Nắp chụp cho MBA giá tốt, tìm đơn vị cung cấp

Nắp chụp cho máy biến áp giá tốt

Nắp chụp cho MBA giá tốt, tìm đơn vị cung cấp

Nắp chụp cho MBA, tìm đơn vị cung cấp giá tốt, đó là Hoàng Anh JSC. Chúng tôi là nhà phân phối chuyên nghiệp tại Việt Nam, sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ, bảo hành, luôn có sẵn hàng, vận chuyển tận nơi, khách cứ gọi là có ngay. Có các loại nắp chụp: loại chống cháy và loại không chống cháy, loại sử dụng cho điện áp 24kV, loại dùng cho 35kV. Quý khách có nhu cầu tìm mua, đặt hàng, hãy cho hình ảnh, và số lượng hay các yêu cầu kỹ thuật sản phẩm như thế nào, vv; xin liên hệ vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Nắp chụp cho MBA sản phẩm chất lượng cao, giá tốt của Hoàng Anh

Nắp chụp (hay nắp che) là thiết bị bảo vệ được làm từ silicon; sản phẩm định hình vừa với thiết bị được lắp (chụp). Dưới đây là các ưu điểm của sản phẩm

– Vật liệu: sử dụng vật liệu silicone rubber, bền đẹp, bóng; công nghệ sản xuất hiện đại, độ dày sản phẩm đều đặn

– Hình dạng và màu sắc: hình dạng nổi bật, có các màu sắc khác nhau để người lắp đặt nhận biết. Bề mặt bóng, chống thấm nước, có thể chống lại các tác nhân gây hư hỏng; hay lão hóa như: nóng – ẩm, tia cực tím, môi trường ô nhiễm công nghiệp; hay sương muối, hoặc là khí hậu vùng biển.

– Lắp đặt: sản phẩm lắp đặt đơn giản (thao tác rất đơn giản), và đặc biệt là rất nhẹ. Khi nắp không cần phải tháo sứ, hay tháo đầu cực, dây dẫn. Các đinh nhựa đã được lắp đặt đầy đủ, người thợ không cần thêm công đoạn gắn đinh nhựa, vv.

– Ứng dụng: sử dụng nắp che cho MBA nhằm ngăn ngừa các sự cố ngắn mạch pha-đất; pha-pha do động vật hay vật lạ gây ra để mạng lưới điện và trạm biến áp vận hành liên tục.

Hoàng Anh cam kết chất lượng sản phẩm, cam kết giá tốt hiện nay.  

Nắp chụp cho máy biến áp giá tốt

Nắp chụp cho máy biến áp giá tốt

Chúng tôi đang bán các loại nắp chụp silicon

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, tìm mua loại nắp chụp nào chúng tôi cũng đều có. Dưới đây là các loại đang được bán nhiều nhất.

– Nắp chụp dùng cho máy biến áp hạ thế

– Nắp che dùng cho máy biến áp cao thế đứng.

– Nắp che dùng cho máy biến áp dây ngang

– Nắp che dùng cho máy biến áp có các ĐK khác nhau như: loại 90mm, có loại 145mm, loại 180mm

Xem thêm: Các loại nắp chụp máy biến áp

Đến với Hoàng Anh để nhận được giá tốt từ nhiều sản phẩm nắp chụp của chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *