây dẫn, khóa đỡ dây chống sét, khóa néo ép dây dẫn; khóa néo ép cho dây siêu nhiệt, khóa néo bu lông, khóa néo dây chống sét,…

Khóa néo dây

Khóa néo dây

Phụ kiện mắt nối đường dây trung thế

– Mắt nối đơn: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; chốt M làm từ thép không rỉ.

– Mắt nối kép: Thân được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; Các bộ phận khác được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ là thép không rỉ

– Mắt nối trung gian: thành phần là thép mạ kẽm nhúng nóng

– Mắt nối trung gian kép: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; Các bộ phận khác từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ là từ thép không rỉ.

– Mắt nối yếm cáp: sử dụng lắp đặt cho giáp níu. Thân từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Phần bu lông làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ được làm từ thép không rỉ.

– Mắt nối lắp ráp: Phần thân: thép mạ kẽm nhúng nóng; Các bộ phận khác: thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ làm từ thép không rỉ.

– Mắt nối chuyển tiếp: Thân được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; Các bộ phận khác làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ là thép không rỉ.

– Mắt nối điều chỉnh: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng; chốt chẻ là thép không rỉ.

Hoàng Anh với đa dạng sản phẩm, phù hợp các vùng miền lắp đặt công trình. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm các loại mắt nối đường dây theo nhu cầu, giá cả. Hãy gọi tới trung tâm tư vấn bán hàng miền bắc để được báo giá tốt nhất có thể.

Phụ kiện mắt nối

Phụ kiện mắt nối

Kẹp trung thế các loại

Hoàng Anh cung cấp các sản phẩm kẹp trung thế hiện nay ở miền Bắc. Khách hàng có nhu cầu tìm mua giá tốt, hàng chất lượng, bảo hành; hãy liên hệ với công ty để được nhân viên tận tình tư vấn. 

– Kẹp treo cáp vặn xoắn: để xiết cáp vặn xoắn. Có đang dạng kích thước: kẹp treo 4x35mm2; 4x50mm2; 4x70mm2; 4x95mm2; 4x120mm2; 4x150mm2, … 

– Kẹp xiết cáp vặn xoắn: sử dụng để xiết cáp vặn xoắn. Hoàng Anh có đa dạng kích thước như: loại 4x35mm2; 4x50mm2; 4x70mm2; 4x95mm2; hoặc loại 4x120mm2; 4x150mm2, … 

– Kẹp (khung định vị) phân pha dây dẫn với cấu tạo: phần thân là từ hợp kim nhôm. Còn các bộ phận khác là từ thép mạ kẽm nhúng nóng.

– Kẹp song song cho dây dẫn ACSR: thân là hợp kim nhôm; còn các bộ phận khác là thép mạ kẽm nhúng nóng.

– Kẹp song song dây dẫn đồng – nhôm: Vật liệu cấu thành: thân là hợp kim nhôm + đồng; còn phần cứng là thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ: thép không rỉ.

– Kẹp cáp thép: phần thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; các bộ phận khác: thép mạ kẽm nhúng nóng

– Kẹp nối đất: làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng

– Kẹp quai, kẹp Hotline đồng – nhôm các loại,…

– Kẹp rẽ nhánh IPC hạ thế, trung thế các loại,…

Khách hàng có nhu cầu sản phẩm nào, hãy gọi tới dịch vụ tư vấn bán hàng 24/7 của chúng tôi.

Kẹp trung thế các loại

Kẹp trung thế các loại

Khánh các loại: khánh đơn, khánh kép,…

Hoàng Anh nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm đường dây: các loại khánh đơn, khánh kép, đạt tiêu chuẩn ngành điện TCVN, IEC,…

Vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng, hay mạ điện phân dày dặn và bền đẹp

– Khánh đơn: Thân thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần cứng: thép mạ kẽm nhúng nóng; chốt chẻ làm từ thép không rỉ.

– Khánh đơn hình chữ nhật: Vật liệu cấu thành: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Phần cứng: thép mạ kẽm nhúng nóng; chốt chẻ: làm từ thép không rỉ.

– Khánh kép: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; Phần cứng làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; chốt chẻ là thép không rỉ.

Quý khách hàng có nhu cầu mua Khánh các loại; dịch vụ tư vấn khách hàng của Hoàng Anh xin được tư vấn tận tình,…

Thiết bị điện trung thế Hà Giang

Khánh các loại

Đầu cốt đồng, nhôm các loại

Hoàng Anh nhận cung cấp giá tốt giá tốt cho các loại đầu cốt (Cosse); sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu và trong nước.

– Đầu cốt lèo dây dẫn: thân được làm từ hợp kim nhôm; Các bộ phận khác được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng.

– Cosse ép đồng – nhôm: Thân nối với dây nhôm ép bằng kềm ép thủy lực, bản cực bằng đồng. Phạm vi sử dụng: cho cáp đồng từ 16mm2– 400mm

Thiết bị điện trung thế Hà Giang

Đầu cốt

Tạ bù, tạ chống rung dây dẫn AC, ACSR, dây chống sét

Hoàng Anh hiện là nhà phân phối, cung cấp chuyên về thiết bị trung thế, như: Tạ bù, tạ chống rung dây dẫn AC, ACSR, dây chống sét. Chúng tôi luôn có sẵn hàng, đáp ứng nhanh, giá cả tốt cho thị trường miền Bắc.

– Tạ chống rung dây dẫn bằng thép đúc, thân là thép mạ kẽm nhúng nóng; Còn các bộ phận khác làm bằng thép mạ kẽm, hay nhúng nóng.

– Tạ chống rung dây dẫn: bao gồm: Thân là gang đúc; còn kẹp cáp làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác là thép mạ kẽm nhúng nóng.

– Tạ chống rung dây chống sét: gồm có: thân là gang đúc; còn kẹp cáp làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác là thép mạ kẽm nhúng nóng.

– Tạ bù, …

Ống nối, vòng treo, bản treo các loại

– Băng nhôm lót dây cấu tạo hợp kim nhôm; dùng để lót dây dẫn.

– Ống nối ép dây dẫn: có vỏ nhôm (hay hợp kim nhôm). Lõi bằng thép (thép mạ kẽm nhúng nóng)

– Ông nối dây chống sét; Ống sửa chữa dây dẫn,…

– Bu lông móc,…

– Gu dông treo chuỗi có thân là từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Phần cứng được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ là thép không rỉ.

– Móc treo chữ U: bao gồm: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; phần Chốt chẻ là thép không rỉ.

– Móc ốp cột,…

– Vòng treo đầu tròn: làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng.

– Vòng treo đầu tròn 2 chân: bao gồm: thân là thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác là thép mạ kẽm nhúng nóng; phần chốt chẻ là thép không rỉ.

– Bản treo vuông góc đơn vật liệu cấu thành nên gồm: thân là thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác là thép mạ kẽm nhúng nóng; Còn chốt chẻ là thép không rỉ.

– Bản treo vuông góc kép, bao gồm: Thân làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng. Các bộ phận khác là thép mạ kẽm nhúng nóng; Còn chốt chẻ: thép không rỉ.

– Nối thẳng góc: làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng.

Thiết bị điện trung thế Hà GiangThiết bị điện trung thế Hà Giang sẽ là người bạn đồng hành cho mỗi công trình

Hoàng Anh, nhà cung cấp chuyên nghiệp thiết bị điện trung thế miền Bắc. Chúng tôi có nhiều năm phát triển, có đa dạng sản phẩm từ nhập khẩu, hay hàng trong nước. Khách hàng an tâm lựa chọn Hoàng Anh là đối tác cùng phát triển.

Hãy đến với Hoàng Anh, chúng tôi luôn mang những sản phẩm tốt nhất; với giá cả hợp lý, thật ưu đãi và chiết khấu cao, cùng với dịch vụ bán hàng, tư vấn hoàn hảo (bởi nhân viên kinh doanh hiểu biết rộng về thiết bị điện)

– Cam kết cung cấp sản phẩm đúng như hợp đồng

– Cam kết chính hãng, hàng mới 100%

– Báo giá nhanh chóng

Hãy đến với dịch vụ bán hàng khu vực Hà Giang luôn là người bạn đồng hành cho mỗi công trình.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *